3 : YuDan ( H nhẹ )

593 50 3
                                    


< Có thể có lỗi sai chính tả >

Yujin x Daniel : Kẻ Phản Bội.

Có yếu tố tình dục, 18+.

____

Yujin là một kẻ rất mưu mô và xảo quyệt, hắn ta luôn tin tưởng vào bản thân và nghi ngờ mọi thứ xung quanh... đặc biệt là "Daniel" kẻ vừa mới vào công ti của hắn.

Trong thâm tâm của hắn...hắn biết rằng kẻ này đang âm mưu gì đó để lật đổ chi nhánh thứ 2 này như những lần trước.

Biết là vậy! Nhưng hắn lại bị thu hút bởi chú mèo nhỏ hư hỏng hay quậy phá này đây. Và đấy chính là lí do hắn ta cho kẻ "tội đồ" này xâm nhập vào căn cứ của hắn.

Nhưng...

Xem này!

Xem ai đang nằm dưới thân hắn rên rỉ cầu xin hắn đây!?

- Ư.. hức... chủ tịch... chậm... aaa ~~

Daniel nức nở ôm cổ hắn cầu xin... xin hắn hãy chậm lại dù chỉ một chút, hắn nghe vậy cũng chỉ bỏ ngoài tai mà thúc mạnh hơn! Nếu có trách thì trách tiếng rên của em damdang quá làm gì? nó khiến hắn muốn phát điên đến hơi rồi đây này.

- Sao chậm lại được chứ? Đây là hình phạt dành cho chú mèo hư hỏng không biết nghe lời.

Hắn vừa nói vừa thúc vào trong một cách mạnh bạo khiến em la lên vì sung sướng. Hắn nhếch môi ngắm nhìn gương mặt yêu nghiệt này của em.

- Hức...sướng chết em mất...Yujinn ~

Miệng em vừa nỉ non rên rỉ vừa gọi tên hắn trong nổi dục vọng vô bờ bến.

Hắn ta thõa mãn khi nghe em gọi tên của hắn trong lúc làm t*nh ,nó khiến hắn cảm thấy bản thân có chỗ đứng trong trái tim của con mèo nhỏ này.

Hắn thích em... hắn yêu em đến mức muốn giam giữ em lại chỉ để mình hắn có thể ngắm nhìn em, yêu em, hôn em...

Haiz... Tự nhiên thấy em như này hắn lại nổi hứng mà muốn trêu chọc em quá!?

- Đến giờ họp rồi! Em mau chuẩn bị đi.

Dứt lời hắn liền rút c*c ra và bế em vào nhà tắm.

Daniel đang sướng đến chết đi sống lại thì hắn lại rút nó ra khiến em hậm hực không vui, chẳng phải nói cảm giác của em hiện tại như rớt từ thiên đường xuống địa ngục, nhưng biết làm sao đây... em mà không nghe lời thì hắn sẽ lại phạt em mất.

_____________

Daniel nhìn ra cửa sổ suy tư về điều gì đó xa vời, em tự hỏi bản thân mình rằng là mình là ai, em đã làm gì trong quá khứ... đấy là câu hỏi lớn nhất đối với em.

À không...

Câu hỏi đó , có người trả lời rồi.

Yujin bảo rằng em là người yêu của hắn, tình cờ trong một cuộc cãi vã của hai người, Daniel giận quá mà lao ra đường không nhìn và bị xe tông phải nên dẫn đến mất trí nhớ vĩnh viễn.

- Oyy! Kimitsu ! (tiếng Nhật) .

Em choàng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ kia mà nhìn vào người bên cạnh.

[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ