• Zack x Daniel : Lừa ?
-----
CẢNH CÁO : 21+ ,dâm dục, từ ngữ thô tục, thụ rất dâm, cuntboy , đây là chuyện séc nên không có vụ logic ở đây đâu nhé, daotanbu,nặng đô.
- Ai không thấm nổi nhớ out sớm kẻo phát bực á (╥﹏╥)
< Có thể có lỗi sai chính tả >
_______
Đi chơi bar tìm trai lạ gạ gẫm liền bị bạn thân phát hiện nên lôi về nhà tét lồn , bị đụ cao trào mất khống chế.
_____
- Ahhh ~ bực quá...
- Mình muốn cặc lớn địt ... hứcc..
Daniel ngồi dựa lưng vào giường vừa thở hổn hển vừa thủ dâm, nước lồn vì biết chủ nhân đang nứng nên phun đầy nước dâm ra ga giường khiến nó ướt một mảng lớn, bé con ra sức chọc ngón tay vào lồn đâm rút theo động tác đụ địt, nhưng vì ngón tay quá ngắn nên chẳng khiến bé dâm sung sướng nổi.
- Nứng quá...
- Hay, hay... mình đi tìm người chơi 419* nhỉ ?
Lời vừa dứt Daniel liền thấy mình quả là một thiên tài, tìm người chơi 419 phải nói là rất hợp lí luôn, cùng nhau thõa mãn trong một đêm, sáng hôm sau coi như người dưng không quen,không biết, chẳng phải tốt lắm sao. Nghĩ như vậy Daniel liền xách chiếc xe môtô của mình phóng đến gay bar nằm trong trung tâm thành phố.
Đến nơi Daniel liền bị cảnh tượng ở đây làm cho cậu đang nứng lại càng nứng hơn, một góc tối của quán là 2 thanh niên đang hôn hít mút lưỡi nhau cộng thêm ánh đèn nhấp nháy đủ sắc màu lóe lên làm khung cảnh đó càng dâm dục, bài hát remix nổi xập xình, to lớn, phía dưới là những người đang ra sức quẩy theo nhạc của DJ bên trên sân khấu làm cho cậu bừng tỉnh lại và đến chỗ Batender gọi rượu.
Một lúc sau ly rượu đã được chuẩn bị xong cậu nhanh chóng đưa tay cầm ly rượu lên chuẩn bị nhấp môi thì đôi mắt đấy lại va phải một người thanh niên đô con, cơ bắp cuồn cuộn, gân xanh nổi đầy bàn tay ấy, Daniel nhìn đến mê muội cứ như muốn nhảy vồ đến, hận bản thân không thể lập tức cưỡi cặc hắn nhún nhảy thỏa thích, "người này chắc chắn sẽ đụ rất bạo"
Suy nghĩ vừa lóe lên cậu thanh niên bé bỏng kia liền nhanh chống bước đến nơi người đàn ông kia, trên tay cậu là ly rượu nồng độ rất cao.
- Hi~ Anh đẹp trai đi một mình sao ~ có cần em tâm sự với anh hông dạ ~
Daniel vừa nói vừa bầy ra vẻ mặt ngây thơ như chú mèo nhỏ đang đòi hỏi chủ nhân vuốt ve.
- Anh không đụ mấy người dưới 18 tuổi đâu bé con, em về nhà học bài đi.
- Ưm... bé 19 rồi đó ~ người ta lớn rồi mà ~