5 : YoDan ( H nhẹ )

490 37 5
                                    


< Có thể có lỗi sai chính tả >

* Yohan x Daniel : Gà Và Thóc

* Có yếu tố tình dục, cấm trẻ em dưới 18+

_______

Daniel là con trai của chủ tịch Charles Choi , cậu nổi tiếng với biệt danh "kẻ đào hoa" ,Daniel luôn dành cả buổi tối chỉ để ở Bar và tìm kiếm con mồi của mình, nhưng lúc nào kiếm được đối tượng thì cậu lại bị tên vệ sĩ vô liêm sĩ JongGun cản lại. Nhiều lúc cậu tức giận tới mức muốn đập vào cái bản mặt đó nhưng rồi lại thôi... bản mặt đẹp trai đó mà bị thương thì biết bao chị em xót lắm, cả bản thân Daniel cũng vậy.

Hên sao hôm nay cái tên Gun chít tịt đó bị cha em nắm đầu đi công tác rồi, cả tên Goo lắm mồm cũng đi nốt, Daniel trong lòng vui phơi phới vì mất đi vật cản đường.

Chọn cho bản thân một bộ đồ đẹp đẽ cậu liền nhanh tay chạy chiếc Rolls Royce của mình đến club ViVi... nơi mà bạn thân của cậu làm chủ tại đấy.
Vừa bước đến cổng cậu như bị hớp hồn bởi tên vệ sĩ ở đây. Cao to... đen... à không... Cao to và làn da màu lúa mạch, gương mặt lạnh toát, ánh mắt cực sắc lạnh... Awww~ đúng gu em Daniel đa tình này rồi...

Em không nghĩ nhiều liền nhanh chân đứng trước mặt anh ta, nhìn cự li gần như này gã ta đẹp trai quá mức rồi.

- " Cậu là vệ sĩ mới cho Vivi à? "

- " Cậu tên gì thế ? "

Gã ta nghe cậu luyên thuyên mà chẳng để ý gì, chỉ chăm chăm làm nhiệm vụ của mình, Daniel thấy hắn như vậy có chút cay cú vì từ trước đến nay không cần cậu phải ra tay thì người khác đã gục hết rồi. Nhưng không sao... càng khó càng thích!

- " Cậu cần tiền à? "

Đoán trúng phốc rồi nhé! gã ta nghe đến 'tiền' thì có chút phản ứng và nhìn vào em và nói:

- " Đúng thì sao? "

Daniel liền nhếch môi nhón chân lên ôm cổ hắn xuống và thủ thỉ vào tai hắn.

- " Làm tình một đêm với tôi! Cậu muốn bao nhiêu tôi sẽ cho cậu "

- " Bao nhiêu cũng được à? "

- " Daniel đây không biết nói dối đâu nhé! "

______

Trong một căn phòng VIP nơi ánh đèn ngủ xanh đỏ nhấp nháy mờ ảo làm hai con người ở trong căn phòng này bị kích thích đến lạ.

Yohan nhìn người đang nhún nhảy trên người mình, gương mặt hiện lên sự dâm dục khiến cho hắn ta không kiềm chế được mà cắn vào cổ em tạo dấu hickey, Daniel bị hắn cắn đến đau, vừa đau vừa sướng.

- " Ah ha ~ sao cắn...tôi... anh là chó- "

Chưa để em nói xong Yohan đã mạnh bạo thúc nhanh vào trong, Daniel sướng đến run cả người vì sự mạnh bạo ấy, em thầm cười vì bản thân có con mắt nhìn người chuẩn thế này.

- " Ưm~ sướng quá~~ "

- " Gọi tên tôi! "

Hắn dừng lại mọi động tác và nhìn em, đang trong cơn sướng thì bị ngắt quãng, em nhăn mầy lại và nhìn hắn.

[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ