2 : JayDan

328 32 3
                                    

• Jay x Daniel : Bác Sĩ

< Có thể có lỗi sai chính tả >
_____

_ Nghe mọi người bảo cậu sẽ làm bác sĩ hả Jay? _Daniel nhìn vào Jay với đôi mắt tràn đầy sự ngạc nhiên.

Anh không nói gì mà gật đầu nhẹ rồi cười với em.

Anh muốn trở thành 1 bác sĩ?

Không!

Trở thành 1 bác sĩ không phải là ước mơ của anh đâu! Không bao giờ!

Nhưng..

Anh sẽ trở thành bác sĩ là "Vì Em" người mà anh thương, anh đã trải qua cảm giác bất lực nhất khi nhìn em hôn mê nằm trên giường bệnh mà chẳng làm được gì ngoài nói từ " Cố lên " để động viên em và cũng chính là động viên bản thân mình.

Với chừng đấy lí do đã khiến anh muốn trở thành một bác sĩ giỏi để sau này hắn có thể giúp em mà chẳng cần đứng đó đứng nhìn trong sự bất lực.

_______

Quỳ xuống gần giường bệnh của em, anh đưa tay xoa xoa mái tóc kia.

Gương mặt hồng hào với đôi môi căng mọng kia giờ đã không còn mà thay vào đó là gương mặt trắng bệch với đôi môi nứt nẻ.

Phải!

Em đã chết!

Chết trong khi hắn đang phẫu thuật cho em.

Tay hắn cầm dao phẩu thuật mà không ngừng run rẩy, nhịp tim em cũng đã ngừng đập.

Vì em hắn mới trở thành bác sĩ

Cũng với lí do đó mà hắn đã từ bỏ ngành nghề này...

Hắn trách bản thân quá vô dụng không cứu được em..đúng.. "chính hắn" .

Dằng vặt trong đau khổ suốt ngày làm hắn tiều tụy đi thấy rõ, hắn yêu em, hắn sẽ làm tất cả vì em... nhưng... sau tất cả lại chẳng được gì? Người hắn yêu đã chết! Chết trước mặt hắn.

Em chính là ánh mặt trời chiếu rọi vào tâm hồn đen tối của hắn. Em đã cứu hắn khỏi đám bùn lầy kinh tởm kia.

Em đã cứu vớt hắn.

Nhưng hắn không cứu được em.

Hắn hận bản thân.

- Anh yêu em Daniel.

- Anh muốn gặp em!

- Anh nhớ em!

- Chờ anh một chút thôi...
______

Tôi đậu đại học rồi mọi người ơi! Vì vui quá nêm tặng mọi người 1 chap buồn nhé :<<<


[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ