1: (3) DGDan

400 41 1
                                    

• (3/3) : DG x Daniel : Tin Đồn

< Có thể có lỗi sai chính tả >

____

-Xin chào tất cả mọi người có mặt ở đây! Cảm ơn mọi người đã chịu bỏ ra thời gian quý báu của mình để tham gia buổi ra mắt MV mới của tôi_ DG vừa nói vừa nhìn xuống sân khấu.

-Buổi ra mắt MV của tôi đã xong! Giờ thì tôi mong mọi người nán lại một chút để thưởng thức tiệc rượu nhé!

_______

- Chúc mừng anh đã ra mắt MV thành công nha! _một cô gái tóc vàng, cầm trên tay ly rượu vang đắt đỏ đang chầm chậm tiến đến bên cạnh DG.

- Ừm! Cảm ơn cô _anh hờ hững đáp lại lời nói kia nhưng vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp và cười đầy vui vẻ.

Tại một góc tối gần bàn rượu Daniel lặng lẽ nhìn anh, cảm thấy thật vui khi anh đã đạt thành công như anh mong muốn... Và cô gái bên cạnh hình như cũng là idol nhỉ?

Nãy giờ cứ đứng yên nhìn mọi thứ diễn ra làm em cảm thấy vô vị chết đi được, nếu không phải bản thân là người có mặt trong MV ấy thì chắc chắc em sẽ không bao giờ bước vào cái buổi tiệc như này đâu.

- Hửm? Cậu...là người hợp tác với DG trong MV lần này à?

- À..dạ đúng rồi ạ.... _đang suy nghĩ thì bị lời nói kia ngắt quãng nên làm em có chút giật mình.

- Chào Daniel! Tui tên Max (*) _ vừa nói anh ta vừa đưa tay ra trước mặt em như muốn bắt tay làm quen.

- Chào Max _em nhẹ nhàng bắt tay người đối diện rồi nở nụ cười thân thiện.

- Cậu uống rượu chứ? _hắn ta đưa 1 ly rượu vang ra trước mặt em

Em có hơi do dự 1 hồi, bản thân là người có tửu lượng rất kém nên em chẳng dám đụng vào rượu đâu...'rượu vào lời ra' nên tốt nhất không đụng vào thì hơn, nhưng nếu bây giờ em từ chối thì sẽ rất bất lịch sự.

Nghĩ đến đây em liền gật đầu nhẹ đưa tay lên cầm lấy ly rượu.

- Cảm ơn nhé! _dứt lời em liền đưa ly rượu lên nhâm nhi 1 chút. Ờm...nó cay cay...đắng đắng...cũng ngon...

- Mà cậu mấy tuổi rồi? _em thắc mắc nhìn người con trai trước mặt.

- Năm nay tôi được 25 rồi _hắn cười 1 nụ cười nhẹ và nhìn cậu với ánh mắt không thể nào kinh tởm hơn. Cái ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu,..như nhận ra điều gì đó cậu run rẩy làm rơi ly rượu trên tay xuống đất.

'Choang'

Tiếng đổ vỡ của ly rượu thu hút sự chú ý của mọi người và trong số đó cũng có DG. Anh xoay mặt theo hướng mà tiếng đổ vỡ kia vừa phát ra và liền sững người khi thấy người bên cạnh đang đứng gần em. Hắn ta là tên biến thái nổi tiếng nhất mà ai cũng biết.

Không nghĩ nhiều anh liền chạy như bay đến chỗ em.

_______

- Cậu không sao chứ? _gã kia thấy em hoảng hốt như vậy liền đưa tay định chạm vào người em thì có một bàn tay hất văng gã xuống đất ra xa vài mét.

[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ