1 : (2) DGDan

463 42 5
                                    

• (2/3) : DG x Daniel : Tin Đồn

< Có thể có lỗi sai chính tả >

______

- Hiii! Xin chào mọi người! Mình là Daniel đây _Em vừa nhìn vào camera vừa vẫy tay chào mọi người 1 cách nhiệt tình.

KhôngTên: Aaa Oppaa live rồi...chờ mãiiiiii....

ChiếnHạmDxD: Sao Dany cưng live trễ thế? Khuya lắm rồi đó!

BoiHaiTen: Đã donate 10.000 bóng bay.

BoiHaiTen: Đã donate 1 chiếc xe Lamborghini.

- C-Cảm ơn Boi Hen Tai đã donate cho mình nhé, nhưng không cần donate nhiều vậy đâu... _em có hơi giật mình vì độ chịu chơi của fan kia...nhưng vẫn cúi nhẹ đầu xuống tỏ ra sự cảm ơn dành cho người đó.

ĂnĐấmKhông: lầu trên đại gia ghê!

BuồnNgủQuá: Dany cưng đang hẹn hò với DG thật à?

DGMãiĐỉnh: Uiii tui cũng có thắc mắc giống @BuồnNgủQuá vậy đó!

MatchaĐáXay: Thấy DG với Dany không ai chịu lên tiếng vụ hẹn hò này hết trơn! Bộ hai người hẹn hò thật à?

ChiếnHạmDxD: Lầu trên nói đúng rồi đó! Tui chắc chắn 100% luôn.

- Ờ...thì..chuyện này.. _Em đỏ mặt trước dòng bình luận của mọi người, biết làm sao đây? chối bỏ cũng không được, chấp nhận thì càng không! Thôi thì cứ để mọi thứ diễn ra theo quỹ đạo của nó thì hơnnnn.

ChiếnHạmDxD: Đấy thấy chưa? Dany có chối bỏ đâu? cho nên chắc chắn hai người đó hẹn hò rồi!

ConCủaDany: Uiii! Mẹ của con biết chọn người quá nhaaaa!

SocolaVịDâuTây: Huhu... Dany mà có bồ là tui thành Sadboi đó!

- Mọi người vẫn còn thức nhiều nhỉ,mình cứ tưởng không ai xem live giờ này chứ! _em cố gắng bắt chuyện sang chủ đề khác để mọi người không hỏi về vấn đề này nữa...nhưng không...

SadBoi: Tui thức để hỏi Dany về vụ tin đồn hẹn hò đó.

ĂnĐấmKhông: Dany không trả lời là tui không ngủ được đâuuu.

ConCủaDany: Khi nào hai người cưới nhau thế?

MatchaĐáXay: không trả lời tức là đồng ý đúng hông?

BốGiàuOkey: Hay Dany yêu tui nhé!

BốGiàuOkey: Đã donate 100 bóng bay.

BốGiàuOkey: Đã donate 100 bóng bay.

BoiHaiTen: Đã donate 10 du thuyền.

BoiHaiTen: Đã donate 10 du thuyền.

BốGiàuOkey: Đã donate 10 du thuyền.

DâuTâyKhôngHạt: Ôi! Đây là tranh vợ à?

MatChaĐáXay: Có phải đây là cách tiêu tiền của nhà giàu ?

SocolaVịDâuTây: Sợ thật sự!

DG: Đã donate 100 du thuyền.

DG: Đã donate 100 du thuyền.

DG: Đã donate 100 du thuyền.

DG: Em ngủ sớm đi Dany! khuya rồi!

DxDMãiĐỉnh: OMG tui bị hoa mắt à?

ChiếnHạmDxD: Aaaaa! Otp của tuiii! Canon...canon rùiiiii.... Aaaaaa....

ConCủaDany: ??? Tui vừa thấy gì vậy!

MatchaĐáXay: "Em ngủ sớm đi Dany" ôiiii quan tâm nhau nữa chứ? Cưới nhau lẹ đi trời ơiiii! Lề mề quá!

- Gì vậy? _em hoang mang từ lúc 2 bạn fan tranh nhau donate tới giờ vẫn chưa định hình được... thì bây giờ anh lại xuất hiện tặng luôn 300 chiếc du thuyền. Ôi trời ơi kiểu gì cũng bị đồn nữa cho xem.

- Hôm nay live đến đây thôi nhé! Tạm biệt mọi người! _ nói xong em liền nhanh tay tắt live trước sự ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người...Chỉ live tầm 30 phút mà đã thu cho mình mấy chục căn biệt thự...phải nói rằng điều này chưa bao giờ xảy ra cả, thế mà bây giờ nó lại xảy ra! Quá đáng sợ rồi!

- Anh DGGG... sao anh lại donate cho em cơ chứ _bé con bực dọc mắng yêu DG qua đầu dây bên kia.

- Ờ...thì...

- Anh làm như vậy chẳng khác gì chứng minh là tụi mình hẹn hò đâu ?

- Thì vậy mà!

- S-sao cơ?

- À! Không có gì đâu! Em ngủ sớm đi nhé.

- Ơ...khoang đã.. _chưa để em nói xong thì đầu dây bên kia đã cúp máy.

- Anh ấy nói vậy là ý gì chứ ! "Thì vậy mà" ...tức là...tụi mình đang hẹn hò?

- Không.. Không.. Mình suy nghĩ bậy bạ quá rồiiii _em đỏ mặt như trái cà chua, văng điện thoại sang 1 bên và rồi chui vào đống chăn kia mà lại suy nghĩ về câu nói khi nãy của anh.

- Hay anh ấy thích mình? Không...không thề nào... Làm gì có chuyện đó chứ...mình sao với tới anh ấy được... Anh ấy hoàn hảo vậy mà _nói đến đây hai dòng nước mắt em lăn dài trên gò má hồng hào kia...

Thật sự thì em cũng thích DG lắm nhưng vì anh ấy là idol hạng A còn em chỉ là streamer bình thường thôi, nhưng vì hợp tác với anh nên được ké chút danh tiếng... Em thật sự không dám mơ mộng hảo huyền! Sợ bản thân trèo cao té đau!

Bên cạnh đó em cũng thật sự rất rất ghét anh... anh đối xử với em rất tốt... Đối xử một cách nhẹ nhàng và ân cần chu đáo...nhầm lúc anh còn tỏ ra những hành động thân mật như (ôm, hôn má, xoa đầu...) hành động đó như thể hai người là người yêu của nhau vậy! Vì hành động đó của anh mà làm em hiểu lầm,làm em thêm hi vọng!

___________________________

Ờm thì... 1 chiếc du thuyền là nhiêu tui cũng hông biết nữa...hehe.. Tui chỉ biết là nó mắc thôi...















[ AllDaniel ] Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ