Name: [Allisagi] Sư tôn
Author: Metmoi00
Characters: Bluelock characters
Couple: Allisagi
'Isagi Yoichi' X Isagi Yoichi
Summary:
"Sư tôn, chỉ cần người xoa đầu ta một cái, ta liền lấy giải nhất đại hội cho người"
Warning:
Nhân vật không thuộc về tôi, nhưng ở đây tôi là người viết lại câu chuyện của họ.
Đây là một tác phẩm mang thể loại Boy love, hãy click back nếu bản thân không đọc được.
OOC là điều chắc chắn, các tình tiết không liên quan đến nguyên tác và cốt truyện gốc.
Có thể sai sót như lỗi chính tả, mong mọi người nhẹ nhàng nhắc nhở.
Mọi tình tiết, hiện tượng, sinh vật, khái niệm có trong tác phẩm đều là hư cấu không có thật. Vui lòng không áp dụng vào thực tế và không đem nó ra so sánh đối chiếu với bên ngoài.
Tuy bảo là allxisagi nhưng vẫn sẽ có những người mà tôi không thêm vào tuyến tình cảm (và có thể là không xuất hiện luôn).
Như bạn thấy ở trên couple, có 'Isagi Yoichi' X Isagi Yoichi (hãy đọc truyện để biết thêm), đây cũng là couple chính. Nếu thấy khó chịu, vui lòng đừng ném gạch đá và nhẹ nhàng thoát truyện. (Tôi yếu đuối lắm)
Tôi sẽ nhận mọi lời nhận xét, mong mọi người góp ý (xin hãy góp ý nhẹ nhàng, như đã nói ở trên, tôi yếu đuối lắm)
Giới thiệu sơ qua:
Isagi Yoichi ở thế giới trước là một thủ lĩnh một tổ chức tội phạm lớn. Bị giết bởi chính cách thức bản thân đã giết thủ lĩnh trước đó.
Ở cuộc đời đó, Isagi Yoichi có đọc một tiểu thuyết vì trùng hợp có một nhân vật ở trong đấy trùng tên với anh ta.
Vậy mà sau khi chết lại được chuyển sinh vào cuốn tiểu thuyết đó, và vào thân xác của 'Isagi Yoichi' - nhân vật trùng tên với anh ta ở tiểu thuyết.
--
Ở tác phẩm của tôi, hay đúng hơn là cuộc đời của Isagi trước khi chyển sinh, không hề có Blue lock vậy nên những người tham gia dự án ấy cũng được tác giả là tôi xóa sự tồn tại. Tuy nhiên, họ lại là những nhân vật cả phụ cả chính của cuốn tiểu thuyết mà Isagi Yoichi đọc. Nên có thể nói, Isagi chỉ biết họ thông qua cuốn tiểu thuyết đó.
Và vì khá yêu thích cuốn tiểu thuyết cũng như 'họ' - các nhân vật giờ đây đã là con người bằng xương thịt máu, phải nói, với Isagi Yoichi đây là điều mà anh ta mong muốn.
Thế giới mới chia làm ba nơi:
Tầng giới Thiên - không gian của các tiên nhân sinh sống, người ta đồn rằng khi đã là tiên thì sẽ được sống sung sướng, bất lão bất tử.
Tầng giới Nhân - nơi con người trong cõi trần tục sinh sống, có một số tiên trước khi phi thăng là con người sống ở đây. Ngoài ra còn là chỗ sinh sống của các thú nhân.
Nơi dị vực Ma - linh khí âm ở đây rất nặng, dẫn đến các sinh vật ở đây thường mang hình thù bên ngoài kì lạ, thường để bản năng lấn át lý trí. Cũng có loài mang hình dạng khá giống con người sống ở đây nhưng rất ít ỏi, đã có trường hợp một vị thượng tiên được sinh ra ở đây.
Chuyện tình cảm của những con người đã bước lệch hướng đi cùng một ngoại lai sẽ là những gì tôi ghi lại.
------------------------------------
Bản cũ
2/9/2023
---
Đã bổ sung thêm
1/1/2024
Mệt mỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Sư Tôn
Hayran Kurgu"Đời này ta chỉ muốn ở cùng người tại một chỗ, cùng người đón hạ qua thu ghé đông tới xuân về, cùng người nhìn ngắm mọi màu sắc của hồng trần, ta chỉ muốn có như vậy, ta chỉ muốn ở cùng người"