Đặt một chồng sách tài liệu và đề cương lên mặt bàn, Han Yujin nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống. Mấy ngày gần đây lúc nào thư viện trường cũng chật kín toàn sinh viên. Bởi một lẽ, sang đầu tháng sau là sinh viên các khóa bước vào kì thi học kì, sinh viên năm cuối cũng trong thời gian cấp tốc chuẩn bị cho khóa luận tốt nghiệp.
Han Yujin gầy rộc hẳn đi, hai bên mắt lộ rõ quầng thâm đen đầy mệt mỏi.
Bên má bỗng truyền đến một làn hơi mát mẻ sảng khoái, có chút ướt.
"Mệt lắm sao?"
"Anh Gyuvin!"
Áp lên bầu má xinh xắn của Han Yujin một cốc cà phê đá , Kim Gyuvin ngồi xuống bên cạnh cậu với một tập tài liệu dày không kém. Hầu hết đều là sách về chuyên ngành để bổ sung cho bài luận.
Từ sau buổi đi dạo sông Hàn hôm bữa, anh chưa có cơ hội gặp lại cậu vì vướng quá nhiều công việc. Mỗi ngày đều ôm khư khư chiếc máy tính trong tay, không giam mình ở ký túc xá thì lại chạy lên thư viện xin tài liệu.
Kim Gyuvin cũng biết, hiện tại là khoảng thời gian tất cả đều bận rộn với việc thi cử, nên anh không muốn làm phiền đến cậu, sợ ảnh hưởng đến việc ôn tập và nghỉ ngơi của cậu .
Hôm nay mát trời, Kim Gyuvin quyết định giải thoát cho bản thân khỏi căn phòng kí túc ngột ngạt, chạy lên thư viện hòng mục đích mượn sách rồi ghé qua Candle của Sung Hanbin ngồi.
Cơ mà vừa đến cửa, anh đã bắt gặp một dáng hình nhỏ người quen thuộc đang chống tay đỡ má, mắt lim dim chuẩn bị tiến vào giấc ngủ. Thế rồi Kim Gyuvin quay người rời đi. Lát sau trở lại với hai cốc cà phê đá mua vội dưới cửa hàng tiện lợi, không quên thêm chút ngọt vào cốc của cậu.
Han Yujin nhận lấy cốc cà phê bằng hai tay. "Em cảm ơn ạ."
Một ngụm cà phê đắng mát lạnh chảy xuống cổ họng, quả nhiên giúp tỉnh táo đôi phần.
Han Yujin nghiêng đầu, nhỏ giọng ghé môi vào tai người bên cạnh đang cầm bút chuẩn bị lật tài liệu. "Dạo này trông anh gầy đi đấy ạ."
Kim Gyuvin nhìn cậu trong giây lát, bật cười. "Em cũng thế đấy bạn học Han." Anh khẽ chạm tay vào quầng thâm dưới mắt cậu. "Nhìn này, thâm hết rồi."
Han Yujin vội vàng lấy tay che mặt. "Ui, trông ghê lắm hả anh?"
"Đâu có, vẫn xinh mà." Anh thản nhiên trả lời, nhưng ngần đó đủ làm xuất hiện hai ông mặt trời con trên má Han Yujin.
"Khi nào em thi?"
"Đầu tuần sau ạ. Chán chết mất, quá nhiều môn luôn ấy anh. Mà đề cương cũng nhiều nữa."
Nhịn xuống việc muốn xoa đầu cậu, Kim Gyuvin cầm cốc cà phê lên uống một ngụm, "Có gì không hiểu thì cứ tìm anh."
"Sao được. Anh còn nhiều thứ phải làm hơn em mà."
Cuối cùng vẫn là nhịn không được, Kim Gyuvin luồn tay vào mái tóc của cậu xoa rối, cảm nhận sự mềm mại và thơm mùi dầu gội dịu nhẹ. "Đáng yêu."
Han Yujin mặt đỏ bừng.
"Nhưng mà thật đấy, cứ hỏi anh đi. Anh không ngại giúp bạn học đáng yêu như vậy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
GyuJin | Thích em lâu rồi
FanfictionThử nhìn về phía anh một lần được không? written by Thư Năm đầu tiên đón sinh nhật cùng Kim Gyuvin, mong rằng tớ có thể gửi đến em những điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em một đời an yên ♡ ✩ ✩ ✩