Han Yujin nhìn Kang Hyun tươi cười đứng trước mặt cậu, trên gương mặt gã tràn đầy vẻ vui sướng. "Yujin, em đến rồi."
"Chúc mừng anh tốt nghiệp." Han Yujin cười trừ, mãi một lúc mới lên tiếng trả lời. Cậu nhìn thấy ánh mắt mong chờ của gã đặt trên bó hoa cẩm tú trong tay cậu, trong lòng khẽ coi thường, "Vậy tôi đi trước nhé."
Kang Hyun thấy Han Yujin chuẩn bị đi qua mình thì không khỏi sững sờ, vội vàng kéo tay cậu lại, "Vậy còn bó hoa..."
"Không phải của anh." Nói rồi giật tay ra đi mất.
Kang Hyun ngẩn người, trơ mắt nhìn Han Yujin bước ngang qua gã rồi tiến thẳng về chỗ Kim Gyuvin đang đứng.
Gã trông thấy cậu đưa tay vỗ nhẹ lên tấm lưng của Kim Gyuvin, chẳng chờ cho Kim Gyuvin quay người lại đã nhảy một bước lên trước mặt anh, nở nụ cười thật tươi giơ ra bó hoa cẩm tú.
Lần đầu tiên, Kang Hyun trông thấy nụ cười ấy thật xinh đẹp. Nhưng mà, hình như gã bỏ lỡ mất rồi.
"Anh Gyuvin, chúc mừng tốt nghiệp."
Kim Gyuvin mặc kệ xung quanh anh hiện giờ có bố mẹ, em trai, Sung Hanbin hay Zhang Hao, vươn người nắm lấy bàn tay đang ôm bó hoa của Han Yujin kéo sát lại, cúi người ôm gọn lấy cậu vào lòng. Chặt đến mức cách một lớp áo cử nhân, Han Yujin vẫn nghe được nhịp đập dồn dộp đến từ trái tim người lớn hơn.
"Mọi người nhìn." Han Yujin thì thầm trong lòng Kim Gyuvin, nhưng anh lại chỉ gia tăng sức lực ở tay, cố gắng khảm cậu vào sâu trong lồng ngực, để Han Yujin mãi mãi không thể chạy đi mất.
"Mặc kệ."
Han Yujin lần đầu thấy Kim Gyuvin lộ ra nét trẻ con đáng yêu, đành thỏa hiệp mà vòng tay ôm lấy tấm lưng của Kim Gyuvin. Sao bây giờ cậu mới phát hiện, tấm lưng dài rộng này lại khiến cho cậu an tâm như thế.
Hai người cứ đứng yên như thế mà truyền hơi ấm cho đối phương, thẳng đến khi Sung Hanbin ho nhẹ vài tiếng mới lật đật buông nhau ra.
"Yujin, anh-"
"Anh Gyuvin, em có lời muốn nói."
Bầu không khí bỗng chốc trở lên căng thẳng. Bố mẹ Kim không hiểu chuyện gì, chỉ biết tròn mắt đứng nhìn con trai. Zhang Hao run đến độ nắm chặt lấy tay của Sung Hanbin, ngỡ ngàng nhận ra lòng bàn tay của bạn trai nhỏ nhà mình cũng đã ướt đẫm mồ hôi.
Han Yujin ngắm nhìn gương mặt tuấn tú lại đang lộ rõ vẻ lo âu của Kim Gyuvin, dịu dàng nắm lấy tay trái đang siết chặt của anh.
"Học sinh Kim Gyuvin của A2-1." Lồng ngực Kim Gyuvin dường như muốn vỡ ra, "Anh thích em bao lâu rồi?"
Bố mẹ Kim sững sờ nhìn cậu quý tử lớn nhà mình. WoongMin phấn khích muốn nhảy dựng cả lên nhưng mẹ Kim lại đang giữ chặt lấy áo cậu.
Sung Hanbin và Zhang Hao, siết chặt tay nhau, hồi hộp như thể đây là chuyện của chính mình.
Kim Gyuvin cảm nhận được cái run nhẹ của Han Yujin trong lòng bàn tay trái của anh. Như cái cách mà ba năm trước anh nhìn cậu, từ đôi mắt xinh đẹp, cho đến đôi môi hồng hào. Thở ra một hơi, Kim Gyuvin lật ngược tay lại, ôm trọn lấy bàn tay nhỏ nhắn của Han Yujin xoa nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GyuJin | Thích em lâu rồi
FanfictionThử nhìn về phía anh một lần được không? written by Thư Năm đầu tiên đón sinh nhật cùng Kim Gyuvin, mong rằng tớ có thể gửi đến em những điều tốt đẹp nhất. Cầu chúc cho em một đời an yên ♡ ✩ ✩ ✩