"Tôi không ăn"
"Bánh này rất ngon, tôi đã cất công xếp hàng để mua cho em đó"hắn đưa bánh nhét vào tay cậu.
Đây là lần đầu tiên hắn phải xếp hàng mua một chiếc bánh, bởi vì hắn không thích bánh ngọt.
"Đã nói không ăn mà, ngon thì anh ăn đi"cậu lại đẩy ngược chiếc bánh về phía hắn.
Không từ bỏ ý định, hắn tiếp tục đẩy về phía cậu. Cứ đẩy qua đẩy lại một hồi thì không may lần này chiếc bánh rơi xuống nằm ngay ngắn dưới sàn nhà
Lần này mình tôi đời rồi.
Hắn sẽ giết mất nhưng đâu đó cậu cảm thấy hơi có lỗi, định lên tiếng xin lỗi thì.
"Em không thích bánh này hả, không sao mai tôi lại mua cái khác cho em chịu không.
Đừng nghĩ hắn không buồn, khi bánh gato nằm dưới sàn nhà lòng hắn liền nhói lên một chút, như có thứ gì đó đâm vào tim hắn, khiến hắn rất đau. Nhưng không vì thế mà hắn tức giận, nếu hắn mà tức giận có lẽ cậu sẽ càng không thích hắn thêm.
Tên này sao lại không nổi giận, tự nhiên mình thấy có lỗi quá, phải làm sao đây?
Có nên xin lỗi không ta.
Cậu sau khi nghĩ liền quyết định xin lỗi hắn dù cậu có ghét hắn đi nữa, nhưng cậu làm sai thì phải nhận lỗi.
"T-tôi...."
Chưa kịp nói hết cậu thấy hắn cúi xuống nhặt những phần bánh chưa dính bẩn lên và lau những vết còn dính dưới sàn, hành động của hắn khiến cậu không thể nói tiếp thêm lời nào.
Dọn dẹp xong hắn một mạch đi lên phòng đóng sập cửa lại.
Cậu vừa thấy có lỗi vừa muốn xin lỗi hắn nhưng cậu rất tự cao nên không làm được, đành ngồi ra bàn ăn chiếc bánh còn dang dở. Không phải là cậu không thích mà tại vì đây là bánh của hắn nên cậu không muốn nhận.
Ngon thật.
Bánh đúng là rất ngon rất vừa miệng cậu. Sau khi ăn xong cậu cũng tranh thủ lên phòng ngủ.
Từ lúc hắn vào phòng đến giờ đã hút hết 4 điếu thuốc, khá bất ngờ đúng không, trước mặt cậu hắn chưa bao giờ hút vì sợ người nhỏ ghét mùi thuốc lá. Nhưng những lúc mệt mỏi hắn chỉ có cách này để giải toả.
Hắn suy nghĩ rất nhiều.
Hắn nghĩ bây giờ hắn có nên thả cậu ra không?
Hắn sẽ ra sao nếu thả cậu ra?
Hắn sẽ rất đau lòng sau khi cậu rời đi. Hắn yêu cậu nhưng cậu không yêu hắn, bánh mà hắn cất công xếp hàng mua thì cậu lại hất bỏ, hắn phải làm sao đây?