Khi nhóm Minh Lai vừa đến lại thấy đến cảnh vô cùng xô xát. Nhóm Dlow theo sau, đập vào mắt bọn họ là thấy cảnh lần đầu tiên Công Hiếu điềm tĩnh dùng tay không đánh thẳng vào mặt bọn 12a4. Lần đầu tiên bọn họ chứng kiến cảnh Voltak đứng yên một chỗ mặc kệ đám bạn y có đang làm loạn, Voltak không thèm can nữa. Kế đó không xa Tọi và Hydra xong vài góp vui với Công Hiếu. Liu Grace thì đang dùng khăn lau mặt cho Umie vì đám 12a4 đã hất một thao nước lạnh vào người Umie. Wavy thì đang băng bó vết thương cho Rhyder.
Vậy có nghĩa là trước khi nhóm Liu Grace đến thì trước đó Rhyder đã xô xát với 12a4 rồi, Mikelodic và Hurrykng thì đang giúp những người còn lại trong lớp ổn định.
Minh Lai
Cái quái gì đang xảy ra vậy??? Nhi! bé có sao không?????Liu Grace(Thanh Nhi)
Bé không sao nhưng mà Công Hiếu đang phát điên...SMO(Minh Long)
Tụi mày không cản nó à? Hoàng Nam?Voltak(Hoàng Nam)
Đơn giản vì thằng đó đáng để bị Công Hiếu đấmDubbie(Hữu Khương)
Nhưng nếu làn vậy bọn bây sẽ....Voltak(Hoàng Nam)
Từ bao giờ 12a6 trong mắt tao lại yếu đuối đến như vậy?Dubbie(Hữu Khương)
...Shorty Thắng(Hoàng Thắng)
Mày lầm rồi Nam, 12a6 tụi tao vẫn như vậy chỉ là bọn tao sẽ cố mà sống được hết 1 năm này, thầy Bâus đi những lớp khác sẽ nhân cơ hội mà tấn công ,bọn tao cần đề phòng. Tụi tao rất cảm kích vì bọn bây đã hỗ trợ nhưng đây là chuyện của 12a6, tụi tao không muốn 12a2 chúng mày bị liên lụy.Hydra(Tiến Thành)
Có vẻ như mày đã hiểu lầm gì rồi đúng không?Hydra vừa cho một tên 12a4 một cú vào mặt thì liền xoay qua nhìn Shorty Thắng với vẻ mặt bình thản.
Hydra(Tiến Thành)
Tụi bây quên cái hiệp ước được thành lập bởi 2 lớp chúng ta rồi sao?Khi Hydra nói đến đây bỗng nhiên ai cũng ngơ mặt ra hết trơn.
Hydra(Tiến Thành)
Nếu đã quên thì để bố mày nhắc cho nhớ, hồi trước 12a6 đã từng cứu giúp lớp bọn này 1 lần nên từ đó cả hai bên chúng ta đã tạo hiệp ước rằng nếu 12a6 rơi vào tình thế bất lợi thì 12a2 tụi tao sẽ có mặt hỗ trợ và tất nhiên sẽ ngược lại hí hí.Richie D.icy(Đức Anh)
Tụi tao rất cảm kích bọn mày nhưng mà...Umie(Uyển My)
Đây là chuyện riêng của 12a6 mong mọi người đừng xen vàoUmie nắm lấy tay Liu Grace chủ ý bảo cô nàng dừng lại, Liu Grace thấy thế cũng dừng. Umie tiến lại đến chỗ 12a6 đang đứng và nhìn thẳng vào mắt Hydra nói.
Umie(Uyển My)
Hiếu dừng lại đi, tao biết mày muốn tốt cho tao nhưng chuyện này là chuyện riêng của A4 và A6Công Hiếu đang đánh rất hăng nhưng khi nghe Umie nói thế cũng đã dừng tay.
Pháp Kiều
Không ngờ cuộc chiến của khối 12 còn ghê hơn khối 10 chúng mìnhDlow(Thanh An)
Công Hiếu đánh hăng thật sự...
YOU ARE READING
[RV/ học đường] Lớp Chuyên Cá Biệt
HumorNhững drama thời học sinh, những chuyện tình yêu thời học sinh sẽ có trong LỚP CHUYÊN CÁ BIỆT!!!!