Văn xuôi nha:)))
Nói bị đuổi vậy thôi chứ mặt của 3 thằng oách này dai như đỉa, cứ ngày nào cũng đến trường của Andree kiếm Andree, riếc bảo vệ mới chai mặt. Mấy đứa nhỏ đang học bọn họ cũng không ngại mà chui vào lớp học để ngồi kể chuyện cho mấy đứa nhỏ nghe.
Ngày trước đang đi lại gặp Huỳnh Công Hiếu mới đi mau trái dừa về, 10 ánh mắt nhìn nhau. Thế là Huỳnh Công Hiếu của chúng ta cũng bị lôi vào cuộc chiến này=))
Với cặp đôi cựu học sinh Tọi-Hydra đi đến trường khiến bao học sinh ngước mắt nhìn chằm chằm. Dù nhiều lần bị giám thị bắt và bị gọi về trường nhưng mà , cả 3 đứa đang trong thời gian bị đình chỉ nên chịu:)))
Cả 4 đứa nhóc cứ thế quấy rầy cho đến hết 1 tuần, Andree cũng không chịu nổi nữa mà đồng ý về trường với Rhyder mà không biết rằng hết ngày hôm nay anh không bị 4 đứa nhỏ này làm phiền.
_______________________________________________________
"Tao mới đi chưa gần 1 tháng mà trường mình nhiều người thay đổi dữ vậy?"
Andree xoay qua nhìn Tọi, Hydra, Rhyder, Công Hiếu
"Em cũng như thầy, bị đình chỉ có 1 tuần mà nơi này khác quá" cả 4 đứa nhóc nhìn y rồi lắc đầu
Trước mặt họ là cảnh DT đang đúc cho Umie ăn, Umie thì nhìn DT mỉm cười hạnh phúc. Sau khi thấy nụ cười của Umie thì Andree đã thỏa mãn với quyết định đúng đắn.
Khi vừa thấy nhóm Rhyder trở về, Umie định chào Rhyder thì bỗng khựng lại. DT cũng thắc mắc mà xoay qua nhìn, cậu cũng khựng lại một chút.
"Thầy mới đi không lâu mà công chúa a6 đã có hoàng tử của mình rồi"
"Thầy đừng có chọc em mà...(。・//ε//・。)"
"Aaaaaaaaa anh Quang Anhhhhhh"
"Con ghẹ mày kìa"
Captain bay thẳng tới ôm Rhyder làm y té ngứa ra đằng sau, Hydra ôm bụng cười hố hố. Cho đến khi Captain nhận ra người kế bên thì lại giật mình mặt đỏ chót , Andree lắc đầu rồi chào tạm biệt cô bạn nhỏ cùng với 3 con khỉ làm phiền mình, cũng gật đầu chào DT với Captain.
Andree vừa đi tới phòng giáo viên như đang trải qua cái gì đó khó khăn lắm ấy.
Trên đường đi gặp Ogenus với Pháp Kiều chi chi chành chành, Minh Lai thì đang hẹn hò lén với Liu Grace. Lúc thấy Andree, Minh Lai té ngửa ra đằng sau, Liu Grace thì cười khúc khích.
"Ôi cái cặp đôi socola kẹo mút này=_="
Lại thấy tận cảnh Mikelodic bám theo Voltak nói những lời đường mật gạ gẫm y, mặc dù Voltak say no nhưng Mikelodic vẫn bám dai. Và cuộc rượt đuổi của Tez bị Gung0cay rượt đuổi.
"????"
Tới phòng giáo viên, y lại thấy cái cảnh, Karik đang làm nũng nịu với Binz hình như tên đó đang dỗi(?), nhìn sơ qua thì thấy Rhymastic đang dụ dỗ JustaTee giảng hòa, Thái VG thì đang vừa anh vừa việt diễn lại cảnh tỏ tình Bigdaddy với Suboi và Wowy. Cả 2 người đều cười té khói với tiểu phẩm diễn kịch của Thái VG.
YOU ARE READING
[RV/ học đường] Lớp Chuyên Cá Biệt
HumorNhững drama thời học sinh, những chuyện tình yêu thời học sinh sẽ có trong LỚP CHUYÊN CÁ BIỆT!!!!