Lưu ý: không ở trong mạch truyện!
10a3
"Thầy Bảo uiiii bọn em tới rồi!!!"
Giọng nói của Đức Duy vang từ bên ngoài cửa vang vào. Thanh Bảo còn đang ngáp lên ngáp xuống thì vội vàng chạy ra ngoài cửa, đến khi mở cửa lại thấy đàn báo 10a3 có mặt tại nhà mình.
"Chúng bây đến nhà thầy làm gì đấy????"
"Ơ không phải thầy bảo chúng em đến đây đón năm mới đấy à??" Thanh Pháp nhíu mày nhìn ông thầy đần độn trước mặt.
"Có à?" Thanh Bảo ngơ ngác nhìn tụi nhỏ
Thế là cả bọn lắc đầu ngao ngán, bỗng nhiên có những giọng nói phát ra từ trong nhà của Bảo khiến Thanh An thò đầu vô.
"Ơ anh Tuấn Anh!!!! Cái chảo em để ở đây đâu rồi??" Giọng cô gái trẻ vang lên.
"Anh đâu biết đâu???" Tuấn Anh đang lau bàn vội ngồi dậy trả lời cô gái trẻ.
"Ơ thế cái chảo em đâu rồi nhỉ?" cô gái ngơ ngác vội đi kiếm cái chảo trong phòng tắm.
"Anh ơi!!!!! Lấy cho em cái khăn!!!!" tiếp là một người xăm ngay cổ đang dọn nhà tắm.
"Đây đây đây" người đang dọn bồn cầu vội quăn cái khăn cho người đang chùi phòng tắm.
"Hai anh có thấy cái chảo của em đâu không?" Cô gái lú đầu vô hỏi.
"Cái chảo gì mà ở trong đấy hả em???"Người đang dọn bồn cầu vội quay đầu nhìn cô em với ánh mắt khó hiểu.
"Ơ thế chảo em đâu????"
Thế là câu chuyện ở trong đã được Thanh An chứng kiến, cậu vội thu đầu hỏi Thanh Bảo.
"Ai ở trong thế thầy?"
"à em anh thầy ở trỏng, thôi mấy đứa vô đi" Thanh Bảo chợt nhận ra còn mấy người ở trong nhà, thì vội dẫn mấy đứa nhóc vào trong.
"Sao đám bây ở đây vậy?" Tuấn Anh đang ngồi trên ghế uống nước.
"Em cũng định hỏi thầy đấy!" Ngọc Chương bỏ bịt trái cây lên bàn.
"Hỏi thầy đáng kính của tụi bây đi"
Tuấn Anh nhìn Thanh Bảo với ánh mắt cay đỏ mắt. Thanh Bảo gãi đầu coi như mất trí nhớ tạm thời.
"Thầy của mấy đứa 3 giờ sáng gọi bọn anh qua nhà nó dọn dẹp phụ, ai ngờ vừa mới tới là nó leo thẳng lên giường ngủ." anh trai đeo mắt kính mờ dọn toilet xong rồi bước ra nhìn tụi nhỏ nói.
"Anh là?" Trung Hiếu thắc mắc
"Gọi anh là Hiếu là được"
"Ơ em cũng tên Hiếu nè anh"
"À thế à haha" lúc đầu có hơi xa lạ nhưng sau đó cả bọn đã nhanh chóng hưởng ứng ở không khí nhà thầy tụi nó.
"Chị là ca sĩ Amee đúng không ạ? Em hâm mộ chị lắm á!!!" Quỳnh Anh nhảy dựng lên vì được gặp idol của mình.
"Chị cảm ơn em nhiều nhaaa" thế là Quỳnh anh seo phi cùng nữ idol của mình.
"Cái My được tụi nhỏ thích thật nhỉ?" một người cũng bước ra từ toilet
YOU ARE READING
[RV/ học đường] Lớp Chuyên Cá Biệt
HumorNhững drama thời học sinh, những chuyện tình yêu thời học sinh sẽ có trong LỚP CHUYÊN CÁ BIỆT!!!!