Tâm sự xíu nhé

452 17 0
                                    

Chuyện là nay tớ vào cấp 3 cụ thể lớp 10. Hồi đầu năm lớp vui vãi lồn ra nhưng không biết vì sao mà lớp lại như lồn vãi cặc.

Hồi hôm qua, tạm gọi bạn này là T, T chơi điện thoại trong lớp vừa đúng lúc là tiếc Văn, trong khi đang làm việc nhóm thì T lại lấy điện thoại ra chơi. Cô văn phát hiện thì tịt thu đem ra đưa thầy quản nhiệm giữ, mà T được cái bề ngoài xinh nhưng tính tình lại như con cặc.

Đây là lần Thứ 2 nó chơi trong lớp, mà luật trường là bị bắt lần 2 thì sẽ bị thu 1 tuần. Nhưng mà T lại muốn làm lớn chuyện này nọ, nó đi xin rồi đi ép thầy cô trả lại điện thoại.

Nó còn ghê gớm là kêu bạn K và G lấy thẻ xe của cô đưa cho nó, nhưng mà 2 bạn này vẫn còn có chút lí trí mà không làm, mà ngược lại còn khuyên là "nếu bị phát hiện là có thể bị đình chỉ đó"

Nhưng bạn T không nghe ngược lại còn chửi bạn K và G là "đồ hèn", T tiến lên và lấy thẻ xe của cô Văn và chạy lên lầu dục qua nhà đối diện. Chuyện này cả lớp chứng kiến nhưng mà không ai nói gì.

Chuyện sẽ không có gì nếu như buổi chiều có một đứ trong lớp méc với thầy cô là bạn T làm.

Bạn T làm nhưng bạn ấy vẫn tự nhận là bạn ấy không sai và đòi thầy cô trả lại điện thoại. Cuối cùng trường quyết định là sẽ khiển trách T trước toàn trường.

Rồi lên lớp T thắt đầu vào vai thám tử suy luận tìm ra thủ phạm đồ đó, người ta suy luận thì hay lắm còn nó thì suy luận như quần què. Nó thấy ai thì nó nghi đại, và tui là nạn nhân đầu tiên của nó.

Sở dĩ nó nghi tớ mách lẻo là tại vì tui là lớp trưởng tớ hay nói cô về nó này nọ nhưng cái quan trọng là tớ chỉ làm theo bổn phận của một lớp trưởng mà cô giao thôi. Tớ không sai nên tớ không sợ.

Nhưng cái tớ ghét là bị nói này nọ sau lưng. Tớ đéo thích điều đó, mà nhà tớ đang có chuyện nên không muốn làm phiền tới họ. Thì tớ nghe bạn Y có nói là "Nó ngồi sao mày cái lúc nó kêu tao quay xuống á, kiểu làm mấy hành động như đấm đá sau lưng á"

Tớ biết điều đỏ biết rất rõ nhưng mà đéo muốn nói thôi có nhiều lúc tớ muốn quay xuống nói với nó là "Sao nó cứ nghi tụi bán trú không vậy? Sao không nghi tụi không bán trú kìa, ai cũng có thể làm mà cứ nhất định là bán trú???" Nhiều lúc cũng muốn nói với T lắm nhưng mà nó đang nghi tớ mà càng nói thì chả khác như hồi của YV.

Mà nhắc tới vụ YV thì tớ cũng muốn giải thích là, hồi đầu năm lớp bọn tớ có dụ leak tin nhắn ra ngoài, bạn đó không làm những chỉ vì vài hành động mà đám T đã chỉa hướng sang mà xỉ xói thậm tệ đến nổi chuyển qua a1 học.

Quay trở lại vấn đề của tớ, cái tớ được bạn Y nói như này, khúc in nghiêng là hoàn toàn lời nói của bạn Y nhắn với mình.

"Kiểu mày hay nói cô nó trong lớp sao sao á nên nó ghét. Mà mấy lần rồi V cãi lộn với nó bênh mày, cái tao tức quá tao nói luôn với nó là tao bênh V"

"Tụi tao có group riêng mà, kiểu T nhắn trong group tao vẫn rep mà ít, cái từ từ T nhắn trong group 1 là không seen, 2 là seen mà group không ai thèm rep."

"Nó bị bơ xong vô group chửi. Tao mới tức lúc đó đang mệt vãi lồn gặp vậy nên tao bực. Cái nói qua nói lại hay sao á, cái lát thành tao với nó nhắn riêng."

"Kiểu tao nói tính nó vậy không được, rồi tao nói ví dụ kiểu:" Nết mày kì mà mày không biết đó, người ta học mà mày ồn ai trả tức. Giống lúc tụi kia nói chuyện vào giờ ra chơi mày cũng chửi đó nhớ không?" Đó vậy đó, cái lát tao chuyển qua dụ mày "tại nó(T) mà chửi V bênh m" Cái tao mới nói thì lớp trưởng cô giao nhiệm vụ thì làm thôi chứ bênh quần què gì bênh ai ở đây."

"Cái nó nói V chơi với m tính khó ưa y chang, câu này là nó nhắn trên group. Kiểu vậy, à tao nhớ rồi. Biết sao tao với nó nhắn riêng không? Kiểu không phải chửi mà tao tức tao nói hết luôn. Là t nhắn với nó là "Th2 khỏi rước t tự đi học" Đó vậy đó"

Đấy, không kể là không biết bộ mặt của T như này đâu, vẻ ngoài nhìn ok lắm mà thật ra nết như lồn thật. V bên tớ còn bị chửi lên chửi xuống, Y cũng bênh nhưng cách thể hiện với T thì kiểu giống bênh tớ nhưng cũng muốn T hiểu là Y không bênh ai mà là đang giải thích cho T hiểu.

T đổi đối tượng sang TT, TT thì cười trừ kiểu đùa thôi nhưng T tưởng thật và đã công kích TT nhiều lần ngay cả người học giỏi nhất lớp là MT của bênh TT mà T như bỏ ngoài tai kiểu như là trong mắt T tất cả đều là cùng một giuộc vậy.

Giờ thì T đừng hòng tớ bao che cho thứ gì cả, cứ suy luận đại rồi công kích như vậy chả khác gì ngậm máu phun người cả.

Có vẻ bạn T ở đây thấy sự ngu lồn của mình là một điều gì đấy đáng tự hào, việc bạn chơi điện thoại là ngu lồn 1, việc bạn lấy thẻ xe và quăn là ngu lồn 2, việc bạn suy lận như con cặc mà cứ khẳng định là đúng thì đấy là ngu lồn 3.

Nói thật với cái nết của T thì đi ra đường cái việc bị đập là sớm muộn thôi.

Nói như thế cũng dài rồi cảm ơn các bạn đã đọc đến đây ạaaa 🫶

[RV/ học đường] Lớp Chuyên Cá BiệtWhere stories live. Discover now