[Chương 5: 'Giao hảo' với Kim Hồ.]
Lúc Rillex mở mắt dậy đã là đầu chiều ngày hôm sau.
Chỗ trống bên cạnh lạnh lẽo chứng tỏ nhóc con đã rời khỏi từ sớm, thế mà lúc thiếp đi cậu còn mong có thể nhìn thấy nhóc đầu tiên để nói lời xin lỗi vì đã doạ nhóc sợ cả đêm qua.
... Thôi vậy, lát nữa cũng phải gặp, lúc đó nói là được.
[Hệ thống: Kí Chủ đã tỉnh, có muốn kiểm tra các chỉ số hiện giờ của bản thân không?]
Rillex đỡ trán: Để ta tìm hồ nước rửa cơ thể đã, cả người nhớt nháp thật khó chịu.
Ra khỏi hang Rillex mở bản đồ địa hình ra xem thử, không hổ danh Lãnh Địa Huyễn Thú, đa số địa hình đều bị che phủ bởi sương mù nhưng may là trong phần địa hình có thể nhìn thấy có một dòng suối khá gần đây.
Cậu chật vật với cơ thể mệt rã rời tầm nửa giờ mới đến chỗ suối nổi.
"Ồ, chả phải là Rillex đây sao? Ngươi dậy trễ quá nên bỏ lỡ màn khóc bù lu bù loa của đứa nhóc kia rồi."
Rillex giật mình, hoá ra nơi này là mạch suối khoáng nóng tự nhiên, hơi khói lượn lờ khiến cảnh quang mờ mờ ảo ảo khó thấy rõ nhưng cậu nhận ra giọng nói của người vừa lên tiếng – Kim Hồ.
Kim Hồ chỉ mặc một lớp áo mỏng trên người, hình thể thanh niên đôi mươi kiêu mị trắng trẻo trong làn khói nóng ẩm dư sức làm người khác tưởng lầm thành tiên nhân hạ phàm thật.
Đáng tiếc đây là một con hồ ly, còn là một con hồ ly vàng có kích cỡ khổng lồ.
"Thấy trong người thế nào rồi? Cần ta khám thì nói một tiếng nhé, miễn phí."
Kim Hồ cười tít mắt, Rillex tâm bình khí đạm cởi quần áo đầy mồ hôi của mình ra để bên bờ suối, bản thân cẩn thận bước xuống nước, nhiệt lượng trong nước lập tức thấm qua da thịt hun khắp cơ thể.
"Ư..."
Kim Hồ nheo mắt nhìn biểu cảm chịu đựng của Rillex, trong mắt lộ ra chút áy náy: "Xem ra hôm qua chúng ta đã quá tay rồi, để ta qua đó xem cho ngươ—"
"Không cần."
Rillex lập tức phản ứng, lãnh đạm nói trong khi nhìn chằm chằm dung mạo của Kim Hồ:
"Đừng chạm vào ta."
"... Được thôi, nghe theo ngươi."
Kim Hồ ngồi xuống vị trí cũ, chống cằm dõi theo mỗi một thay đổi dù là nhỏ nhất của Rillex.
Ánh mắt của Kim Hồ cũng chẳng thèm giấu giếm nên cho dù không nhìn Rillex vẫn rất bận tâm, cảm giác như toàn bộ bí mật của bản thân đang bị cặp mắt vàng kim đó săm soi bới móc ấy, có chút khó chịu và bất lực.
[Hệ thống: Kí Chủ, bây giờ có thể kiểm tra các chỉ số của ngài chưa?]
Rillex thở dài: Cũng chỉ có thể dùng cái bảng chỉ số để làm lơ ánh mắt của Kim Hồ thôi, mở bảng đi Hệ thống.
Bíp—
[Oh...]
Chân mày của Kim Hồ lập tức giãn ra khi thấy Rillex nhắm nghiền hai mắt, trông có vẻ đã tiến vào trạng thái tĩnh tâm thiền định nên y cũng thu ánh mắt về, ngoan ngoãn yên lặng ngâm mình hưởng thụ việc ngâm mình trong suối khoáng nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Genshin Impact ] Nhân Duyên
FanfictionZhongli ( Morax ) X Rillex ( My Oc ) Nhân vật thuộc về Myhoyo Cảnh báo OOC Văn án : Như thế nào tồn tại giữa lục địa Teyvart vào 6000 năm trước? Như thế nào đế nuôi dưỡng một vị thần? Như thế nào nhìn bé rồng nhỏ năng động biến thành một con rồng...