[Chương 6: Kim Hồ Bái Nguyệt.]
Lúc Rillex quay lại đã thấy quanh Thần Thụ có rất nhiều người đang tụ tập, không khí náo nhiệt và bày biện đủ thứ đồ ăn mâm quả như thể chuẩn bị làm đại tiệc vậy.
"Rillex!!!"
Tiếng kêu thất thanh của tiểu Morax làm đám đông chú ý ngay lập tức, nhóc rồng nhỏ chạy lon ton đến chỗ một thiếu niên lạ mặt nồng mùi hương con người, kia chắc chắn là 'bảo mẫu' mới đến của tiểu tử này – Rillex.
"Thật sự là con người..."
"Này, trên người kẻ đó có sức mạnh của Nham đấy."
"Ách! Thảo nào tiểu long tử đu theo."
"Mấy người các ngươi còn chưa thấy bộ dạng hôm qua của Đại Công và Thạch Đầu đâu, bị đánh trả quyết liệt lắm. Nghe đâu lông dưới cánh Đại Công đã—"
"Tổ tông mười tám đời nhà ngươi cũng đừng hòng cứu ngươi, đồ đáng chết!!!"
Đùng—!!!
"Aaaaahhh!!! Đại Công ngươi bình tĩn—"
"BÌNH TĨNH CÁI RẮM ẤY!!!!!"
ĐÙNG—!!!!!
Rillex bế tiểu Morax trên tay rồi hoang mang nhìn cục diện Đại Công quạt bay tên lắm mồm nào đó, liên tục tung hứng gã trên trời trong khi những người khác chỉ có thể khiếp đảm trợn mắt nhìn theo.
[... Có cần đào giúp cho người xui xẻo kia một cái hố không?]
"Rillex, Rillex."
"?" Rillex cúi đầu, còn chưa hiểu chuyện gì thì thấy mặt của tiểu Morax kề sát tới thì chết cứng, tim thiếu điều ngừng đập.
"Ừm ừm, quả nhiên." Tiểu Morax kê sát mũi vào hõm cổ Rillex ngửi ngửi, mặt mày nhăn nhúm:
"Rillex, trên người ngươi nồng nặc mùi của bá bá đó. Hai người ở cùng nhau như thế nào mà bám nhiều mùi vậy?"
"... Mùi?" Rillex mờ mịt cúi đầu nhìn khắp người mình, chắc là bám vào lúc tắm suối khoáng nóng chung với Kim Hồ rồi.
Rillex tự ngửi bản thân: ... Hình như ngửi không ra, hẳn là do sự khác biệt khứu giác giữa con người và thú tộc à?
Tiểu Morax phụng phịu: "Rillex, ngươi và bá bá rốt cuộc làm gì vậy?"
"Tắm chung đó~"
Kim Hồ không biết từ đâu xuất hiện ngay bên cạnh Rillex, cười tít mắt với tiểu Morax: "Tiểu tử thối, Rillex nhà ngươi xông vào chỗ suối khoáng của ta để tắm, đúng lúc ta ở đó nên hai chúng ta đã trò chuyện một lúc. Sao? Ngươi ngay cả khế ước với chúc phúc cũng đưa ra rồi chả lẽ còn không tin Rillex nhà ngươi hả?"
"Con... con..." Tiểu Morax bị nói cho tắt tịt, ấm ức ôm cổ Rillex:
"Rillex, bá bá bắt nạt ta."
"Yo~ Còn dám cáo trạng? Tiểu tử thối ngươi giỏi đấy, tìm được bảo mẫu lợi hại xong liền muốn trở mặt với ta luôn." Kim Hồ cười khẩy giơ quạt gõ nhẹ mấy cái lên đầu tiểu Morax, nhìn sang Rillex:
"Rillex à, giao tình giữa ta và ngươi tốt như vậy, chúng ta lại có cái bí mật nho nhỏ, ngươi nhất định không được vì tiểu tử thối này mà đánh ta đấy nhé, ta sẽ đau lòng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Genshin Impact ] Nhân Duyên
FanfictionZhongli ( Morax ) X Rillex ( My Oc ) Nhân vật thuộc về Myhoyo Cảnh báo OOC Văn án : Như thế nào tồn tại giữa lục địa Teyvart vào 6000 năm trước? Như thế nào đế nuôi dưỡng một vị thần? Như thế nào nhìn bé rồng nhỏ năng động biến thành một con rồng...