Chương 18

105 16 3
                                    

Chương 18: Chuyện cũ của Dược Sư (phần IV – Cuối).

Tuy đã là chuyện của vài chục năm trước nhưng Kim Hồ vẫn còn nhớ dáng vẻ tự tin đầy mình của Nhan Tề.

Nam nhân đó rõ ràng là một kẻ nghiện thảo dược nấu thuốc, tuổi đời còn trẻ nên nhiệt huyết lớn nhưng tuyệt đối không phải là người hành động lỗ mãng, chắc chắn phân định thiện ác đúng sai rất rõ ràng,...

Nhưng bây giờ Kim Hồ đang nhìn thấy cái gì...?

Cơ thể trong tay Mengji có ngoại hình của Nhan Tề, ngay cả mùi thảo dược khá nồng cũng giống y hệt đến mức nếu không phải mắt y nhìn đó chỉ là một cái vỏ rỗng mang hình dáng của Nhan Tề thì có bao nhiêu kẻ sẽ bị lừa chứ.

... Ghê tởm...

Một cơn giận bùng lên khiến y nhất thời mất kiểm soát vẻ ngoài. Con ngươi, vành tai, răng nanh, móng vuốt thậm chí cả đuôi đều lộ ra hết

Rillex ngạc nhiên vì không hiểu tại sao trông Kim Hồ lại giận dữ như vậy còn Mengji thì chết lặng trước sự biến đổi ngoại hình của y, sắc mặt khẽ tái nhợt.

"K... Kim Hồ, ngươi..."

"Đó không phải Nhan Tề!"

Kim Hồ quay phắt lại nhìn xung quanh, tức giận quát lên: "Ngươi muốn làm cái gì hả?! Cơ thể đó không phải Nhan Tề, ngươi đã làm gì hắn rồi?! Đừng nghĩ có thể lừa được ta, ta nói cho ngươi biết, lăn ra đây hoặc ta sẽ đốt trụi nơi này, chọn đi!"

Sự im lặng bao trùm.

Mengji cảnh giác xung quanh, đặc biệt là Kim Hồ, hắn nghe nói một khi Huyễn Thú mất kiểm soát thì đừng nói một vùng núi rừng, san bằng cả một thành trấn cũng dễ như trở bàn tay, gây ra một cuộc tàn sát diện rộng.

"Rillex, bá bá làm sao vậy? Đáng sợ quá..."

Rillex vỗ về tiểu Morax đang rụt sát vào người mình, tạm thời không nên cho đứa nhỏ biết rõ chuyện này, cậu đoán nếu cần thì đích thân Kim Hồ sẽ kể cho đứa nhỏ nghe thôi, dù sao đây cũng là...

"Ngươi không ra đúng không?!"

Xung quanh người Kim Hồ hiện ra các đốm lửa đỏ rực, đồng tử vàng kim sáng loé: "Được lắm~ Ngươi đã không ra thì ta đốt trụi nơi này."

Y đảo mắt nhìn qua chỗ Mengji, không, là nhìn cái vỏ rỗng chết tiết đang khoác ngoại hình của Nhan Tề.

"Bắt đầu từ nó trước—"

"Xin hãy dừng lại, Kim Hồ đại nhân!!!"

Một bóng người lao ra chặn giữa Kim Hồ và nhóm Rillex, hai cánh tay yếu ớt dang rộng, toàn thân run rẩy lảo đảo như muốn đổ khuỵu, mái tóc hoa râm được búi bằng một cái trâm gỗ sơ sài. Chỉ tấm lưng và giọng nói kia là đủ để họ nhận ra người đang chắn trước mặt Kim Hồ chính là vị dược sư già đã mất tích từ đêm hôm kia.

"Cầu xin ngài! Tiểu nhân cầu xin ngài cho tiểu nhân thêm thời gian! Tiểu nhân biết cơ thể này không đủ tốt nhưng xin đại nhân hãy tin tiểu nhân! Tiểu nhân nhất định có thể phục sinh Nhan Tề! Tiểu nhân chắc chắn bảy phần thành công, xin đại nhân cho tiểu nhân thêm thời gian ạ!!!"

[ ĐN Genshin Impact ] Nhân Duyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ