Ngoại truyện: Mười sự thật

1.9K 190 20
                                    

1. Pheng từng đem lòng cảm mến Tibet. Tuy nhiên, càng ở bên cạnh cậu, cô nàng càng hiểu ra rằng cảm xúc của mình đối với Tibet chỉ đơn thuần là một loại biết ơn và ngưỡng mộ, hoàn toàn không phải tình yêu.

Thay vào đó, không biết từ bao giờ, trong tâm trí Pheng đã ngập tràn hình bóng của bạn học Pennhung.

2. Jean đã luôn đơn phương Fuji suốt ba năm ở Home School. Anh không có dũng khí để bày tỏ lòng mình, cũng chẳng có gan tạo dựng mối quan hệ thân thiết hơn với quý cô cá tính mạnh này.

Ngày mà bí mật bại lộ là ngày Jean bị Fuji tẩn cho một trận bán sống bán chết sau khi Jean gây hấn với bạn của cô ở trường đại học.

Jean ngước nhìn Fuji đang gân cổ buông lời chửi mắng, anh chẳng nhớ giây phút ấy mình nghĩ gì, đầu óc anh hoàn toàn trống rỗng, khi lấy lại được ý thức, anh đã thấy mình ôm một miệng đầy máu lao đến hôn môi Fuji.

Điều bất ngờ ở đây là, Fuji không hề đẩy Jean ra.

3. Trong khoảng thời gian mười năm Biw làm bạn với Nai, ý nghĩ Nai có tình cảm với White của Biw đã hoàn toàn tan biến. Bởi lẽ Biw là người tận mắt chứng kiến một Nai thành kính trân trọng mảnh vải cũ rách trên áo Tibet, một Nai lạnh nhạt vô cảm như khối sắt biết đi suốt mười năm vắng bóng bạn giường bên, một Nai chỉ cong môi cười dịu dàng khi ngắm nhìn thứ đồ mà Tibet để lại.

Biw biết rằng ngay từ đầu mình đã sai, cô đã ghen với White, một người vốn dĩ chưa từng là tình địch của cô.

Tình cảm Biw đối với Nai không quá sâu đậm, cô cũng không phải loại người bất chấp tất cả để có được thứ mình muốn.

Thời gian qua đi, Biw và Nai vẫn có thể trở thành bạn tốt của nhau.

Đoạn tình cảm ngày ấy Biw nung nấu, đến cuối cùng cũng chỉ là một giấc mộng tuổi trẻ không hơn không kém.

4. Trên thế gian tồn tại ba thứ Pennhung không thể từ chối: Thứ nhất là vịt con, thứ hai là bánh sừng bò, và cuối cùng là tình yêu của Pheng.

5. Mek là người hài hước và thích pha trò, bên cạnh đó cậu cũng từng là một người bốc đồng nóng nảy. Nhưng sau khi gắn bó cùng những người bạn ở Home School, Mek đã trưởng thành hơn từng ngày, anh biết thế nào huynh đệ tình thâm, biết thế nào là hoạn nạn có nhau.

Mười năm sau, Mek vẫn đang trong quá trình tìm kiếm nửa kia của cuộc đời mình.

Không thể trách Mek, chỉ trách một niên khoá Home School chỉ nhận mười ba người, không phải mười bốn.

Mặt sáng của Mek: Một danh hài triển vọng.

Mặt tối của Mek: Thuyền trưởng TibetNai, chấp niệm với việc Tibet là top và thường xuyên lén gọi Nai là cô vợ nhỏ của quý ông tài phiệt.

Mek: "Tôi không lén! Tôi gọi trước mặt cậu ta kia mà!"

Nai: "Mày nói gì?"

Mek: "Vâng, Tibet là bottom của ngài Nai, được chưa ạ?"

Tibet: "..."

6. Sau lễ cưới của Jingjai và Hugo, White cùng Maki quyết định chuyển đến bang Illinois ở Chicago định cư, cũng là nơi hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới.

Tình yêu của hai cô gái nhỏ đẹp đẽ đến mức không một từ ngữ nào có thể diễn tả được.

Họ hẹn hò ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba, cùng nhau học đại học, cùng nhau ra trường, cùng nhau làm việc.

Và giờ đây, họ cùng nhau kết hôn.

7. Mork đã phải lòng Biw ngay sau khi cô chia một nửa miếng bánh mì vừa khô vừa cứng trong khẩu phần ăn ít ỏi của Home School của mình cho anh.

Nhưng cũng chính vì một nửa miếng bánh mì ấy, Mork đã âm thầm dõi theo cô nàng suốt ba năm.

8. Hugo muốn lên kế hoạch sinh con dù còn ti tỉ công việc mà cả hai vợ chồng cần phải giải quyết.

Jingjai đương nhiên đã phản đối, còn Hugo thì nằng nặc đòi mười đứa.

Cặp vợ chồng son cũng vì vấn đề này mà ngày đêm ầm ĩ.

9. Nai đã như thế nào vào năm đầu tiên Tibet rời đi?

Hắn ngồi khóc như một đứa trẻ trước mộ Tibet, khóc đến suýt nữa thì mù hai mắt.

Hắn sẵn sàng chặt tay kẻ nào dám đụng đến mảnh vải Tibet để lại cho hắn.

Hắn dường như thức trắng mỗi đêm.

Hắn ít nói tới mức bạn bè lẫn thầy cô đều bắt đầu nảy sinh ý nghĩ rằng hắn bị câm, họ nghĩ đau buồn có thể dẫn đến đứt dây thanh quản, hay thứ gì đó giống vậy.

Hắn thỉnh thoảng sẽ nhìn chằm chằm vào vị trí bên cạnh mình, ở bất cứ đâu trong Home School.

Lần cuối lúm đồng tiền sâu hoắm của hắn xuất hiện, là khi bên cạnh Tibet.

10. Tibet thích Nai trước.

TOÀN VĂN HOÀN.

[NaiTibet | DewNani] - MỘT VẠN NĂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ