Lưu Nhã Sắt nghi ngờ vợ mình có vấn đề về lòng tin. Cô được khuyên đến gặp bác sĩ tâm lý giỏi nhất thành phố để có một câu trả lời tốt nhất cho tất cả những rắc rối trong cuộc sống hôn nhân.
Văn phòng Tiến sĩ Tăng Khả Ny.
Bác sĩ trẻ hơn cô tưởng tượng, không phải một người phụ nữ trung niên có khuôn mặt phúc hậu và đôi mắt với ánh nhìn đầy bản năng người mẹ như hay thấy trong phim. Bác sĩ Tăng là một quý cô trẻ trung và có giọng nói rất ngọt ngào, Lưu Nhã Sắt nghi ngờ khả năng của quý cô này.
Bác sĩ tâm lý giỏi nhất Bắc Kinh trẻ như này ư?
-Chào cô Lưu, mời ngồi.
-Vâng cảm ơn bác sĩ Tăng.
-Tôi đã đọc qua hồ sơ của cô, cô vui lòng cho tôi mượn bàn tay của cô một chút được không?
Lưu Nhã Sắt ngạc nhiên, sau đó giơ tay ra, bác sĩ Tăng nắm lấy cổ tay Lưu Nhã Sắt như thể muốn... bắt mạch. Ngón tay bác sĩ Tăng tiếp tục trượt xuống vẽ một vài đường vào lòng bàn tay cô, cô khẽ nuốt nước bọt, tự hỏi đây là phương pháp điều trị gì?
-Thưa bác sĩ, tôi chỉ muốn tháo gỡ khúc mắc trong đời sống hôn nhân, tôi... không có vấn đề gì về sức khoẻ cũng như tinh thần cả.
-Tôi biết, đây chỉ là một cách tôi tìm hiểu về một người, đừng quan tâm ai cũng có những thói quen riêng mà đúng không?_Bác sĩ Tăng tươi cười, nụ cười rực rỡ như ánh nắng mùa xuân_Được rồi, cô mới lấy vợ được 2 tháng, vậy trước khi lấy nhau, cả hai hẹn hò và tìm hiểu trong vòng bao lâu?
-4 tháng thưa bác sĩ.
-Trước vợ mình cô đã từng yêu ai tới mức muốn cưới không?
-Không.
-Vợ cô là một người như thế nào?
-Uh, em ấy đáng yêu, chu đáo, hơi mít ướt, đặc biệt em ấy thích bám dính lấy tôi.
-Một người vợ thích bám dính, cô có thấy stress không?
-...thật ra thì không, đôi khi em ấy có làm đau tôi vì ôm siết quá chặt hay là cấu eo nhưng tôi quen với nó rồi, không có nó tôi mới stress.
-Cô thích bị ngược đãi?
-...sao chứ?
-----
Lưu Nhã Sắt không biết cô có phải là người thích bị ngược đãi hay không, sau một loạt những câu hỏi, bác sĩ Tăng đã không giải quyết được gì. Trên đường về nhà cô cứ mãi suy nghĩ, có lẽ không ai giúp cô được cả.
-Chị đáng lẽ phải có mặt ở nhà từ 1 tiếng trước_Chi Pu khoanh tay đứng chắn trước cửa.
-Ờ... chị có việc nên về trễ.
-Tên gì?
-Sao chứ?
-Tên nó là gì?
-Em nói ai?
Chi Pu quay về phòng, suốt buổi không đếm xỉa gì đến Lưu Nhã Sắt, cửa phòng khoá trái, Lưu Nhã Sắt không biết chuyện gì xảy ra bên trong căn phòng. Lâu lâu chỉ nghe thấy tiếng vật gì đó đập vào vách tường khiến cô đứng ngồi không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid Pervert
Fanfiction"Nếu bạn yêu một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy sự bao dung của bạn là vô hạn. Và sau đó... sau đó chịu trách nhiệm cho lời nói vừa rồi tới hết đời. Đó là lời khuyên duy nhất tôi dành cho tất cả các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình. Xin hết." - Lưu N...