Sốt

231 13 0
                                    

Lưu Nhã Sắt cựa mình giữa đêm, vừa hé mắt thì thấy một khuôn mặt trắng bệch cùng mái tóc đen rối bù, đôi mắt chằm chằm nhìn cô.


-HƠ!!!_Lưu Nhã Sắt bật dậy, đầu đập ra sau cạnh giường, tay liền bật đèn ngủ.


Đôi môi Chi Pu trắng bệch như thể không còn chút máu nào, khuôn mặt mệt mỏi, ánh mắt lừ đừ. Lưu Nhã Sắt nuốt nước bọt, chậm chạp nhích tới, bàn tay vén tóc vợ mình ra sau tai.


-B...baobei?


Chi Pu không đáp, nằm hẳn vào lòng Lưu Nhã Sắt, mũi khịt khịt. Lưu Nhã Sắt ôm vợ mình mới phát hiện ra cả người Chi Pu nóng ran, cô dùng mu bàn tay thử nhiệt độ trên trán và cổ vợ mình. Chi Pu sốt rồi.


-Baobei, nằm đây chờ chị xuống bếp lấy thuốc hạ sốt nhé?


Chi Pu lắc đầu níu vạt áo Lưu Nhã Sắt, cổ họng ư ử như thế không muốn Lưu Nhã Sắt đi đâu hết. Lưu Nhã Sắt đành cõng vợ mình đi xuống bếp lấy thuốc.


-Em không uống thuốc.

-Uống một viên nhỏ này để hạ sốt thôi, không thì khó chịu trong người lắm baobei.

-Không...

-Nếu không uống em sẽ sốt cao hơn và nặng nhất là phải nhập viện đó baobei_Lưu Nhã Sắt quỳ xuống, một tay cầm viên thuốc một tay không ngừng xoa lưng vợ mình. Nóng tới thế này, trong người Chi Pu bây giờ chắc khó chịu lắm rồi.

-Nhập viện nghe hay đó, chị sẽ nghĩ làm để chăm sóc em..._Chi Pu tựa lên vai vợ mình, thì thầm.

-Yah em nói gì vậy, chị sẵn sàng nghỉ ở nhà với em không cần em phải cố để bệnh nặng hơn baobei. Em có biết sốt cao có thể sẽ tử vong không? Em không thể nói như vậy được, chúng ta chỉ mới vừa về cùng một nhà thôi, chị không muốn em bị bất cứ cái gì cả. Viên thuốc này bây giờ chị đâm nhỏ ra trộn với đường cho em uống là được, sáng mai chị sẽ đến công ty nộp đơn xin nghỉ phép một ngày ở nhà với em. Được không em, uống thuốc nhé?


Chi Pu úp mặt vào hòm cổ Lưu Nhã Sắt, thầm mỉm cười. Lưu Nhã Sắt cũng có lúc lèm bèm như một người phụ nữ trung niên khó tính vậy. Để tìm thấy một người xót ruột vì mình, giữa đêm không những không bực bội mà còn tìm mọi cách thuyết phục mình uống thuốc hạ sốt là chuyện khó tới cỡ nào. Thế mà Lưu Nhã Sắt lại là người tự tìm đến, vui vẻ nộp mạng.


-Sao em khóc, baobei?

-Không có gì..._Chi Pu tựa sát vào người vợ mình, siết chặt vòng tay.

-Chờ một lát nữa mà không hết chúng ta nên tới bệnh viện. Bây giờ về phòng nằm thôi.





-Nhã Sắt?_Chi Pu gọi nhưng đáp lại là tiếng ngày khe khẽ của Lưu Nhã Sắt, cô khẽ cười, nói là trông vợ vậy mà vừa nằm xuống giường đã ngủ thẳng cẳng rồi_Thật là.


Lưu Nhã Sắt cựa mình, vòng tay siết chặt hơn, thoải mái ôm Chi Pu ngủ.



Chi Pu hôn lên khoé môi vợ mình.


-Ngủ ngoan vợ yêu.


**********

Chap sau cho sóng gió một xíu =))

Tớ xin 1* nha :3

[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ