Hôm nay là một ngày rất quan trọng, Chi Pu dậy từ rất sớm, đặt một vài nụ hôn nhỏ lên môi baozi vẫn còn đang ngủ thật say kia. Lưu Nhã Sắt khi ngủ có một thói quen rất đáng yêu, là mỉm cười , Chi Pu thức dậy giữa đêm vẫn hay bắt gặp vợ mình ngủ với khoé môi cong tựa như đang mơ lạc vào xứ thần tiên vậy. Ngốc nghếch nhưng đáng yêu.
Cô tựa lên vai Lưu Nhã Sắt, ngửi mùi hương trên cổ áo vợ mình một lúc thật lâu mới luyến tiếc rời giường. Hôm nay cô sẽ làm cơm trưa cho vợ mình, mọi ngày thường vẫn làm nhưng cô nghĩ nó rất khó ăn, cô không muốn vợ mình cứ phải cắn răng nuốt vào mãi như thế. Và thế là cô đi học nấu ăn. Cô học được gần 1 tháng rồi, cô giấu không cho Lưu Nhã Sắt biết, hôm nay cô sẽ tạo bất ngờ cho Lưu Nhã Sắt bằng cách nấu một bàn ăn thịnh soạn chờ vợ mình về.
Cô có cả ngày để chuẩn bị cơ mà.
-Cái này...aida_Chi Pu khó khắn cuốn kimbap, cô vẫn chưa quen dùng màng tre cho lắm. Giữa lúc đang chật vật cuốn kimbap, một vòng tay ôm trọn lấy cô từ phía sau. Mùi hương và hơi ấm của Lưu Nhã Sắt luôn là điểm yếu của cô, cô buông cuộn kimbap đang cuốn dở ra, quay sang mỉm cười hôn lên môi vợ mình.
-Em bỏ chị một mình_Lưu Nhã Sắt bĩu môi.
-Xin lỗi baozi_Chi Pu hôn lên sống mũi Lưu Nhã Sắt, thì thầm.
-Em đang làm gì đấy?
-Uhm, làm cơm trưa cho chị. Chị ăn thử xem đã được chưa._Chi Pu bốc một khoanh kimbap đút Lưu Nhã Sắt.
Lưu Nhã Sắt lần đầu tiên ăn kimbap vợ mình làm, cũng là lần đầu tiên thấy Chi Pu làm một món vừa miệng đến như thế, cô vừa nhai vừa trợn mắt không tin được. Chi Pu phì cười, có cần phản ứng đáng yêu như thế không, đồ ngốc của cô.
-Hmmm, baobei, em giỏi thật đó, không đùa đâu cái này là nhất trên đời luôn đó_Lưu Nhã Sắt nhìn căn bếp có hơi... bừa bộn, cô biết vợ mình đã rất vất vả rồi. Chi Pu tuy không hoàn hảo nhưng đã luôn cố làm tốt mọi thứ vì cô, để nấu một món ăn bất kể là đơn giản hay phức tạp đều phải cần nỗ lực mới vừa miệng người khác được. Chi Pu làm ra được như thế này chắc chắn đã loay hoay trong căn bếp này từ rất sớm.
-Thật chứ?_Đôi mắt chớp chớp, Chi Pu không nghĩ Lưu Nhã Sắt lại thích đến như vây, vợ cô vẫn luôn khen cho dù là dở hay ngon cho nên cô thấy hơi nghi ngờ.
-Uhm thật, đây là món kimbap ngon nhất chị từng ăn đấy. Sao vợ chị giỏi dữ vậy ta?
-Th..thật không? Ngon lắm à? Chị phải nói thật đấy.._Chi Pu chờ mong nhìn Lưu Nhã Sắt.
-Thật 200%_Lưu Nhã Sắt cầm lấy hai tay vợ mình, những ngón tay bị dao cắt vẫn còn chưa lành hiện ra trước mắt. Chi Pu không phải là một cô gái khéo tay, muốn nấu nướng cần phải nỗ lực gấp đôi người khác. Lưu Nhã Sắt xót ruột ôm lấy vợ mình, thở dài. Cô chỉ muốn có thể phân thân ra làm hai, một bên đi làm một bên ở nhà làm việc nhà để vợ mình không phải nhọc nhằn như thế nữa_Em thật là... chị phải làm sao đây baobei.
-Chị đi nhé, yêu em nhất_Lưu Nhã Sắt cầm lấy túi kimbap, hôn lên trán Chi Pu.
-Đừng nhớ em nhiều quá mà phân tâm làm hỏng việc đó_Chi Pu khúc khích cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid Pervert
Fanfic"Nếu bạn yêu một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy sự bao dung của bạn là vô hạn. Và sau đó... sau đó chịu trách nhiệm cho lời nói vừa rồi tới hết đời. Đó là lời khuyên duy nhất tôi dành cho tất cả các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình. Xin hết." - Lưu N...