Chiếc hộp Pandora

236 20 4
                                    

Chi Pu chống cằm nhìn ra bầu trời đầy mây xám, Lưu Nhã Sắt nảo chiều nay sẽ đến nơi, nhưng với thời tiết thế này không biết có delay không. Với cô thời gian như ốc sên bò, nhìn kim đồng hồ từng phút chậm chạp trôi qua không gì bị tra tấn. Cô chờ một cuộc gọi hay ít nhất một tin nhắn từ vợ mình để kiểm tra tình hình.


Cốc cà phê khi nãy còn bốc khói nghi ngút, hiện tại nguội lạnh nằm chỏng chơ trên bàn, không có dấu hiệu vơi đi.


"Nhã Sắt.." môi cô mấp máy gọi tên vợ mình giữa lúc thiu thiu ngủ gật...





---





Cô bật dậy.


Việc đầu tiên cô làm là mở di động xem xem có cuộc gọi nào từ Lưu Nhã Sắt không, nhưng không, thậm chí còn không có tin nhắn trả lời. Lưu Nhã Sắt còn không nói rõ giờ đến để cô đi đón, chị ấy bảo sẽ tự về.


Cô lo lắng đi tới đi lui, tay luôn luôn cầm di động.





---





Cô nhìn vào gương chỉnh lại quần áo một lượt rồi mới rời khỏi phòng.


-Trời sắp mưa to rồi con đi đâu đấy?_mẹ cô hỏi khi trông thấy Chi Pu băng qua phòng khách.

-Con đi đón Nhã Sắt.

-Con bé nói mấy giờ đáp?

-Con không rõ nữa, con đi đây mẹ đừng cản con_Cô đóng cửa nhà lại trước ánh mắt ngạc nhiên của mẹ cô.

-Ông coi thái độ con bé ngộ vậy? Đón vợ mà cứ hùng hổ_mẹ cô quay sang hỏi chồng mình.

-Con bé giống bà thời trẻ. Nhã Sắt chắc chắn là một đứa trẻ có sức chịu đựng rất tốt đó_bố Chi Pu khẽ lắc đầu, uống cốc trà của mình. Nhận lấy một cái liếc từ vợ mình.





---





Chi Pu có linh cảm không tốt, không biết lý do gì mà bàn tay nãy giờ cứ ngứa ngứa thế nào, có vẻ có một ai đó sắp bị trọng thương rồi.


"Vợ à chị không nên như vậy, chị phải biết rõ em luôn tìm ra chị dù là chị đang ở cực Nam hay cực Bắc của trái đất này" Đôi mắt mèo sắc bén nhìn khung đường trước mắt, dứt khoát rẽ vào khu chung cư cao cấp Ascott.


Thứ 1, Lưu Nhã Sắt nói dối cô, Lưu Nhã Sắt không về ban chiều mà đã đáp chuyến bay từ trước đó rồi. Cô không biết rõ là khi nào, nhưng Lưu Nhã Sắt không hề gọi cho cô mà về thẳng nhà, tới giờ vẫn không có tin tức gì. Cô biết điều nhờ vào định vị, đó là hợp pháp bởi cái gì thuộc quyền sở hữu của cô cô có toàn quyền quyết định.


Thứ 2, Lưu Nhã Sắt chưa bao giờ có hành tung bí ẩn như thế này cả, đi thưa về trình mới chính xác là vợ cô. Lần này đi xa nhà những gần 2 tuần, hít không khi mát mẻ bên ngoài nhiều quá đâm ra lá gan phình to hơn bình thường.


2 lý do đó đủ để Lưu Nhã Sắt bị lột da rồi.





Cánh cửa thang máy vừa mở, cô cầm sẵn chìa khóa lăm lăm tiến tới căn hộ của mình, thân thủ dứt khoát và chính xác, cánh cửa bật mở chưa tới 10 giây.


[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ