Vợ

317 20 5
                                    

-Chà hai đứa lại phải bỏ hết việc về đây với bố mẹ thế này thật phiền hai đứa quá_bà Lưu ôm hai đứa còn gái vào lòng. Ông Lưu mỉm cười giúp mang hành lý lên xe.


Ngày kia sinh nhật bố Lưu Nhã Sắt, cô nghỉ phép 2 ngày về Hồ Nam đón sinh nhật cùng bố.


-Nhớ gia đình mình quá!_Lưu Nhã Sắt làm nũng tựa lên vai mẹ và ôm cánh tay bố mình.


Chi Pu đứng một bên nhìn khung cảnh trước mắt, vui vẻ mỉm cười.


-Hai đứa thế nào, cuộc sống hôn nhân tuyệt vời chứ hả? Chi Pu con chắc hẳn phải chịu đựng tính nết trẻ con của Nhã Sắt nhà ta rất giỏi đúng không? Hahaa_Ông Lưu bật cười.

-Thật ra là ngược lại ạ... Nhã Sắt chịu đựng con rất giỏi_Chi Pu mỉm cưới khoác tay, tựa đầu lên vai vợ mình. Cô thật sự rất nhớ hơi ấm của Nhã Sắt, đây là dịp để cô có thể ôm chị ấy.

-Con gái, nếu Nhã Sắt có ngược đãi con, con phải nói cho bố mẹ biết mà phạt nó, biết chưa?

-Chắc sẽ không bao giờ đâu ạ_Chi Pu siết chặt bàn tay đang lồng vào nhau của cả hai, giấu đi nụ cười thoáng buồn.


Nhưng có bao nhiêu thứ qua được đôi mắt của bà Lưu?





---





-Chi Pu, ở Bắc Kinh, nha đầu Nhã Sắt có thường đi la cà sau giờ làm không?_bà Lưu đột ngột hỏi khi đang nấu ăn.

-Dạ không ạ, chị ấy luôn đi thẳng về nhà sau giờ làm, đều đúng giờ.

-Thế nó có hay đưa con đi ra ngoài chơi không?

-Hiếm khi lắm ạ, bọn con đều không thích ra ngoài. Thường thì nằm ở nhà xem phim và chơi cờ với nhau.

-Uhm_bà Lưu gật gù_Con biết đó, Nhã Sắt trước kia là một đứa trẻ...uhm, nó yêu đương rất lung tung, từ khi gặp con mới bắt đầu sửa tính. Mẹ cũng mừng vì nó nghĩ tới chuyện nghiêm túc với con. Nhưng phần mẹ cũng sợ, sợ nó vẫn còn ham chơi mà làm khổ con. Sẵn đây có dịp mẹ con mình ngồi tâm sự với nhau, nếu như thời gian qua hai đứa có việc gì không ổn có thể nói với mẹ.



Chi Pu ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Lưu Nhã Sắt.


Lưu Nhã Sắt khẽ nhắm mắt hít thật sâu, đây là mùi hương cô rất nhớ, mùi hoa sữa trước sân nhà.


Chi Pu nhìn nét yên bình trên khuôn mặt Lưu Nhã Sắt, cô muốn ngồi thật gần và ôm lấy vợ mình.


Cô rất nhớ Nhã Sắt, rất nhớ.


-Baobei..._đã lâu rồi Lưu Nhã Sắt không gọi cô như thế, chỉ mỗi mình cô gọi mãi, Lưu Nhã Sắt bất quá liếc mắt sang khi thật sự có chuyện cần nói, còn không sẽ làm lơ cô_Bọn mình cùng làm Jack và Rose được không? Ở đây này...


Chi Pu đứng dậy tựa vào lan can giang rộng hai tay, mỉm cười nhắm mắt. Sau lưng vẫn trống trải, cô quay sang nhìn vợ mình, bĩu môi.


-Một lần thôi Nhã Sắt.

-Ở đó trơn lắm trượt chân té thì không hay đâu_Lưu Nhã Sắt nhắc nhở.


[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ