Cuộc sống của hai cậu bạn trẻ cứ thế tiếp diễn, mới đó mà đã gần 3 năm. Hôm nay là ngày kỉ niệm quen nhau thế nên anh muốn tạo bất ngờ cho cậu, nhưng mà vì đây là lần đầu anh chọn quà tặng Jisung nên không biết nên tặng gì hết.
-"Hi bồ, làm gì mà mặt buồn quá vậy?"
Miyeon thấy anh cứ đứng nhìn mãi vào một khoảng không từ sáng đến giờ mà không biết nên làm gì, bây giờ là giờ nghỉ nên cô tranh thủ qua hỏi chuyện một chút.
-"Đừng nói là anh bị thất tình nữa nhé?"
Hyunjin nói,tay cầm cốc cà phê ngồi bàn kế bên chỗ hai người kia, còn có Dangi nữa.
-"Chuyện là hôm nay vừa tròn kỉ niệm 3 năm anh và Jisung yêu nhau, nhưng mà anh lại chẳng biết nên tặng gì cho em ấy cả? Mọi người cho anh xin ý kiến với?"
-"Trời ơi dễ mà anh chỉ cần dẫn anh ấy đi ăn rồi đeo nhẫn cưới vô ngón áp út của cả hai là xong thôi."
-Jeongin cùng bộ đồng phục tốt nghiệp bước vào hôm nay là lễ tốt nghiệp của cậu ấy, mọi người đều đến dự chỉ có mỗi Minho và Hyunjin lại không đến.
-"Mà sao hai anh không đến dự lễ tốt nghiệp của em ?"
Jeongin hỏi khi vừa ngồi vào bàn cùng anh người yêu Seungmin.
"Mày rủ cả cái quán bên kia chưa đủ hả em? Mà nói mới nhớ mọi người đâu hết rồi sao chỉ có hai người về đây?"
-"Anh Bangchan rủ mọi người đi ăn rồi, mà nói nghe này anh Hyunjin, hồi nãy có mấy chị nữ kia xúm lại chỗ anh Jisung với anh Yongbok đòi chụp ảnh quá chời luôn á. Họ còn xin in4 rồi nói i love you, không biết giờ mọi người vô quán ăn chưa nữa."
Nhìn biểu cảm trên mặt cả hai mà Miyeon không khỏi cười. Minho với Hyunjin nhìn nhau, cả hai gật đầu rồi chạy thẳng ra ngoài xe để Miyeon ở lại trông Dangi
-"Ê, tự nhiên để tui trông Dangi vậy, mọi người chơi kì quá à."
-"Jeongin à, em phá quá đó nha."-Seungmin và cậu chỉ biết cười vì hai con người kia.
-"Nè, chú mày lái nhanh một chút có được không? Bồ anh sắp bị người ta hốt luôn rồi đó!"
-"Bangchan nói gì?"-Hyunjin hỏi
-"Ảnh nói mấy bạn nữ cứ giữ hai em ấy ở ngoài kia nên chưa vào quán được."
-"Ui da,làm gì mà tăng tốc nhanh quá vậy?"
-"Ai bảo không thắc dây an toàn làm chi, bồ tụi mình sắp bị hốt luôn rồi đó.Anh có 10 giây để đeo dây an toàn vào."
Hyunjin đưa Minho đến địa chỉ mà lúc nãy Jeongin đưa, đến cửa quán thì nhìn thấy Jisung cùng Yongbok bị giành qua giành lại như muốn xé rách ra vậy. Ôi trời ơi, mấy con người này vứt liêm sỉ đi đâu hết rồi.
-"Vợ ơi, anh đến rồi này!"
Minho hét to khiến mọi người chú ý anh, anh chả quan tâm mà đến chỗ cậu rồi đưa cậu đi mặc cho mấy người kia vẫn chưa hiểu gì.Hyunjn thì không như Minho anh dùng gương mặt lạnh lùng của mình nhìn từng người đang xúm quanh Yongbok rồi bế cậu vào trong. Trước khi đi còn không quên nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung| Yêu người có ước mơ (2)
DiversosNgày ấy, anh đến và mang ánh sáng rực rỡ vào cuộc đời tăm tối của cậu,bây giờ cũng chính anh mang ánh sáng đó mà rời đi.Tự hỏi nếu cậu có được một cơ hội thì cậu có nguyện yêu anh thêm lần nữa không?-HE