Ngoại truyện 1:Cuộc sống sau khi kết hôn

84 2 0
                                    

Hôm nay tiệm hoa của Jisung hơi vắng khách vậy nên mọi người có chút thời gian tám chuyện  với nhau.Cậu từ ngoài cửa bước vào ngay sau khi chăm sóc mấy chậu hoa hướng dương trước cửa tiệm.Nhân viên của quán không nhiều,đa số cậu đều tuyển mấy bạn sinh viên đến xin việc nhưng không có chỗ nào nhận,vì là sinh viên,phải đi học ở trường khá nhiều nên cậu thường hay làm việc một mình đến tận tối mới xong nhưng cậu lại cảm thấy rất vui.

-" Jisung em-Ui da đứa nào cóc đầu ông vậy hả?"-Người vừa lên tiếng là Sunno,sinh viên đại học khoa nghệ thuật năm nhất,vừa thấy cậu vào tính bắt chuyện thì bị ai đấy cóc một cái rõ kêu vào đầu.

-"Mày lại không dùng kính ngữ nữa, tao dặn mày không biết bao nhiêu lần rồi đó.Không khéo mai ổng trừ lương mày thì đừng có trách tao không báo trước."-Taehyun,là người đã lên tiếng và cũng là thủ phạm đã cóc đầu Sunno.

-"Ừm thì biết rồi,tại quên thôi,mày tập gym như vậy mà lại đi cóc đầu tao,muốn đầu tao tách ra làm đôi luôn hay gì hả ông già?"

-"Già hả?Mày đứng lại ngay cho tao!"

-"Ngu gì!Lêu lêu."

-"Thôi nào hai đứa,anh có trừ tiền mấy đứa bao giờ đâu,nói vậy không sợ anh buồn à?Ủa mà nay sao không đi học,mấy đứa lại trốn nữa phải không?"-Jisung đặt câu hỏi rồi dọn dẹp mấy chậu hoa vừa được giao tới.

-"Không giỡn nữa đâu,hôm nay tụi em được nghỉ nên mới ra đây,mấy lần trước trốn được bây giờ thì hết được rồi ạ."

Nguyên cái trường Đại học nghệ thuật Seoul ai mà không biết hai người này cơ chứ?Taehyun và Sunno là bạn thân của nhau,cùng học cung lớp và là hai thánh báo của trường.Đánh nhau,trốn học,quay cóp kiểm tra đều do hai con người này đứng đầu làm hết.Nhưng từ khi có người yêu thì họ đã thay đổi bản thân và hiện đang học hành những kiến thức ấy từ Jisung.Người yêu của Taehyun là nhân viên trong cửa tiệm hoa này,anh ấy lớn hơn cậu 1 tuổi và tên là Choi Beomgyu.Còn Sunno,người yêu cậu không ai khác là Sunghoon nhân viên cửa tiệm bánh mà lúc trước Jisung làm việc.Vậy tại sao cậu lại không làm ở tiệm bánh mà lại là tiệm hoa?Tất cả là tại thằng bạn trời đánh của cậu.Taehyun đã đe doạ sẽ mách mẹ cậu chuyện cậu dám hẹn hò nếu cậu không chịu đi làm chung với cậu ấy.Sunno đành hết cách,mẹ của cậu tuyệt đối ngăn cấm cậu hẹn hò hay có người yêu vì một lí do gì đó mà cậu không biết.Tại vì quán của cậu làm việc với tiệm bánh không xa,đi chừng 15 phút sẽ tới nên cậu cũng đồng ý.

-"Bé con ơi,anh đem bánh tới cho em nè."-Giọng nói này là ai?Chính là Sunghoon.Không biết sao hôm nay anh biết cậu không đi học mà mang bánh tới cho cậu nữa.

-"Vâng,em ra ngay."-Cậu hớn hở chạy từ trong ra tới cửa đón người iu của mình.

-"Sao anh biết em ở đây vậy?"

-"À,anh đã nhắn tin hỏi anh Jisung đó.Thôi mau vào ăn bánh nè,lát nguội hết sẽ không ngon đâu."

-"Dạ."

-"Chời ơi, "dạ" nghe mà mắc ói á."

-"Anh Beomgyu ơi,Taehyun nó đi cua trai."-Cậu hét lớn thành công khiến Beomgyu đang giúp Jisung bưng mấy chậu hoa vào trong lập tức chạy ra rượt đuổi Taehyun.

Minsung| Yêu người có ước mơ (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ