Chap này và chap sau sẽ nói về chuyện tình của tiểu thư Hwang Yeji và cô chủ tiệm hoa Shin Ryujin nha.Mấy bữa nay bận sắp xếp thời gian để chuẩn bị đi học nên không có đăng chap mới nên mấy bồ thông cảm nhoa.Ok bắt đầu đọc truyện nek!
————————————————
Hwang Yeji là con gái của chủ tịch tập đoàn Hwang thị, là em họ của Hwang Hyunjin và cũng là người sắp phải kết hôn với Minho.Cô nhỏ hơn Minho 1 tuổi nhưng trong một lần bị đám bạn học bắt nạt cô được Minho ra tay cứu giúp thế nên họ trở thành bạn của nhau.Sau này do cả hai đều có công việc riêng của mình nên họ cũng ít khi gặp nhau.
Yeji do là con thứ trong nhà thế nên cô không cần phải lo những việc trong công ty của ba mình mà, mọi việc đều được cô chỉ cả Hwang Sung lo liệu.Hwang Yeji là con gái của bố Hwang nhưng ông chưa bao giờ nhận cô là con cả.Vốn dĩ cô được sinh ra là ngoài ý muốn nhưng vì cô còn quá nhỏ nên ông Hwang không nỡ mà vứt cô đi thế nên mới cho người giữ cô lại.Nhưng cô cũng chỉ được sống như một người hầu trong nhà mà thôi.Lúc đó họ cho cô ở trong một căn phòng kho cũ ở trên gác xếp,cô ngày ngày phải dạy sớm để làm việc sau đó là sắp xếp thời gian để đi học và đương nhiên cũng là học ở một ngôi trường bình thường như bao học sinh khác nếu không nói thì chắc không ai biết cô là con gái của tập đoàn lớn nhất Đại hàn đó.Mẹ cô sau khi sinh ra cô cũng bỏ cô mà đi mất, nghe bảo bà ta đã chuyển sang Mỹ sống và đã có gia đình mới.Lúc chuyển vào Hwang thị cô chỉ mới 10 tuổi, thế nhưng cô lại rất hiểu chuyện và không đòi hỏi bất cứ điều gì.Cô một mình nhẫn nhịn mà sống trong căn nhà ấy ,may mà trong khoảng thời gian đó Hyunjin thường xuyên giúp đỡ và trò chuyện cùng cô nên cô cũng đỡ được phần nào.
Yeji năm nay đã lớn rất nhiều, cô được nhiều người trong nhà yêu mến nhờ tính cách hài hước và dễ thương ấy.Ông Hwang cũng thay đổi kha khá góc nhìn về cô, còn một số người như Hwang Sung thì không giống vậy.Từ nhỏ cô đã rất ganh tị với em gái kém mình 2 tuổi,dù cô được ông bà Hwang yêu thương và cho cô bất cứ thứ gì cô muốn nhưng cô lại cảm thấy mình không bằng Yeji.Cô khá xinh đẹp nhưng tính tình nóng nảy,hay cọc cằn khiến nhiều người trong nhà ai cũng khiếp sợ.Từ lúc nghe tin Yeji sắp phải kết hôn thì cô lại vui mừng như gỡ được cái gai trong mắt.Lúc nào cũng đến tìm Yeji rồi nói những lời cay nghiệt như muốn cô càng đau khổ hơn nữa.Yeji từ khi biết bị gia đình ép hôn thì nhốt mình trong phòng cả mấy tháng nay,ai gặp cô cũng không mở cửa, một mực muốn gặp Ryujin nhưng ông Hwang không cho phép.
Hôm nay cô được đưa đến bệnh viện do không ăn uống đủ bữa khiến cơ thể suy nhược rất nhiều.Mở mắt ra thì thấy một khoảng trần nhà trắng xoá, cô nháy mắt liên tục vì ánh sáng chiếu vào mắt mình.Nhìn sang kế bên mình cô thấy Ryujin đang nằm ngủ gật lúc nào chẳng hay.
-"Ryujin à là em phải không?"
Cô cất tiếng hỏi,người kia nghe có tiếng động thì ngẩng mặt lên,mắt lộ rõ quầng thăm.
-"Chị Yeji cuối cùng chị cũng tỉnh rồi!"-Ryujin mừng rỡ chạy nhào đến ôm Yeji,cô cũng ôm lấy thân người bé nhỏ ấy mà vỗ về.
-"Chị đây rồi, em đừng khóc nữa."-Cô nhẹ nhàng dỗ dành em bé đang khóc sụt sùi trong lòng mình.Ôi chao sao mà dễ thương quá.Yeji nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung| Yêu người có ước mơ (2)
RastgeleNgày ấy, anh đến và mang ánh sáng rực rỡ vào cuộc đời tăm tối của cậu,bây giờ cũng chính anh mang ánh sáng đó mà rời đi.Tự hỏi nếu cậu có được một cơ hội thì cậu có nguyện yêu anh thêm lần nữa không?-HE