Hôm nay Shin Ryujin và Hwang Yeji đã về nước,họ cùng nhau đến gặp mọi người cũng như đến chúc phúc cho anh và cậu ngay sau khi nghe tin họ sắp kết hôn.Máy bay hạ cánh tại sân bay Hàn Quốc,Hyunjin cùng Yongbok đã đợi họ ở đó.Hyunjin vui mừng ôm chầm lấy đứa em gái sau bao ngày xa cách,hai người kia thì đứng cười vì Yeji sắp ngạt đến nơi vì cái ôm của anh trai mình.Gỡ tay hai con người kia ra rồi cùng nhau trở về.
-"Anh-anh Hyunjin,mau bỏ em ra,em sắp tắt thở rồi đây nè!"
-"Ơ anh xin lỗi,vì anh vui quá nên mới..."-Hyunjin nhẹ bỏ cô ra,Ryujin vuốt lưng cô khi cô thở dốc không thôi.
-"Thôi được rồi chúng ta mau về nhà thôi,chắc mọi người đang chờ chúng ta đấy!"-Yongbok lên tiếng rồi cùng Hyunjin đem vali đồ đặt vào xe.Ryujin cùng Yeji đi theo sau họ,còn không quên nắm lấy tay đối phương.
9h sáng,chiếc xe của Hyunjin đậu ngay trước cửa tiệm bánh,mọi người vui mừng khi nhìn thấy cặp đôi trẻ vừa từ Mỹ trở về.Ai cũng chạy đến hỏi han rồi chúc mừng,còn ôm nhau giống như người quen nhưng thật ra cũng chưa biết nhiều về nhau cho lắm.
-"A, mọi người về rồi."-Sunghoon từ trong chạy ra đón họ,theo sau là hai đứa Jungwon với Jay.
-"Vâng chào mọi người,em là Yeji em họ của anh Hyunjin,chúng ta đã gặp nhau một lần tại đám cưới lần trước rồi đấy ạ."
-"Chào em,anh là Bangchan.Rất vui khi được gặp nhau lần nữa."-Bangchan nói rồi bắt tay với Ryujin cùng Yeji.
-"Chào em,anh là Jeonghan."-
-"Còn anh là Joshua."
-"Còn tao là ai chắc khỏi giới thiệu đi ha?"-Minho đứng kế bên trêu đùa
-"À, anh là ông già suốt ngày cứ bám dính lấy anh Jisung có phải không?"-Yeji nói
-"Nè,già cái gì chứ.Anh mày còn trẻ lắm đấy nhé!"-Anh nói rồi chạy qua chỗ Jisung nhõng nhẽo vì bị cô nói là ông già.
-"Ryujin này,lâu quá rồi không gặp,em khoẻ chứ?"-Joshua với Jeonghan trò chuyện với Ryujin, lúc trước họ biết nhau vì hai cậu hay đến tiệm của cô mua hoa và quen nhau từ lần đó.
-"Vâng em vẫn khoẻ,cảm ơn mọi người rất nhiều ạ."
-"À mà, hình như tháng sau là anh Minho với anh Jisung kết hôn đúng không ạ?Em vừa nghe anh Yongbok kể mấy ngày trước."-Yeji chạy đến hỏi Jisung.
-"Ừm, anh định hết tháng sau mới cưới(Sang năm mới rồi cưới luôn) nhưng Minho không chịu cứ đòi cuối tháng là cưới ngay nên..."-Cậu đang nói thì bị Minho cắt ngang.
-"Phải cưới sớm chứ nếu không người ta hốt em của anh đi thì sao?Nè Yeji bỏ bồ anh ra,làm gì mà cứ đứng sát sát vậy?Qua coi Ryujin đi kìa,ba đứa kia sắp hốt nhỏ đi luôn rồi đó!"-"Anh đến đẩy Yeji ra rồi ôm lấy cậu, còn không quên nhắc cô tình hình của Ryujin đang bị ba đứa nhiều chuyện kia tra hỏi cái gì đấy.
-"Ê, ba người kia, bỏ bồ tui ra tính làm gì đấy?"
-"Thôi được rồi, mấy đứa mau vào bàn ngồi đi,khách ở trên tầng cũng có thể nghe tiếng mấy đứa đánh nhau đó."-Hyunjin khẽ nhắc tụi nó khi vừa từ tầng trên đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung| Yêu người có ước mơ (2)
De TodoNgày ấy, anh đến và mang ánh sáng rực rỡ vào cuộc đời tăm tối của cậu,bây giờ cũng chính anh mang ánh sáng đó mà rời đi.Tự hỏi nếu cậu có được một cơ hội thì cậu có nguyện yêu anh thêm lần nữa không?-HE