-"Cha à, mau mở cửa cho con!!!"
Minho gào thét trong căn phòng của mình, dù biết phòng mình cách âm rất tốt nhưng anh vẫn còn một tia hy vọng rằng cha sẽ tha thứ cho anh và để anh đi.Anh cứ la thét, đập cửa đến trầy hết cả tay, nhưng anh vẫn không dừng lại.Sau hơn bốn tiếng, anh ngã khuỵ xuống sàn nhà, tay chảy máu nhưng anh không đau, anh đang lo sợ, liệu mụ đàn bà đó sẽ làm gì tiếp theo?Mụ ta sẽ làm hại Jisung?Chắc chắn là vậy.Anh nhìn căn phòng của mình,cảm thấy hối hận khi đã quay trở về, anh thực sự ngốc khi tin lời tên Yongwon đó dẫu biết mình đã bị lừa không biết bao nhiêu lần.Giờ đây anh chỉ biết tuyệt vọng,anh vò đầu mình khiến nó trở nên bù xù, nước mắt anh rơi xuống tay đang bị thương, nó rát và đau.Anh chưa bao giờ như thế này cả, dù thế nào anh cũng có thể kiểm soát cảm xúc của mình nhưng bây giờ thì không thể.Anh đập bình hoa trên bàn, ném hết chăn gối xuống đất,bây giờ anh muốn Jisung, anh muốn gặp cậu, anh thật sự rất muốn gặp cậu.Điện thoại của anh lúc nãy vì giằng co với đám người của cha mình mà rơi ở dưới lầu,anh lục tìm mãi nhưng vẫn không thấy.Anh càng giận càng bất lực hơn,anh đã khóc,phải, anh khóc giống như một đứa trẻ vậy, một đứa trẻ bị người khác giành mất kẹo.Lát sau anh cũng ngủ thiếp đi dưới sàn nhà lạnh lẽo nhưng nó không khiến anh lạnh, sự đau khổ đã lấn át đi cái lạnh thấu xương đó rồi.
Jisung sau khi tan làm thì mới thấy tin nhắn của anh.Cậu cởi chiếc tạp dề ra, vươn vai sau đó hối Seungmin vào làm việc vì cứ mãi ôm Jeongin.Sau khi ca làm chuyển lại cho Seungmin, cậu chào tạm biệt mọi người rồi đi bộ về nhà,đi được một quảng thì cậu đứng lại ngắm nhìn một bó hoa hồng trong cửa kính của một tiệm hoa.
-"Jisung à!!!"
Một giọng nói cao vút vang lên,không ai khác chính là Yongbok và Hyunjin họ lái xe đến chỗ cậu.Bên trong còn có bé Dangi đang ngồi chơi game nữa,Yongbok hơi bất ngờ khi hôm nay thấy cậu đi bộ một mình, thường thì cậu sẽ đi về với anh chứ chưa thấy cậu đi một mình về trong suốt mấy năm quen anh cả.Yongbok nghĩ rằng hai người giận nhau vì lúc sáng không thấy anh đi làm, nhưng Jisung đã lên tiếng giải thích và nói với Hyunjin về việc Minho muốn xin nghỉ vài ngày để giải quyết chuyện gia đình.
-"Trời cũng tối rồi, cậu mau lên xe đi, tụi mình cùng về nhà."
Hyunjin lên tiếng bảo cậu lên xe, cậu cũng cười cảm ơn rồi vào xe ngồi cùng Dangi.
10h30' tại nhà Jisung, cậu đang xem chương trình yêu thích trên tivi thì có tiếng gõ cửa.Cậu thắc mắc vì đã trễ rồi mà ai còn đến tìm cậu vậy,khi ra mở cửa thì nhìn thấy Jeonghan với Joshua đang thở hổn hểnh trước cửa nhà cậu.
-"Anh Jeonghan với Joshua đến tìm em có chuyện gì vậy?Sao hai anh trông gấp gáp quá?Có chuyện gì sao???"
Jeonghan nhìn Joshua nhưng không nói gì, họ bảo cậu vào nhà rồi hẵn nói chuyện.Cậu lấy nước cho hai người uống sau khi ngồi xuống sofa của phòng khách, cậu nhìn thấy vẻ ấp úng của họ nhưng vẫn không hỏi, muốn để họ tự nói ra thì tốt hơn.
-"Jisung nè,anh biết chuyện này rất khó nói nhưng bằng chứng có rõ rằng thì không chối cải đi đâu được.Anh cũng đã nghĩ rằng Minho sẽ không làm những chuyện này nhưng bây giờ cậu ấy.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung| Yêu người có ước mơ (2)
De TodoNgày ấy, anh đến và mang ánh sáng rực rỡ vào cuộc đời tăm tối của cậu,bây giờ cũng chính anh mang ánh sáng đó mà rời đi.Tự hỏi nếu cậu có được một cơ hội thì cậu có nguyện yêu anh thêm lần nữa không?-HE