30/12
7h35 phút
Tuyết bắt đầu rơi khắp các con phố nhỏ,gió se se lạnh thổi từng đợt vào thành phố,nhà nhà đoàn tụ bên nhau sau hơn 1 năm làm việc mệt mỏi.Đó là báo hiệu mùa giáng sinh đến.Trước cửa nhà thờ phủ đầy tuyết,một gia đình nhỏ ba người đang ném tuyết vào nhau,trên gương mặt nở nụ cười hớn hở.
-"Haha,nhìn anh kìa,mặt đỏ hết lên rồi."
-"Em cũng vậy kìa,nhìn dễ thương quá đi."
-"Ba Hyunjin ơi,con lạnh quá à."
-"Rồi rồi,để ba Hyunjin đưa con với ba Yongbok vào trong nha."
-"Vâng ạ."
Vào trong nhà thờ,mọi người đang tấp nập chuẩn bị cho lễ cưới của Minho và Jisung.Ai cũng bận rộn chạy qua chạy lại khiến Dangi nhìn mà hoa cả mắt.Sunghoon,Jay,Jungwon đang phụ trách đốt lò sưởi,Miyeon, Ryujin và Yeji chuẩn bị thức ăn ra bàn,Bangchan và Changbin trang trí những cây thông và thổi bóng bay.Joshua cùng Namjon sửa lại tấm bảng ở đằng trước cửa,Seungmin và Jeongin dọn bàn ghế ra ngoài.Ở một căn phòng khác,cô thợ trang điểm Lisa dặm phấn và kẻ chân mày cho chú rể Minho.Thợ làm tóc Jake Sim thì chỉnh lại tóc cho anh,còn nhà thiết kế thì đang chỉnh lại trang phục chú rể.Nhà thiết kế đó là Ni-ki.
-"Minho mày quay qua đây để chị mày dặm phấn xem nào.Nhìn sang đó hoài vậy?"-Lisa cau có khi anh cứ quay qua quay lại.
-"Cái thằng này thiệt là,Jisung nó ngồi ở phòng kế bên chứ có đi đâu đâu mà cứ ngóng mãi thế.Sợ mất nó hay gì?Thiệt tình."-Jennie nói
-"Hai cái bà này kì ghê,chồng không gặp mặt vợ cả ngày trời cũng lo lắm chứ bộ.Sáng giờ hai bà cũng sốt ruột cho Rose với Jisoo đó thôi."-Jake cười rồi chọc hai cô đồng nghiệp kia.
-"Nào nào,mọi người đừng vậy nữa,chúng ta phải nhanh lên.Lisa à,chỗ này chưa đều cho lắm, kẻ lại đi chị."-Ni-ki vừa chỉnh trang phục cho Minho thì quay sang ý kiến với Lisa vì kẻ chân mày hơi lệch một chút.
-"Rồi rồi tui kẻ lại ngay đây nè."-Lisa nói rồi vừa cười vừa kẻ lại chân mày cho anh.
-"Sắp đến giờ rồi không biết bên ngoài chuẩn bị xong chưa nhỉ?"-Nhân vật chính nãy giờ cũng lên tiếng,anh hỏi khi thấy Hyunjin bước vào cùng Dangi.
-"Mọi người chuẩn bị sắp xong rồi,còn chờ cặp đôi sắp cưới ra nữa là xong."-Hyunjin vừa nói vừa vỗ vai anh.
-"Háo hức quá đi,không biết Jisung của tui thế nào nữa?"-Minho vừa cười vừa nói
-"Em nghe anh Jeonghan bảo anh Jisung như thiên thần vậy á.Anh may mắn lắm mới hốt được Jisung về nên nhớ giữ cho kĩ nghe chưa?"-Ni-ki nói
-"Tao nói với Jisung rồi,mày mà ăn hiếp nó là tao sang đưa nó về.Còn Yongbok thì mua xăng đốt nhà mày,vậy nên cẩn thận nha em."-Jennie nói rồi quay sang nhìn Yongbok vừa mới vào. Cậu cũng cười cười rồi gật đầu theo.
-"Chời ơi, mọi người là đang ăn hiếp tui đó hả?Lát tui méc Jisung nè."-Anh giả bộ làm nũng này nọ khiến mọi người được phen cười ngất.
-"Bé Dangi ơi, sao mặt bé đỏ quá vậy?"-Lisa sau khi làm xong cho Minho thì hỏi bé Dangi đang chạy lon ton quanh phòng vì cái mặt đỏ chót của bé. Bé cứ ấp a ấp úng hết nhìn Yongbok rồi lại nhìn Hyunjin,mãi không chịu trả lời khiến Lisa hơi khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Minsung| Yêu người có ước mơ (2)
De TodoNgày ấy, anh đến và mang ánh sáng rực rỡ vào cuộc đời tăm tối của cậu,bây giờ cũng chính anh mang ánh sáng đó mà rời đi.Tự hỏi nếu cậu có được một cơ hội thì cậu có nguyện yêu anh thêm lần nữa không?-HE