It's a long day for me. Naghotel na lang ang mga kaibigan ko at ako naman ay nanatili rito sa bahay namin at dito na natulog. Hindi na kami umuwi dahil wala rin namang pasok kinabukasan. I really don't forget this day. Ang daming nangyari na maganda at ang dami ring nangyari na hindi. Totoo nga ang sinasabi nila na "lahat ng saya ay may kapalit na kalungkutan."
Buti na lang at andito ang mga kaibigan ko para samahan at damayan ako. Im lucky for having them in my life, they never make me feel that I'm alone. They are always there to catch me when I fall for this stupid problems. Iba talaga sa feeling na mayroon kang kaibigan na lagi kang tutulungan sa lahat ng bagay.
Paggising ko ay nagpaalam ako kay mama na pupunta ako sa hotel na tinulugan ng mga kaibigan ko. Nagkaayos na kami ni mama, naliwanagan na ako ng mabuti sa nangyayari sa pamilya namin.
"Ma! I'll go ahead!" Tawag at paalam ko sa kanya.
"Ingat!" Nakangiting sabi nya sa akin ng makarating ako sa kusina kung asan sya. Nakita ko rin doon ang kapatid ni Zach at si tito Jules.
"Tell me kapag may ginawang kalokohan si Zach sayo at sa school" he said and laughed. Tumango at natawa lang din ako sa kanya.
Lumabas ako ng bahay at nagbook ng grab. While I'm waiting for grab, I text my dad and asked him if how is he.
Daddyyy
Good Morning! Dont forget
to eat your breakfast po🥰Good morning din anak, wag
mo ring kakalimutang inumin
ang gamot mo.How are you po?
Don't mind me, im good.
Go home before dinnerNoted!I'll be there before
dinner! Missyou:)Imissyoutoo Jade....
Pinatay ko na ang cellphone ko ng dumating ang grab na binook ko. Sumakay ako roon at nagsimula syang magmaneho papunta sa sinabi kong lugar. Sandali lang ang byahe dahil walang traffic. Bago ako bumaba ay nagbayad ako sa kanya.
I texted Gera kung anong room number nila, mabuti na lang at gising na sya kaya nagreply agad sya.
Geraldine
What room are you?
We're in 4th floor, 412
ang room namin nila AlainaHow about Zach?
415. Ace are 417 while
James are in 418.Sumakay ako ng elevator at nagtungo sa 4th floor, hinanap ko ang room number nila Gera at kumatok.
Arte ng mga lalaking to, iba't ibang room pa talaga e.
Binuksan agad ni Gera ang kwarto nila at pumasok naman ako. "Uwi na tayo!" Aya ko sa kanila.
"Hello girl? It's too early in the morning huh?? Ienjoy mo naman ung weekend natin" mataray na sabi ni Alaina.
YOU ARE READING
Hidden Personality of the President
RomanceDo you have someone who's always there beside you when you needed them the most? If dreams is the only way that I can see him then I'd rather spend the rest of my life sleeping for somehow I know in my dreams I am with him.