Bạn lớn giận bạn nhỏ mất rồi!! Kimsensei cực kỳ không hiểu, tại sao Moowan lại bơ mình cả ngày hôm nay. Em liền đi tìm đồng đội giúp đỡ.
Người đầu tiên được làm phiền chính là MarkKy, nhìn thấy em trai đang nằm dài trên giường tay vuốt vuốt điện thoại, màn hình màu tím hiện lên rất rõ ràng, à một chuỗi thua. Nếu là bình thường, có cho kẹo thì Kim cũng không dám đến gần, vậy mà vì bạn lớn nào đó mà phải xông pha ra trận.
- Tìm em làm gì đấy?
Miệng hỏi nhưng mắt không thèm nhìn người anh đầu bạch kim này lấy một cái, tay vẫn đang múa trên điện thoại.
- Nghỉ tay xíu đi. Anh trai yêu quý của em muốn hỏi thăm vài chuyện.
MarkKy cũng nguyện ý bỏ máy xuống, Kim nhanh chóng sáp lại gần.
- Em biết Moowan bị làm sao không, cả ngày ảnh không thèm ngó tới anh?
MarkKy tròn xoe mắt, dùng gương mặt ngỡ ngàng nhìn người anh của mình.
- Hình như sai sai gì đấy, Moowan mà dám bơ anh à! Theo quy luật bình thường là chỉ có anh giận dỗi ảnh thôi.
Kim lập tức biến thành chú mèo nhỏ xù lông, động tay động chân.
- Nè, trong mắt em anh là người hay giận dỗi vô cớ như vậy hả!
Mèo con nổi giận sẽ cắn người đó, MarkKy thấy tình hình không ổn rồi, liền cười hì hì giảng hoà.
- Không không, Kimsensei công tư phân minh lắm, anh mà giận Moowan là ảnh làm sai.
MarkKy thành công nhận được sự tha thứ.
- Phải thế chứ, mà em không biết lý do thật sao?
- Em không biết đâu, anh đi hỏi người khác thử xem.
Kim đành chạy xuống lầu tìm người anh thân yêu TaoX để hỏi.
- Anh, Moowan bơ em, làm sao vậy?
Nhìn biểu cảm của anh Tao cũng không khác gì MarkKy là mấy, hình như còn khoa trương hơn.
- Em đùa hả, Moowan uống lộn thuốc hay sao mà có gan bơ em?
- Anh đây là ý gì, có tin em đi nói với AlmondP là anh lén lút kéo rank con gái không?
Sắc mặt TaoX lập tức xanh rồi trắng, sau cùng cũng đỏ lên vì tức giận.
- Thằng nhóc này, anh nói bao nhiêu lần rồi. Đó là em họ anh, anh làm vậy để thành một người anh trai tốt trong mắt trẻ con thôi.
Kim bày ra vẻ mặt không tin lắm, nhưng cũng thôi không chọc nữa.
- Mà anh có biết Moowan đi đâu không?
- Không biết.
Nhận được câu trả lời không vừa ý, Kim cả ngày chạy đi chạy lại khắp GMH tìm người để hỏi.
Sáng hôm nay khi vừa thức dậy, bạn lớn kia đã không thấy bóng dáng đâu rồi, mà hôm qua còn không nói chuyện với Kim nữa. Thật là khó chịu mà.
- Được lắm, có ngon thì giận cả đời đi!
Nói thì nói vậy thôi, nhưng AlmondP là đối tượng tiếp theo bị truy hỏi.