BÉ CON

196 19 2
                                    

ෆ Giả sử:
Moowan 18 tuổi
Kim 12 tuổi

Anh không thích trẻ con, đặc biệt là những đứa trẻ không nghe lời.

Sáng sớm cuối tuần, Moowan lười biếng bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Anh vật lộn một hồi, cho đến khi điện thoại sắp tắt máy mới ấn nghe.

- Alo?

- Con trai vẫn còn ngủ đấy à! Con trai của ta trước khi đi ngủ có bị vấp, rồi đập đầu vào chổ nào không nhỉ?

Đầu óc Moowan quay cuồng, hỏng bét rồi, quên mất chuyện gì rồi à!

- Hôm qua mẹ đã nói với con thế nào? Bảo con đi đón bé con nhà Jaejan, biết bây giờ là giờ nào rồi chưa?

- Làm gì có chuyện con quên hả mẹ, con đang trên đường rồi, bé con đấy tên gì thế mẹ?

- Sitchana!

- Vâng.

Ngắt điện thoại, Moowan thở ra một hơi, nhìn cái giường rất không gọn gàng của mình một chút rồi mới chịu đi rửa mặt.

Tối hôm qua, mẫu hậu đại nhân đã phá lệ mà gọi cho anh lúc 10 giờ đêm. Lúc ấy anh còn đang phân vân không biết là cuối tuần nên đi đâu chơi thì đã bị người nhà sắp sẵn cho rõ ràng rồi.

- Bé con nhà Jaejan mới từ nước ngoài trở về vẫn chưa có chổ ở, con đón em ấy về nhà con một thời gian rồi bàn tiếp.

- Con không thích trẻ con!

- Kệ con. Bảo con thế nào thì con thế đấy đi.

Nói xong, mẫu hậu đại nhân cúp máy một cách vô tình, để lại anh ở sofa suy nghĩ về nhân sinh.

Trên đường đến sân bay, anh vẫn cắn môi không ngừng hối hận.

Tại sao hôm qua lại nghe máy chứ, đáng lẽ là phải làm một người dưỡng sinh đi ngủ vào lúc 8 giờ mới đúng!

Đỗ xe xong, Moowan vội vàng tìm kiếm cậu em quý tử thân yêu trong biển người.

Đảo mắt một cái, chính là đứa nhỏ ăn mặc bắt mắt nhất.

Một chiếc áo ngoài rộng thùng thình, thân hình nhỏ bé như bơi trong bộ quần áo to. Làn da trắng dưới lớp áo đen lại càng trắng hơn, sống mũi cao cao kiểu châu âu ưa nhìn.

Moowan thầm than thở trong lòng "Chậc, mấy đứa nhỏ bây giờ lớn lên đẹp trai dữ bây!"

Có lẽ là do bản thân đã nhìn chằm chằm con người ta quá lâu, đứa nhỏ này ngẩng đầu lên đối mắt với anh, sau đó thì xách hành lý lên ỳ ạch chạy tới chỗ anh.

- Anh tới đón em phải không?

- Ừ, em nhận ra anh à?

- Cha cho em xem hình của anh rồi, mà anh chậm chạp quá đấy?

- Đến đón bây là vinh hạnh lắm rồi, đòi hỏi cái gì.

Moowan nhìn đứa nhỏ đang giận giữ ở trước mặt, trong lòng âm thầm cộng thêm một ấn tượng là "Cậu ấm bốc đồng!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Moowan•Kim] NHỮNG MẪU TRUYỆN NHỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ