LỜI YÊU

185 16 2
                                    

Yêu phải nói ra thành lời

Nếu như yêu là chuyện của một người, vậy thì đừng yêu nữa


__________

Moowan cảm thấy Kimsensei là người đáng yêu nhất mà anh ấy có thể gặp được.

Lúc Kim sợ tối, em giống như một con thỏ nhỏ núp phía sau anh, còn đẩy anh lên giúp em nhìn xem có ma không.

Bình thường bước đi cũng nhảy nhảy nhót nhót, vừa nhìn thấy anh sẽ liền cười vui vẻ, đôi mắt cong cong thuần khiết vô hại, thật giống như thỏ nhỏ nhìn thấy cà rốt.

Moowan nghĩ, nếu anh cũng là thỏ, vậy anh nhất định sẽ mang tất cả cà rốt của mình tặng cho em.

_________

Moowan cảm thấy mình và Kimsensei ở bên nhau giống như một giấc mơ vậy.

Người biết chuyện chỉ có anh và em.

Ở trước mặt các anh em khác, em ấy như có như không mà luôn tìm cách trốn tránh anh. Cảm giác này khó chịu thật, sao em ấy lại không chịu thừa nhận, tại sao không thể nói cho mọi người rằng người em yêu chính là anh?

__________

Một buổi tối nọ, thỏ nhỏ đặc biệt lại muốn dính lấy anh, ôm gối đến đòi đổi phòng với TaoX, lấy lý do là AlmondP xem phim hoạt hình nhiều quá làm em không ngủ được, đem TaoX lôi ra khỏi phòng Moowan.

Kimsensei không nói chuyện, lập tức nhào lên giường của Moowan, tìm đến anh, thở dài một hơi rồi đem cả người chui vào lòng ngực anh.

- Hôm nay Kim của chúng ta đã giải cứu được chuỗi thua của mình rồi à!

- Đúng vậy, thiệt khổ cực, anh có muốn an ủi em không?

- Không thèm, cả ngày hôm nay em có để ý đến anh đâu.

Moowan vò vò mặt em, giọng nói có chút không vui.

- Sao nhỉ, sao em không nói cho họ biết?

Câu hỏi này làm em im lặng hồi lâu.

Moowan có chút khổ sở, xoa xoa tóc em, thỏ nhỏ mang đôi tai giấu mất rồi, vẫn là vùi ở trong chăn.

Anh đặt lên trán em một nụ hôn thật nhẹ nhàng, tắt đèn, khẽ nói trong bóng tối

- Đừng nghĩ gì nữa, ngủ ngon.

Bên tai truyền đến hơi thở đều của Moowan, Kimsensei vẫn rất tỉnh táo, không có chút gì là buồn ngủ.

Em ấy tinh tế dùng ánh mắt miêu tả gương mặt ngủ say của anh, cuối cùng lấy hết can đảm hôn lên môi anh một cái rất nhẹ

- Anh yên tâm, em sẽ nói mà!

__________

Moowan ngày hôm sau cả người đều rất im lặng, luôn trong trạng thái uể oải không có động lực. TaoX đặt tay lên trán Moowan, quả nhiên là rất nóng.

- Trời đất, về phòng nghỉ ngơi đi, trán nóng như vậy không tiếp tục luyện tập được đâu. Tới tủ thuốc lấy thuốc, uống xong rồi đi ngủ. Ngủ dậy mà không đỡ thì gọi mọi người.

[Moowan•Kim] NHỮNG MẪU TRUYỆN NHỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ