Moowan phải mất một khoảng thời gian mới xác định được sự bất thường của Kimsensei trong mấy ngày qua.
Anh luôn cảm thấy tần suất nhìn vào gương của Kim cực kỳ cao, điện thoại mở camera trước hầu như là cả ngày. Kỳ lạ hơn thậm chí em ấy bắt đầu đắp mặt nạ, đây là điều khó tin nhất. Cuối cùng một số thành viên khác trong đội đã nhận ra sự thay đổi này và lần lượt khó hiểu.
MarkKy vỗ mạnh vào vai Kim
- Kimsensei, anh đọc hướng dẫn sử dụng nhan sắc của mình rồi hả, bất ngờ ghê?!Ba người còn lại không nói gì, nhưng ai cũng hướng mắt về hai đứa nhỏ này để hóng chuyện.
Moowan ngồi trên sofa suy nghĩ miên man hết cái này đến cái khác, và anh cũng nhận ra rằng Kimsensei đã bước vào một vấn đề mà nhiều người phải lo lắng.
Thật ra ai cũng ít nhiều đã trải qua chuyện này, ngay cả bản thân Moowan cũng vậy. Ngay từ đầu cũng không có ý định xen vào, cứ để em ấy chú ý đến hình tượng của bản thân một chút.
Nhưng sau một vài ngày, anh cảm thấy rằng không thể để yên như vậy được. Kim sẽ gạt tay mọi người ra khi bị các thành viên khác trong đội nựng má của mình.
- Vi khuẩn trên tay mọi người sẽ khiến mặt em nổi mụn!
Khi nằm trong vòng tay của Moowan, vào lúc giữa khuya, em ấy sẽ ngẩn đầu lên và hỏi
- Em vẫn đẹp trai như trước chứ?Trong ghi chú di động của Kim có rất nhiều câu đại loại như "Nhớ những phương pháp này, da sẽ được cải thiện dần" nội dung cũng đáng sợ như Kimsensei ở Bình nguyên vô tận bị dành hết lính mid.
Moowan nghĩ đi nghĩ lại, làm sau để người yêu bé nhỏ của mình biết em ấy là người đẹp trai nhất thế giới. Hết cách, không thể nào mà gọi người ở khắp nơi đến so sánh được.
Buổi tối sau khi tắm xong, Kim lại đột nhiên bật dậy, Moowan bị đầu em đụng vào cằm, anh xoa xoa cằm hỏi
- Sao vậy, việc gì mà gấp thế?- Người ta nói sau 11 giờ đêm thì hiệu quả của mặt nạ sẽ không có bao nhiêu, bây giờ 10 giờ 30 em vẫn còn thời gian.
Moowan trực tiếp ôm Kim đặt lên giường, không tự chủ mà hôn tự trán đến môi em cho tới khi người ở dưới thân mình choáng váng không còn ý nghĩ mới dừng lại.
- Trong đầu em chứa cái gì mấy ngày hôm nay vậy? Hả? Nói anh nghe xem.
- Hm... em muốn mình đẹp trai!
- Bây giờ không đẹp trai sao?
- Không đủ.
Kim lại mím môi trong vô thức khiến Moowan lại muốn hôn nhưng chỉ có thể chịu đựng, dù sao thì việc tháo gỡ nút thắt trong trái tim em mới là điều quan trọng nhất lúc này.
- Tại sao vẫn chưa đủ, không phải ngày nào em cũng tự soi gương rồi khen mình đẹp trai hơn anh sao?
- Em nghĩ mình chưa đủ trắng, còn lên mụn nữa, gần đây còn tăng cân một chút. Không được, ngày mai em không uống trà sữa nữa!
- Đừng nghe người khác nói!
Moowan vỗ nhẹ vào đầu em, em cười cười rồi dụi đầu vào ngực anh.
- Trong mắt anh, Kim là đứa nhỏ đẹp nhất thế giới!
- Đó là anh nghĩ thôi, người khác thì không.
- Người khác? Người nào chê em?
Từ khi có người yêu, Moowan như trở thành một cái ra đa. Chỉ cần một chút dấu vết cũng khiến anh đoán được mọi thứ.
- Ngày nào cũng có người nói cả!
Nói rồi lại dụi đầu vào anh người yêu của mình một cách an toàn, rồi nhắm mắt lại, như thể không nghĩ về điều đó nữa.
- Họ nói rằng em không có tài năng, chỉ có thể dùng khuôn mặt này để thu hút mọi người. Nếu không chăm sóc tốt khi em trở nên xấu đi thì chẳng ai thèm nhìn!
Càng nói, Kim càng nhỏ giọng, càng thêm xót xa.
- Kimsensei, bây giờ chúng ta mở các trận đấu hôm trước, mình cùng reaction lại.
Vì vậy, mà ở phòng hai người nào đó ồn ào vào giữa đêm.
- Em nghĩ em có tệ không?
- Không tệ lắm.
- Em có nghĩ Kim của năm nay hơn Kim của năm ngoái không?
- Có ạ!
- Em sẽ tiếp tục tiến bộ trong tương lai chứ?
- Chắc chắn rồi!
Bầu trời đêm đầy mây không còn nữa, ánh trăng đã ló lên và chiếu sáng, chiếu sáng cả một tâm hồn đang rũ rượi.
- Kimsensei là một đứa trẻ tuyệt vời. Nếu em không có tài năng thì chẳng ai sẵn sàng bỏ tiền ra để mời em cùng hợp tác, mọi người ai cũng sẵn sàng đi theo em để gọi thầy Kim, P'Boss sẵn sàng đánh giá cao em trước mặt nhiều người. Và anh, anh sẵn sàng trả cho em toàn bộ bản thân mình. Em không cần quan tâm những lời nói không hay của những người ủng hộ em chỉ vì nhan sắc! Kim, nếu em thật sự không tốt, tại sao mọi người lại nguyện ý yêu em nhiều như vậy?
- Anh nói chí phải!
- Vậy thì thầy Kim của chúng ta vẫn đi đắp mặt nạ sao?
- Không! Thầy đi ngủ.
- Thầy Kim bây giờ đi ngủ rồi, những lời nói chân thành của bạn trai cuối cùng chỉ đổi được câu đi ngủ của em thôi hả, ác ghê!
- Được rồi, hôn anh một cái!
- Một cái?
- ... Nhiều cái!
- Ngủ ngon.
Hãy yêu bản thân thật nhiều, tất cả mọi người đều yêu em.
_________________