Chương 10

1.2K 287 8
                                    

Nay quán của Isagi bận rộn hẳn lên, Hiori cũng phụ giúp rất nhiều nhưng vẫn không tài nào gánh hết được. Isagi cứ đi qua bên này rồi bên nọ, đến mức đầu óc anh bắt đầu loạn lên rồi.

"Anh Isagi à...cơ thể em rã rời luôn rồi, mệt chết mất...sao mới đi làm có vài ngày mà lại khổ như này chứ!!!"

Isagi lẫn Hiori ngồi trong phòng nghỉ của nhân viên mà không ngừng kêu than, anh cũng chẳng khá hơn Hiori là bao, Isagi uể lắm rồi có lẽ anh sẽ ngất tại đây mất. Nhưng vừa nghĩ đến, giọng nói lớn vang lên bên ngoài thúc dục anh, anh cũng chẳng thể ngồi im, khóc ròng đi ra ngoài làm việc tiếp. Hiori nhìn Isagi đáng thương đi ra ngoài liền cảm thấy áy náy, cũng vội chạy theo sau anh.

"Nước đến rồi, mời các vị dùng ạ."

"Cảm ơn cậu nhé Isagi-kun, nay là bắt đầu chụp ảnh rồi nên mới tất bật thế này, cậu chịu khó chút nhé chắc cũng 2 ngày nữa là xong thôi."

Người đàn ông trước mặt cười nhẹ rồi vỗ vai anh an ủi, biết sao giờ, cũng chỉ vì muốn quảng bá quán cà phê một chút trong bộ ảnh mới của người mẫu nhí mà thôi.

Vào 2 hôm trước, có một người đàn ông lạ mặt bước vào quán cà phê của Isagi, vẻ mặt nghiêm nghị của người đàn ông khiến Isagi có chút chần chừ không dám lại gần, đã thế còn bảo Hiori ra tiếp vị khách ấy. Đương nhiên Hiori rất nghe lời, cậu nhóc ngay lập tức ra phục vụ vị khách đó, người đàn ông nhìn Hiori, lại nhìn xuống màn hình điện thoại rồi lắc đầu. Hiori không hiểu ý của ông ta, cũng chỉ bất lực đứng chôn chân ở đấy.

"Cậu hình như không phải chủ quán đúng không?"

Cuối cùng người đàn ông cũng chịu mở lời, Hiori vội đáp.

"Vâng...cháu chỉ là nhân viên ở đấy, còn ông chủ thì đang ở bên trong cơ ạ, liệu chú muốn gặp anh ấy vì có việc gì vậy ạ?"

"Tôi có chút không tiện nói, phiền cậu có thể bảo ông chủ ra gặp mặt tôi có được không?"

Hiori nghe vậy liền đi ra bàn tiếp tân, nói nhỏ với Isagi.

"Anh ơi, vị khách đằng kia muốn nói chuyện với anh."

"Anh á?!!!"

Ngạc nhiên khi biết vị khách có bộ mặt không mấy thân thiện đang nhìn chằm chằm vào mình, Isagi có chút rụt rè tiến lại gần.

"Quý khách có chuyện gì muốn nói với tôi ạ?"

Vị khách ấy nhìn anh hồi lâu, rồi đột nhiên nở nụ cười khiến anh bất ngờ.

"Xin chào! Tôi là quản lý của người mẫu nhí Yukimiya Kenyu."

"Hiện công ty đang chuẩn bị cho một tập ablum mới của cậu nhóc ấy nên tôi muốn lấy bối cảnh quán cà phê của Isagi-san để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh vào 2 ngày nữa."

"Không biết ông chủ có cho phép không, về khoản tiền nong thì tôi xin đề xuất một cái giá cho 3 ngày thuê tiệm, không biết ông chủ có đồng ý không?"

Isagi nghĩ một hồi lâu rồi cũng đồng ý, thế là mới có ngày bận rộn hôm nay.

"Anh Isagi nè, cậu nhóc người mẫu kia chuyên nghiệp thật ấy nhỉ."

[Allisagi] Quán cà phê yêu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ