1.

931 24 0
                                    

Hôm nay là ngày các học sinh đều phải trở lại trường, là ngày sẽ đi học lại sau 3 tháng nghỉ hè.

Sáng nay là ngày khai giảng của các trường, ngồi xem các tiết mục như bài hát rồi nhảy, thật sự mà nói coi mấy đó còn đỡ nhàm chán á, chứ ngồi nghe mấy ông thầy hiệu trưởng rồi cô hiệu phó có đôi lời gì đó đó thật là nhức cái đầu, nghe chán gì đâu, thấy mất thời gian và nói nhiều như quỷ.

Kết thúc lễ khai giảng, học sinh đi lên lớp để nghe các giáo viên chủ nhiệm có đôi lời dặn dò cho năm học mới, vì là ngày đầu tiên và cũng muốn làm quen với các học sinh trong lớp nên giáo viên sẽ điểm danh từng bạn để nhớ tên cũng coi như là nhớ mặt.

" Park Chaeyoung "

Không ai lên tiếng, chẳng lẽ ngày khai giảng lại không đi? Riết giờ học sinh làm sao đấy nhỉ? Muốn thì đi không thì ở nhà ư?

" Kim Jisoo "

" Dạ có em "

Kim Jisoo là 1 cô gái học rất giỏi, nhà giàu nhất nhì thành phố, bố làm to, con nhà quan, mẹ làm bác sĩ, có anh trai ruột là cảnh sát =)) nhưng cô chỉ giàu kém 1 người bạn thân của cô thôi.

" Jung JongWoo "

" Dạ có em "

Jung JongWoo là 1 anh chàng thư sinh, học cũng rất giỏi không kém cạnh gì Kim Jisoo nhưng về các thành tích thì Jisoo phải gọi anh là bằng cụ, gia đình anh cũng như Jisoo, chỉ khác là mẹ ở nhà làm nội trợ thôi, nhưng anh ta và Jisoo là bạn thân từ nhỏ cho tới bây giờ.

Sau khi điểm danh xong, giáo viên cũng nói chuyện coi như giới thiệu về mình cho lớp biết, sau 2 tiếng đồng hồ thì cũng đã xong, cũng được đi về nhà, mai là ngày chính thức đi học lại.

" Ê JongWoo, sao nay Chaeyoung nó không đi khai giảng? "

" Mày biết tính nó mà, thích thì đi không thì thôi, có ai làm gì được nó đâu "

" Vậy mà hôm qua nhắn hỏi nên mặc gì khi đi khai giảng, đúng là con xàm loz "

JongWoo cười, anh và cô cùng nhau đi về nhà, tới nhà cả 2 xuống xe thì bắt gặp 1 người mới đi chơi về

" Ê Chaeyoung, sao không đi khai giảng? "

Chaeyoung dừng lại, đưa mắt nhìn sang bên phải của mình, đi lại tới chỗ Jisoo

" Chán, không có gì đặt biệt "

" Mày á, hôm nay nhận lớp mới, có 1 mình mày vắng "

" Kệ tao, mai tao đi học là được chứ gì "

JongWoo nãy giờ im lặng, vì anh biết có hỏi hay gì đi chăng nữa thì Chaeyoung cũng đáp là chán hoặc không thích đến gì đó.

" Mai nhớ đi học đó Chaeyoung, tụi mình giờ cũng 11 rồi "

" Biết rồi, riết tao không biết mấy bây là bạn tao hay cha má tao nữa "

Nói xong, Chaeyoung quay lại đi về hướng nhà mình, 2 người kia đứng lắc đầu rồi cũng vào bên trong nhà.

Park Chaeyoung, là 1 người học rất rất giỏi, phải nói hơn cả 2 Kim Jisoo và Jung JongWoo, em có giấy khen cấp thành phố, còn có bằng thi ngôn ngữ đạt hạng nhất ở quốc tế, và các thành tích khác về thể thao. Nếu 2 con người kia nhà giàu nhất nhì thành phố thì nhà em đây là giàu nhất, bố làm chủ tịch công ty của gia đình, mẹ thì là 1 luật sư có tiếng, và em là con một nên rất được cưng chiều. Em và 2 con người kia cũng là bạn thân với nhau từ nhỏ, cả 3 đều tích cực mà đi lên nhưng chỉ có điều 2 người không ăn chơi lắm, còn em thì chơi bời thả ga :)).

vague? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ