19.

207 17 10
                                    

Khách sạn mà cả 2 đang ở là do Jaein quản lí ở đây, hắn cũng rất có tiếng vì từng đoạt nhiều giải về nghệ thuật và các cuộc thi về hội họa, do đó ai cũng ngưỡng mộ với tài năng của hắn chỉ cần nhiêu đó thôi cũng biết hắn có sức ảnh hưởng như thế nào rồi. Nên đành ra sáng sớm đi lòng vòng khách sạn cho thoải mái 1 xíu mà lại chạm mặt hắn ta, rồi còn hút thuốc thả phù phù vào người em nói thẳng ra chứ nếu mà có yêu con trai em cũng không thích mấy thằng hút thuốc, gớm thiệt sự!

Mà hắn chỉ hơn Jennie có 2 tuổi thôi, tuổi thì còn rất trẻ nhưng do tác dụng phụ của việc hút thuốc lá nên nhan sắc của hắn không như số tuổi. Ai ai cũng hơi bất ngờ vì tưởng hắn đã quá 30 ai dè chỉ mới gần 30 thôi.

Lo lắng, Chaeyoung đi kiếm Jennie, tối qua khi lăn lộn cùng nhau xong cả 2 cũng có vài lời tâm sự em cũng có hỏi qua chị ở phòng bao nhiêu nên cũng biết mà đi qua đó kiếm. Gõ cửa, Jennie đi ra mở thấy em đứng ngoài với 1 khuôn mặt rất tức giận tính ra chưa làm gì luôn đó? Chẳng lẽ giận chuyện khi nãy sao? Người gì khó hiểu quá đi.

" Để tôi đưa chị ra sân bay "

??? Gì vậy, tự nhiên đòi đưa mình đi là sao? Ngộ ha.

" Chị tự đi được mà "

" Không, dọn đồ lẹ đi "

Chaeyoung trả lời xong cũng tự tiện đi vào phòng của Jennie, lại giường ngồi xuống gấp đồ phụ chị tính ra cũng không có nhiều nên gấp cũng nhanh, Jennie từ nhà tắm ra rồi makeup nhẹ nhẹ để ra đường Chaeyoung khi không đi lại ôm chị 1 cái, thì thầm gì đó vào lỗ tai chị, nghe xong mặt chị đỏ như trái cà chua vậy đó.

" Em? "

" Tôi đợi chị "

Cái quái gì vậy? Đợi là đợi như nào? Trong khi đó em còn đang mập mờ với người kia vậy mà giờ lại bảo đợi mình.

Mà đợi gì nhỉ? Khi nãy Chaeyoung đã nói ' nếu có hứng thì nhắn tôi nhé ' mà ý của em là có hứng gặp chứ không phải ý khác vậy mà có người lại nghĩ theo hướng đen tối kia!

" Ngoài vẽ ra em còn bị biến thái? "

" Biến thái? " em cười

Biết ngay mà, suy nghĩ đen tối cũng chỉ có chị ta mà thôi kaka cứ đà này chắc nhanh chóng về Hàn thôi.

" Em cười gì? "

" Chị dễ thương, nên cười? "

Bực thiệt đó, nói chuyện mà tiết kiệm lời vậy thì nói chi vậy?

" Khùng "

Mà nói mình dễ thương vậy là em ấy vẫn còn nhớ tới mình mà phải không? Ê mà nãy giờ sao mình để yên cho em ấy ôm mình vậy? Chết tiệt! Trên cổ mình sao nhiều vết thế này? Ê tính ra sáng giờ mình không để ý.

Chaeyoung thấy Jennie cứ đứng đơ ra suy nghĩ gì đó liền hít ngửi lấy cái cổ đầy vết kia của em, môi cong lên haha để xem chị che mất vết này như nào?

" Này em là chó sao? "

Ủa dcm chị ta hỏi mình gì vậy? Chó?

" Cắn gì lắm thế này! "

Bây giờ thì tới em đứng đơ ra nè, tưởng sáng giờ chị ta biết rồi nên im lặng vậy, là tưởng không bài xích gì về mấy dấu hôn đó, ai dè bây giờ chị ta mới thấy.

vague? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ