Tới sáng, Chaeyoung xuống nhà ăn sáng, sao cổ tay em cứ đau quá
" Cha mẹ, cổ tay con hơi đau "
" Hả? Làm sao vậy con, đâu đưa đây mẹ xem "
Chaeyoung đưa ra cho bà Park xem, có vẻ như bị chuột rút rồi, bà xoa xoa rồi bẻ 1 phát
" Aaaaaa đau quá mẹ ơiiiiii "
Bà Park thấy con gái cưng rên đau liền kêu xe chở đi bệnh viện gấp
" Cháu bị chuột rút tay nhưng cô đây bẻ không đúng cách nên cháu bị gãy xương nhẹ ở bên trong rồi "
Trời ơi là trờiiiiiiii!!!!!!! Sao xui thế không biết nữa.
" Vậy giờ sao bác sĩ? "
" Để tôi băng bó cho cháu, tạm thời cháu đừng cử động quá nhiều, nếu có cũng nhẹ nhẹ thôi, tránh đụng vào vết thương là ok "
" Dạ cảm ơn bác sĩ "
Băng bó xong Chaeyoung về nhà nằm ngủ chứ đi học gì, bực quá mà, mất nửa ngày học mấy môn em thích rồi, biết thế hôm qua tự lên bệnh viện xem cổ tay cho rồi.
Mà ở nhà nguyên ngày vậy không đứa nào hỏi thăm, ừ ha đang lạnh lùng với 2 đứa đó mà, quan tâm gì chứ, muốn đi bay quá mà tay què vậy rồi chơi bời gì chứ, mà thôi đi hóng gió cũng được.
Xuống nhà, mở cổng ra thấy Jisoo và JongWoo mới xuống xe, em liền leo lên xe mà đi, 2 người kia thấy tay em băng bó liền cảm thấy lo lắng, thấy hôm nay em nghỉ cũng muốn hỏi thăm nhưng do dạo này em lạnh lùng và cứ né tránh nên sợ hỏi cũng như không, giờ thì thấy tay em vậy rồi không hỏi là không được.
Trên xe, điện thoại em có 2 tin nhắn gửi đến, nhấn vào xem
sooyaaa_: tay mày bị gì?
jjwoo_ : tay mày làm sao?
Thấy 2 người bạn thân nhắn hỏi thăm, liền thấy chán ghét, mà cũng phải rep, thích ngta hỏi thăm thấy mồ bày đặt chảnh 👍
sooyaaa_: tay mày bị gì?
roses_are_rosie: gãy nhẹ
sooyaaa_: ổn không? tối cần tao ghé thăm không?
roses_are_rosie: ổn? không?
sooyaaa_: ừ, mau khỏe
Thấy chán thật chứ, Chaeyoung là vậy đó, luôn trả lời tin nhắn cọc lóc, nhưng bên trong lại là 1 người quan tâm và yêu thương bạn bè rất nhiều.
jjwoo_ : tay mày làm sao?
roses_are_rosie: gãy
jjwoo_ : ổn không đó? có gì tao chép bài cho
roses_are_rosie: khỏi
jjwoo_ : ráng khỏe nha, đi học cho vui chứ nghỉ ở nhà chán lắm đó
roses_are_rosie: 👍👍
Chán cũng chịu, dẹp điện thoại sang 1 bên, tới bờ sông mà em hay ghé, đi bộ 1 2 vòng gì đó cho thoải mái, nhưng mà chưa thoải mái được bao lâu thì vô tình gặp Jennie, trời mẹ, sao có duyên với người đó vậy chứ!!!