Bắt đầu buổi tiệc, mọi người đều ngồi ăn uống và trò chuyện, Chaeyoung cũng thế thôi nhưng từ khi em cất giọng lên làm Jennie quay sang nhìn em, sao giọng em ấy vẫn ấm và dịu dàng như ngày nào nhỉ? Chaeyoung, em còn hận chị không? Chị bây giờ cảm thấy không thể yêu ai ngoài em nữa rồi.
Cảm giác có ai đó cứ nhìn chằm chằm lấy mình, Chaeyoung quay sang thì thấy Jennie đang nhìn mình với ánh mắt rất là si tình, má ơi, sao mà chị ta lại nhìn mình với ánh mắt đó chứ? Má ơi, không kiềm lòng được nữa mà.
" Tôi biết tôi đẹp " em nói nhỏ vào tai chị
" Ờ... " ngại quá trời
" Lát gặp nhau xíu đi? "
" Hửm? "
Gặp nhau? Em ấy muốn gặp mình sao? Mà gặp rồi sẽ nói gì đầu tiên nhỉ? Chắc sẽ là hỏi thăm, ê mà đợi tới lúc đó tính chứ giờ nghĩ trước rồi hồi không giống mình nghĩ.
" Chị không nghe rõ sao? "
" Nghe... "
Chaeyoung gật đầu, tất cả là tại chị! Tự nhiên gặp lại chi không biết, đã vậy còn nhìn với cái ánh mắt kia thật muốn đem chị ta nhốt vào trong tim mình cả đời.
Kết thúc buổi tiệc, do là đi cùng show nên cả 2 cũm ở cùng khách sạn, chỉ là khác phòng mà thôi, Chaeyoung có hỏi Jennie muốn gặp nhau ở phòng ai thì chị nói nhỏ là phòng em đi, em muốn cười quá! Nhìn chị ta cứ ngại ngùng làm em muốn đến ôm chị ta vào lòng luôn đó.
Vào trong phòng, Jennie đi lại giường ngồi xuống còn em lại bàn rót nước mời chị tiện tay lấy lọ thuốc trong túi ra, đổ ra tay 1 viên rồi uống lấy nó Jennie làm mặt khó hiểu, tại sao em lại uống thuốc đó nhỉ? Bộ em ấy bị bệnh gì sao?
Thật ra mà nói về dạ dạy của em vẫn chưa ổn cho lắm, năm đó phải mổ tận 2 lận mới qua cơn nguy hiểm nhưng bác sĩ dặn nếu em không chăm sóc kĩ đến sức khỏe cũng như về giờ giấc ăn và ngủ thì về phần sống sẽ không có khả quan cho lắm. Lúc đó em cũng nghĩ chết quoắc đi cho rồi, tại giờ cũng đâu còn gì để mất, chỉ còn 1 trái tim chứa đụng nhiều sự yêu thương cha mẹ và cũng chứa rất nhiều nỗi đau mà ai kia đã để lại cho em.
Nhưng Chaeyoung suy nghĩ kĩ lại 1 lần nữa, bản thân năm đó vẫn còn vui chơi, yêu đời vậy mà sao giờ mình lại không thế nữa? Chẳng phải bây giờ là lúc mày phải sống cho bản thân sao? Đúng đó, mày còn gia đình, còn đam mê của mày mà, hà cớ gì phải phá hoại đi cả 1 tương lai đang tốt đẹp chờ mày? Mày còn chưa trải qua 1 tình yêu thật sự nữa, cố lên, cố sống thôi, vì tương lai phía trước, sống 1 cuộc sống đúng nghĩa thôi.
" Em bị bệnh sao? "
" Nhức đầu nên uống thôi chứ không gì "
Ngay cả căn bệnh về dạ dày của em chưa 1 ai biết, em chỉ giấu cho mình em biết mà thôi. Lại ghế sofa ngồi xuống, bỗng điện thoại em reo chuông, em bắt máy.
" Chị àaa, chị về chưa? Sao chiều giờ chị không rep tin nhắn em? "
" A chị mới về đây, em ngoan đi, chị rep liền nè "
" Chị có thấy mệt không? "
" Tự nhiên nghe được giọng em chị thấy hết mệt luôn đó, thương em quá đi "