Chúng ta đã tra qua, gần nhất chỉ có ngươi một người vào cái kia công viên giải trí, ngươi đi làm cái gì?"
Bọn họ ở một nhà bánh kem trong tiệm ngồi xuống, thừa dịp Gojo Satoru ở thực đơn thượng đánh câu thời điểm, Getou Suguru đôi tay ôm ngực, xem kỹ hỏi
"Phiên, ngạch không đúng, tìm bảo tàng."
Thật là bị bọn họ mang trật, cái gì phiên rác rưởi, rõ ràng là tìm vũ trụ gian rơi rụng trân bảo. Stelle ảo não mà nghĩ lại.
"...... Đống rác tìm bảo tàng?" Getou Suguru hiển nhiên không tin này vừa nói từ.
"Ân, ngươi xem," vì thuyết phục hắn, Stelle từ áo trên trong túi lấy ra một khối vẻ ngoài kỳ lạ cục đá, bãi ở trên bàn, đắc ý mà khoe ra nói:
"Thế nào, xinh đẹp đi, đây chính là toàn cũng thịnh, không, toàn vũ trụ đẹp nhất cục đá."
"...... Nga," nghe vậy, Getou Suguru mặt vô biểu tình mà uống một ngụm cái ly nước trái cây, không có gì dao động mà đáp
"Đi thẳng vào vấn đề đi," Gojo Satoru đem kia tảng đá cầm lấy tới, đặt ở trong tay thưởng thức, "Ngươi đúng là cái kia công viên giải trí gặp kỳ quái đồ vật đi?"
Kia khối không biết tên cục đá ở dưới ánh mặt trời chiết xạ ra bất đồng sắc thái, xác thật rất mỹ lệ.
"Hơn nữa các ngươi chi gian còn đã xảy ra chiến đấu."
"Ngô, đối," như vậy vừa nói, Stelle liền lý giải hắn chỉ chính là cái gì, nàng thừa nhận, bất quá ——
"Là nó động thủ trước, ta đó là phòng vệ chính đáng!"
Stelle cảnh giác lên, nhớ tới phía trước hai người thế tới rào rạt, không có hảo ý bộ dáng, không phải là tới trả thù đi?
"...... Ngươi nghĩ đến đâu đi," Getou Suguru đỡ lấy cái trán, hắn đã thật lâu không có ở ngắn ngủn một ngày trung vô ngữ nhiều lần như vậy rồi.
"Chúng ta cùng nó không phải một đám."
"Vấn đề ở chỗ, kia vốn là chúng ta con mồi," Gojo Satoru không hề giới hạn cảm mà vươn tay, ở Stelle vai trái thượng chọc chọc, làm nũng giống nhau kéo dài quá ngữ điệu:
"Ngươi tính toán như thế nào bồi thường chúng ta đâu?"
Cái, cái gì, không chỉ có không có khen thưởng, còn muốn bồi thường?
Stelle không tự giác mà mở to hai mắt, ngốc lăng lăng, như là một con ném tùng quả sóc.
"Không đúng, ta căn bản không có bắt được nhiệm vụ kết toán khen thưởng," Stelle chụp bay Gojo Satoru tay, nhưng đối phương ở bị nàng đánh tới trước liền thu trở về,
"Kết toán khen thưởng? Ngươi cho rằng đây là ở chơi trò chơi đâu." Getou Suguru phun tào.
Nhưng hắn đồng bạn lại rất thượng nói, theo Stelle giả thiết nói:
"Thật đáng tiếc, bởi vì ngươi đoạt ở NPC tuyên bố nhiệm vụ phía trước, liền đem quái vật giải quyết rớt, chúng ta hiện tại một phân tiền đều lấy không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượng
FanfictionLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8306241 Tác giả: Béo phong rái cá biển Kawahira lần đầu tiên gặp được Stelle thời điểm, là ở một cái thùng rác bên cạnh, vì thế giới hoà bình cùng ổn định, hắn đem cái này ngoại tinh nhân nhặt trở...