Không cần Stelle thuật lại, Gojō Satoru cũng nghe thấy .
"Liền xem như cưa bỏ, bằng vào ta năng lực bây giờ, một giây sau cũng có thể khôi phục."
Hắn dương dương đắc ý khoe khoang đạo.
Stelle có thể cảm giác được Đan Hằng ngữ khí càng ngày càng bất thiện cùng băng lãnh, thậm chí ẩn ẩn mang theo chút địch ý:
"Phì nhiêu nghiệt vật?"
Nàng lo lắng đối phương hiểu lầm chính mình cùng vũ trụ tai hại cùng một chỗ, Stelle vội vàng vì Gojō Satoru làm sáng tỏ nói:
"Bạch Lộ."
"...... Hiểu rồi,"
"Đó là cái gì?" Gojō Satoru chọc chọc nàng, đối với giữa hai người ăn ý câm mê cảm thấy bất mãn."Một vị nhả điểm nước bọt liền có thể để cho người ta cải tử hồi sinh thần y."
Stelle thuận miệng đáp, lúc này mặt khác một hồi tiếng chuông chen vào:
"Xin lỗi, Đan Hằng, Kawahira đại thúc có điện, ta lát nữa cho ngươi thêm đánh."
"...... Hảo, vậy chính ngươi cẩn thận."
Đan Hằng lập tức điện thoại, nhìn chằm chằm màn hình nhìn mấy giây, chủ động dập máy.
Trò chuyện cắt ra sau, Stelle đón lấy mới điện báo:"Kawahira thúc, là ta, các ngươi bên đó như thế nào ?"
Bệnh viện... Gần đây tựa như cùng nơi này rất hữu duyên.
Mùi thuốc sát trùng vẫn là trước sau như một gay mũi, Stelle chịu đựng khó chịu, chậm lại hô hấp, chuẩn bị gõ cửa.
Bên trong đột nhiên bộc phát ra một hồi càn rỡ cười to, hơn nữa không có cần dừng lại ý tứ:
"Nguyên lai có vấn đề người không phải ta, là các ngươi những thứ này tự xưng là hơn người một bậc gia hỏa a."
Gojō Satoru trong nháy mắt liền nhận ra tiếng cười chủ nhân —— Cái kia tại trên cổ mình mở động nam nhân.
Mắt hắn híp lại, trực tiếp đẩy cửa vào, Stelle theo sát phía sau.
Amanai bằng hữu Kuroi thương thế nghiêm trọng, đến bệnh viện, Amanai liền đỡ nàng đi làm kiểm tra.
Sau khi vào cửa, Gojō Satoru gõ gõ trên tường tiêu chí, lạnh giọng nhắc nhở:"Bệnh viện cấm lớn tiếng ồn ào."
Stelle vòng chú ý một tuần, phục đen cùng Getō Suguru tại trên giường bệnh, một cái tại cười to, một cái khác lại sắc mặt khó coi, Kawahira tọa trong bọn hắn ở giữa.
Nhìn thấy Stelle cùng Gojō Satoru thân ảnh, Getō Suguru thần sắc có chút hòa hoãn, cong lên con mắt đối bọn hắn cười cười.
Fushiguro Touji không có phản ứng Gojō Satoru, hướng về Stelle huýt sáo một cái, giống như là đang đánh giá một loại nào đó quý hiếm giống loài.
Đối với cái này, Stelle cảm thấy không hiểu thấu, còn có chút khó chịu, nàng suy sụp lên khuôn mặt.
Gojō Satoru nghênh ngang ngồi xuống Getō Suguru trên giường, còn đem đối phương cái chăn kéo đến chân của mình đắp lên lấy,
"Satoru!"Getou bất mãn hô một tiếng, nhưng vẫn là dời đi chính mình, nhường ra nửa bên giường vị trí.
Trên giường của bọn hắn bày thành đống tư liệu, Stelle thuận tay cầm lên một phần:
—— Là liên quan tới hủy diệt cùng tuần săn mệnh đồ nghiên cứu.
Phân đầu bày ra, lôgic rõ ràng, tại chỗ mấu chốt vẽ lên trọng điểm, đây là Đan Hằng ghi chép quen thuộc.
"Những tài liệu này là Himeko tiểu thư truyền đến , Nanook cùng Lan đều là vô cùng trẻ tuổi tinh thần, ta cũng không hiểu rõ hắn nhóm."
Xuyên yên ổn bên cạnh giải thích, một mặt ngẩng đầu nhìn nàng nói:
"Nhưng nghe nói, hắn nhóm, nhất là tuần săn tinh thần, là phì nhiêu khắc tinh, ta nghĩ ngươi không có chú lực, lại có thể tiêu diệt chú linh cũng là nguyên nhân này."
Stelle ngồi xuống, Gojō Satoru thăm dò tới cùng nàng cùng một chỗ nhìn, hắn lông xù đầu cọ đến Stelle gương mặt,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượng
FanfictionLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8306241 Tác giả: Béo phong rái cá biển Kawahira lần đầu tiên gặp được Stelle thời điểm, là ở một cái thùng rác bên cạnh, vì thế giới hoà bình cùng ổn định, hắn đem cái này ngoại tinh nhân nhặt trở...