3. Đan Hằng lão sư từng cảm khái nói, người chỉ ...

177 23 0
                                    

3. Đan Hằng lão sư từng cảm khái nói, người chỉ cần sẽ nổi điên hắn chính là vô địch.

Ở Sawada lặp lại cường điệu quá trình rất quan trọng sau, Stelle không thể không đem giải đề bước đi thêm đi lên, viết đến một nửa, Sawada Nana gọi bọn hắn xuống lầu ăn cơm.

"Oa, hảo phong phú!" Stelle tán thưởng nói, cảm giác chính mình hoàn toàn vô pháp từ trên bàn cơm dịch khai tầm mắt.

"...... Ân?" Sawada Tsunayoshi nghi hoặc, hôm nay bữa tối cũng quá mức đi.

"Ân..., bởi vì đây là Tsuna-kun lần đầu tiên mang bằng hữu về đến nhà chơi sao," Sawada Nana trong tay còn cầm cái xẻng, vẻ mặt vui mừng nói:

"Một không cẩn thận liền làm nhiều như vậy."

Nói, nàng liền lại vào phòng bếp.

"...... Mụ mụ," đột nhiên không kịp phòng ngừa bị vạch trần gốc gác, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ đỡ trán

"Ai? Chính là Sawada đồng học rõ ràng không chỉ có lớn lên không tồi, người cũng siêu hảo a," Stelle nghiêng nghiêng đầu, lộ ra không hiểu biểu tình, nàng bẻ ngón tay mấy đạo:

"Phía trước còn giúp ta đua tờ giấy, cái này liền ba tháng bảy bọn họ đều không muốn giúp ta đâu."

Sawada Tsunayoshi chính uống thủy, nghe thấy nàng lời nói, hô hấp một loạn, liền bị trong cổ họng thủy hung hăng sặc tới rồi.

"Không quan hệ, về sau ngươi cũng đến đoàn tàu đi lên chơi, đại gia nhất định sẽ thích ngươi."

Stelle đối nàng tán thành bằng hữu phát ra mời.

"Đoàn tàu?" Đã không phải lần đầu tiên nghe thấy cái này từ, Sawada Tsunayoshi tưởng, kia nhất định đối nàng rất quan trọng

"Đúng vậy, đoàn tàu thượng thực hảo ngoạn, hơn nữa chúng ta đoàn tàu trường Pompom cùng ngươi lớn lên đặc biệt giống." Đối phương rất là tự tin mà giới thiệu nói.

Đây là lần đầu tiên bị đồng học mời, Sawada Tsunayoshi sảng khoái mà ứng hạ.

"Kia thật sự là quá tốt, Sawada đồng học," nói tới chính mình quen thuộc sự vật, biểu tình vẫn luôn không tính phong phú thiếu nữ đột nhiên thần thái sáng láng lên:

"Pompom mềm mại, lỗ tai rất dài, toàn thân lông xù xù, đặc biệt đáng yêu."

"...... Ta thật sự cùng hắn lớn lên rất giống sao?" Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ hoài nghi, thầm nghĩ:

Này hình dung hảo khả nghi, nghe tới ta cùng hắn đều không phải một cái giống loài.

Cơm chiều sau, hai người lại hàn huyên một hồi, theo sau đem viết tốt tác nghiệp lưu tại Sawada Tsunayoshi gia liền rời đi.

Nàng ở trên đường cấp Kawahira phát tin tức, ngữ khí kiêu ngạo:

"Kawahira thúc, khai giảng ngày đầu tiên liền có đồng học mời ta đi nhà hắn làm khách nga."

"A, phải không, thật không sai." Kawahira ở bên kia có lệ mà trở lại: "Trong cơ thể Sellaron thế nào?"

"Còn tính ổn định."

[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ