25. Hiện tại là trừu tạp thời gian

129 21 1
                                    

Nghe thế nếu là còn không rõ đối phương chỉ là ở đậu chính mình chơi, kia hắn chỉ sợ lại phải bị mỗ Sparta giáo viên mang về một lần nữa rèn luyện.

"...... Đại buổi tối đừng dọa người a," Dino nhịn đau chậm rãi đứng lên, tức giận nói.

"Thực xin lỗi, hắc hắc," Stelle giơ tay, búng tay một cái: "Hiện tại hảo chút sao?"

Đau đớn trên người không hề dấu hiệu mà biến mất, Dino ngạc nhiên mà xoa xoa eo, nói:

"Trước mắt tình chi ngọn lửa chỉ có thể nhanh hơn miệng vết thương khôi phục tốc độ, loại này chữa khỏi năng lực ta chỉ ở dị năng lực giả bên kia nghe nói qua."

"Dị năng lực giả lại là cái gì?"

"Chính là có được đặc dị năng lực đám người, mỗi cái quốc gia đều có một ít, bùn oanh dị năng giả chủ yếu đều ngốc tại Yokohama bên kia, về sau có lẽ, không, chúng ta nhất định sẽ tiếp xúc đến." Reborn khẳng định nói.

"Yokohama?" Stelle đối thành thị này ký ức thâm hậu, nàng nhớ tới Meimei nói, nhịn không được cười:

"Minh minh học tỷ nói, Yokohama cũng thừa thãi Mafia, chẳng lẽ Mafia thống trị thế giới là nhiệm vụ chủ tuyến?"

"Sao có thể sẽ có loại đồ vật này?"

Ba người hành tất có phun tào dịch, Dino tồn tại lệnh Stelle an tâm,

Hắn nghĩ nghĩ Mafia thống trị thế giới hình ảnh, lập tức lông tơ đứng thẳng:

"...... Hơn nữa vẫn là đừng đi, cái này so ngươi là ngoại tinh nhân còn đáng sợ."

"Đáng sợ sao? Dino, hiện tại liền ngươi sư đệ xuẩn cương đều không sợ này đó, lần sau gia tộc thí gan ngươi cũng đến đây đi."

Reborn đối hắn biểu hiện rất không vừa lòng, tay nhỏ vừa nhấc, sờ sờ vành nón thượng liệt ân, truyền đạt không tiếng động uy hiếp.

"!!!"

—— thí gan lớn sẽ?

Một ít không muốn hồi tưởng ký ức một lần nữa hiện lên, Dino miễn cưỡng mà cười cười:

"Thật là không khéo, chính là ta quá mấy ngày liền phải hồi Italy, hẳn là không kịp tham gia."

"Thí gan lớn sẽ? Ta giả quỷ nhưng lợi hại, Reborn lão sư, ta báo danh!" Stelle đối này hứng thú ngẩng cao, biểu đạt tích cực tham dự ý đồ.

Theo sau, nàng lại nhìn về phía Dino, nghiêng nghiêng đầu, đây là nàng biểu đạt khó hiểu thói quen tính động tác:

"Không nghĩ thống trị thế giới sao? Ngươi cũng là Mafia, vẫn là thủ lĩnh, chẳng lẽ không nghĩ có được lớn hơn nữa quyền lực sao?"

Nghe vậy, Dino ngượng ngùng mà gãi gãi gương mặt:

"Hoàn toàn không, ta đương Boss chỉ là tưởng càng tốt bảo hộ người nhà của ta mà thôi."

"Không có biện pháp, ai làm ta đệ tử toàn là chút không nên thân gia hỏa đâu."

Reborn buông tay, giống như bất đắc dĩ mà thở dài, một bộ hận sắt không thành thép biểu tình.

Nhưng Stelle từ hắn đen nhánh đậu đậu trong mắt thấy được như có như không ý cười, hiển nhiên Dino lần này trả lời làm hắn vui mừng không ít.

"Người nhà?" Stelle trong đầu hiện ra mấy cái hình bóng quen thuộc, kim sắc đáy mắt lộ ra một chút hoài niệm ý vị, khóe miệng nàng giơ lên, câu ra một cái ôn nhu độ cung:

"Xác thật, bảo hộ bọn họ mới là chuyện quan trọng nhất, ta tán thành ngươi!"

Thẳng đến giờ khắc này, Dino mới cảm thấy thiếu nữ trên người cái loại này phi người cảm mới hoàn toàn biến mất, hắn nhớ tới chính mình phía trước đối với thiếu nữ sợ hãi, hiện tại chỉ cảm thấy thập phần buồn cười.

Vô hình bên trong, bọn họ quan hệ kéo vào rất nhiều, tản bộ bầu không khí cũng hài hòa vui sướng không ít.

Có lẽ là bởi vì Dino trong tiềm thức đã đem Stelle hoa tới rồi người một nhà phạm vi, làm hắn hoàn toàn mà thả lỏng lại, vì thế hắn một ít không người biết thuộc tính bắt đầu không chịu khống chế mà bại lộ ra tới.

Này đã là hắn lần thứ ba bởi vì chính mình dẫm đến chính mình chân mà té ngã, đồng dạng cũng là Stelle lần thứ ba đem hắn kéo trở về đỡ ổn:

—— Sawada Tsunayoshi ngẫu nhiên cũng sẽ như vậy, nhưng Dino này cũng quá thường xuyên đi?

Bởi vậy Stelle lặp đi lặp lại xác nhận trên người hắn khả năng tồn tại chú linh hoặc là nguyền rủa dấu vết.

Nhưng mà thật đáng tiếc, không có, một tia đều không có.

Stelle nghĩ trăm lần cũng không ra, hắn rốt cuộc là như thế nào làm được?

"Dino tại bên người không có thủ hạ thời điểm, liền sẽ biến thành so bakaTsuna còn nghiêm trọng phế tài." Reborn cười lạnh giải thích:

"Hắn hôm nay thế nhưng kiên trì đến bây giờ mới bắt đầu phạm xuẩn, đã làm ta lau mắt mà nhìn."

—— còn có thể như vậy?

—— hắn là cái so ngươi không khoa học đến nhiều người.
Sawada Tsunayoshi nói hãy còn ở bên tai, Stelle hiện tại rốt cuộc minh bạch trong đó thâm ý.

Rốt cuộc tới rồi bệnh viện, trên đường Dino bị một chiếc điện thoại kêu đi rồi, vì thế chỉ còn lại có Stelle cùng Reborn, Stelle đem hộp cơm nhất nhất phân cho phòng bệnh mọi người.

Ở nàng phía trước trị liệu hạ, đại gia ngoại thương đều đã hảo hơn phân nửa, chỉ là tinh thần cùng tâm lý thượng đều còn thực mỏi mệt, nhưng bọn hắn vẫn là cường chống đối nàng cười nói cảm ơn.

Sấn thời gian này, Reborn nhảy đến Sawada Tsunayoshi trên giường, nhìn chung quanh một vòng, nói:

"Người cơ hồ tất cả tại, hảo, hiện tại tới nói chuyện chuyện của ngươi đi, Stelle."

"Reborn......" Sawada Tsunayoshi không tán đồng mà nhìn hắn.

"Tam đường hội thẩm sao?" Stelle đối này thấy nhiều không trách:

—— nàng khai thác giả nào thứ tới rồi tân tinh cầu không bị như vậy thẩm một hồi a?

"Đừng lo lắng, ta lại không phải phải đối nàng bất lợi," Reborn trấn an nói: "Chỉ là tưởng xác nhận vài món sự."

Gokudera Hayato khó hiểu, trầm mặc mà nhìn mấy người, mà Yamamoto Takeshi từ giữa ngửi được không giống bình thường tín hiệu:

"Chẳng lẽ ở chúng ta ngất xỉu thời điểm đã xảy ra cái gì sao?"

"Trước một lần nữa giới thiệu một chút chính mình đi, ngoại tinh tiểu cô nương."

Không đợi Stelle mở miệng, ở nhất bên trái giường bệnh Gokudera Hayato liền đột nhiên vừa nhấc đầu, trong mắt bộc phát ra lóa mắt quang mang, bên trong tràn ngập lòng hiếu học cùng tò mò tâm.

Stelle bị hắn như vậy nhìn, nhớ tới chính mình vừa mới từ không gian tỉnh lại, bị Herta theo dõi cảm giác.

—— không, Herta biểu tình nhưng không có như vậy cuồng nhiệt.

"Như Reborn lão sư theo như lời, ta xác thật là thiên ngoại lai khách, bất quá ta bảo đảm, thân thể của ta cùng nhân loại giống nhau, sẽ không đột nhiên mọc ra ba đầu sáu tay tới, cho nên Gokudera đồng học, có thể đừng như vậy nhìn ta sao?"

Nàng hơi chút rải cái hoảng, giấu đi chính mình trong cơ thể Stellaron tương quan tin tức.

"Khụ khụ......" Nghe vậy, đối phương ngượng ngùng mà cúi đầu, sửa vì trộm mà đánh giá: "Xin lỗi, ngươi tiếp tục."

—— hắn phía trước là dễ nói chuyện như vậy tính cách sao?

Stelle rất là chấn động.

"Ta hoàn toàn là bởi vì ngoài ý muốn mới có thể đi vào nơi này, ta đối viên tinh cầu này cùng với nơi này người không có bất luận cái gì địch ý cùng không an phận ý đồ."

Đoàn tàu khai thác tân thế giới, vì tránh cho xung đột, có các loại tự giới thiệu khuôn mẫu, Stelle tùy tiện đều có thể bối ra vài đoạn:

"Trước mắt ta đang tìm tìm về đến đoàn tàu phương pháp, nếu có thể được đến chư vị trợ giúp, ta đem vô cùng cảm kích."

"Đồng dạng, làm trao đổi, ta cũng nguyện ý vì chư vị việc lược tẫn non nớt chi lực."

"Ngươi ở bối khuôn mẫu đi?" Đối với Stelle một đoạn này không hề cảm tình phủng đọc, Reborn không lưu tình chút nào mà chỉ ra:

"...... Tính, đoàn tàu là cái gì?"

"Là một chiếc có thể ở trong vũ trụ bất đồng tinh cầu chi gian đi qua đoàn tàu, mà ta là đoàn tàu thượng một viên." Stelle tận lực ngắn gọn mà giải thích nói.

"Hoàn du vũ trụ đoàn tàu? Nghe tới thật lãng mạn." Gokudera mở ra một cái notebook, "Xoát xoát xoát" mà ở mặt trên ký lục lên.

"Nếu nó có thể tới các tinh cầu, như vậy ta có phải hay không có thể giả thiết, có lẽ một ngày nào đó nó biết tìm ngươi mà đến đến địa cầu đâu?" Yamamoto Takeshi luôn luôn rất lạc quan:

"Ta xem ngươi có thể thanh thản ổn định mà ngốc tại nơi này, chờ nó tới đón ngươi là được."

"Không đơn giản như vậy, Yamamoto đồng học," Stelle lắc lắc đầu:

"Không có quỹ đạo, đoàn tàu liền vô pháp chạy; mà không có cảng, nó cũng không có ngừng chỗ,"

"Tóm lại, viên tinh cầu này khuyết thiếu này hai cái tất yếu điều kiện, đoàn tàu vô pháp quá độ đến nơi đây."

"Nga nga, cho nên là yêu cầu tu lộ cùng bãi đỗ xe sao? Nghe tới càng đơn giản a."

"...... Bóng chày ngu ngốc," Gokudera Hayato vô ngữ mà trắng Yamamoto Takeshi liếc mắt một cái: "Ở trong vũ trụ trải quỹ đạo? Lấy bổn thế giới khoa học kỹ thuật trình độ, này quả thực là thiên phương dạ đàm."

"Ở qua đi, khai thác tinh thần Akivili ở vũ trụ gian trải tinh quỹ, đem một cái lại một cái cô lập thế giới liên tiếp lên," Stelle tiếp tục giải thích nói:

"Đáng tiếc chính là, từ hắn ngã xuống lúc sau, vũ trụ trung liền không còn có xuất hiện quá tân đường hàng hải, đoàn tàu cũng chỉ có thể ở đã có đường hàng không thượng đi tới đi lui."

"...... Thần?" Reborn ánh mắt biến đổi, không e dè mà nhìn về phía Stelle, hy vọng nàng có thể giải thích một phen.

"Ngô, này liền thực phức tạp," Stelle gãi gãi đầu, vắt hết óc mà nghĩ hẳn là như thế nào giải thích:

"Đơn giản tới nói, ở trong vũ trụ phân bố đủ loại mệnh đồ, mà đem mệnh đồ lý niệm quán triệt đến mức tận cùng tồn tại, chính là tinh thần."

"Hôm nay nếu là đàm luận cái này nói, liền xả đến quá xa, nếu Reborn lão sư yêu cầu nói, ta hôm nào đem tương quan tư liệu truyền cho ngươi."

"Cái kia......" Gokudera hưng phấn mà giơ lên tay:

"Có thể cũng cho ta một phần sao? Ta có thể giúp ngươi thỉnh một tháng giả, lấy cớ tuyệt đối không trùng lặp!"

—— hảo kỳ quái, thật sự hảo kỳ quái, người này hôm nay có phải hay không quá mức nhiệt tình.

Mà Sawada Tsunayoshi nhìn Gokudera Hayato, một bộ muốn nói lại thôi, phun tào vô năng biểu tình:

—— Gokudera-kun, một khi gặp phải này đó kỳ quái đề tài, định bãi không thể a.

"Đương nhiên có thể, này lại không phải cái gì cơ mật."

Stelle gật gật đầu, sau đó nàng một lần nữa đem mọi người lực chú ý kéo về đến lúc trước đề tài thượng:

"Kỳ thật ý nghĩ của ta cùng Yamamoto đồng học giống nhau,"

"A? Tu quỹ đạo sao?" Sawada Tsunayoshi khó hiểu mà nhíu mày, "Chính là ngươi vừa mới không phải nói, cái kia cái gì thần chết sau liền......"

Stelle đôi tay chống nạnh, thần thái phi dương:

"Pompom đã từng nói, đương lóng lánh tinh quỹ ở trong tối đạm lại cuồn cuộn vô ngần vũ trụ trung sáng lên tới thời điểm, là nó gặp qua đẹp nhất phong cảnh, mà tinh quỳnh chính là trải tinh quỹ tài liệu."

Nàng một bên nói, một bên lấy ra kia viên lệnh chúng nhân thập phần quen mắt, ở ánh đèn hạ có vẻ rực rỡ lung linh cục đá:

"Chính là cái này, ở quá khứ lữ đồ trung, Akivili lưu lại đường hàng không thường thường sẽ bởi vì các loại thiên tai nhân họa mà bị cắt đứt, nhưng là Pompom tổng có thể lợi dụng tinh quỳnh tu hảo chúng nó."

"Bởi vậy, thu thập tinh quỳnh là chúng ta đoàn tàu tổ quan trọng nhiệm vụ chi nhất, ta tưởng chỉ cần thu thập đến cũng đủ nhiều, như vậy sáng lập ra một cái đường hàng hải hẳn là cũng không phải hoàn toàn không có khả năng đi?"

"Ân, này nghe tới hoàn toàn hành đến thông sao!" Yamamoto Takeshi tay trái nắm thành quyền, nhẹ nhàng mà đấm một chút lòng bàn tay, duy trì nói:

"Đúng rồi, Stelle, ở ta mép giường trong ngăn tủ có cái bao, lần trước ta nói muốn tặng cho ngươi cục đá liền ở bên trong,"

—— ngươi nói cái này, ta nhưng hăng hái a, Yamamoto đồng học.

Stelle cọ mà một chút đứng lên, căn cứ Yamamoto Takeshi nhắc nhở kéo ra ngăn kéo, tìm được rồi cái kia bao:

"Đúng vậy, ở tận cùng bên trong cái kia tiểu cách tầng." Yamamoto chính không động đậy liền, chỉ có thể dùng ngôn ngữ nhắc nhở nàng:

"Mấy ngày nay ngươi không ở trường học, vẫn luôn không cơ hội cho ngươi, may mắn ta tùy thân mang theo, ngươi này liền cầm đi đi."

Stelle ở một cái không trong suốt trong túi tìm được rồi nàng muốn đồ vật, hơn nữa hoàn toàn không giống sơn bổn phía trước nói được như vậy thiếu,

Suốt 60 cái tinh quỳnh, Yamamoto Takeshi không có yêu cầu nàng làm bất luận cái gì sự, liền như vậy sảng khoái mà trực tiếp mà đưa cho nàng,

Stelle cảm động mà nhìn về phía Yamamoto Takeshi, ở nàng trong mắt, đối phương quả thực bộ một tầng thánh quang,

Nàng quyết định về sau cùng đối phương chia sẻ chính mình thích nhất đồ vật:

"Yamamoto đồng học, ngươi yên tâm, về sau ta nếu là ở thùng rác phiên đến cái gì thứ tốt, tuyệt không cất giấu che, trước tiên đưa ngươi một phần!"

"Phốc ——" Sawada Tsunayoshi vốn dĩ ở uống nước, nghe xong những lời này sau, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà phun tới, còn sặc tới rồi chính mình, khụ cái không ngừng.

Cũng may Reborn phản ứng nhanh nhạy, trước một bước ghét bỏ mà nhảy khai.

Gokudera Hayato cũng một lời khó nói hết, theo sau, hắn nhìn về phía Yamamoto Takeshi, không có hảo ý mà nghĩ đối phương sẽ như thế nào ứng đối.

"Ha ha ha, phải không?" Yamamoto Takeshi cũng rộng rãi mà nở nụ cười, ánh mặt trời xán lạn mà cự tuyệt nàng:

"Bất quá này liền không cần, ha ha ha."

—— quả nhiên, vẫn là không ai có thể lý giải nàng cùng thùng rác tiên sinh sao?

Stelle ánh mắt nháy mắt ảm đạm xuống dưới, trên đầu phảng phất có hai chỉ vô hình lỗ tai cũng đi theo rũ xuống dưới, quả thực như là một con đáng thương hề hề tiểu cẩu.

"Hảo đi, chính là ta hẳn là như thế nào báo đáp ngươi đâu?"

"Ngô, báo đáp? Nói như vậy liền mới lạ đi, chúng ta không phải bằng hữu sao?" Yamamoto Takeshi không thèm để ý mà lắc lắc đầu:

"Hơn nữa này đó cục đá với ta mà nói lại không có gì dùng."

—— nghe một chút! Thật nên gọi vũ trụ những cái đó lấy 20 cái cục đá liền muốn cho đoàn tàu tổ giúp bọn hắn đánh tinh thần lệnh sử người đến xem, cái gì nghiêm túc thành cùng khẳng khái!

Stelle tuy rằng cũng rất tưởng giống Cảnh Nguyên như vậy lấy ra điểm cái gì tín vật tới biểu hiện nàng đối Yamamoto Takeshi thật sâu lòng biết ơn, nhưng nàng phiên biến toàn thân, cũng chỉ tìm được một trương đoàn tàu tổ dùng quá vé xe cuống vé,

Mặt trên thiếp vàng in hoa đã có chút mơ hồ không rõ, Stelle thật sự có chút đưa không ra tay,

Nhưng Yamamoto chú ý tới thứ này, ngược lại tò mò lên:

"Đây là cái gì? Có thể cho ta xem sao?"

"Là Astral đoàn tàu chuyên chúc vé xe, trừ bỏ đoàn tàu tổ thành viên, đoàn tàu giống nhau không đối ngoại mở ra, cho nên nếu tưởng mời bằng hữu lên xe chơi, đại gia liền sẽ đưa cho đối phương một trương vé xe," Stelle giải thích nói:

"...... Xem như giấy thông hành đi? Không có cái này ở đoàn tàu quả thực một bước khó đi, ghế dựa đều không cho ngồi!"

Nàng lòng có xúc động mà nhớ tới chính mình mới vừa kể trên xe thời điểm, Pompom nói huy chương còn không có chuẩn bị tốt, nàng tưởng ở đoàn tàu thượng làm cái gì đều đến lăn lộn nửa ngày, may mắn Pompom cho nàng trương vé xe ứng phó.

"Cảm giác thực không tồi ai, tặng cho ta đi?" Yamamoto Takeshi tướng cuống vé cầm ở trong tay, tò mò mà thưởng thức.

"Ai? Cái này sao, chính là nó chỉ còn lại có cuống vé," Stelle khó xử mà lắc lắc đầu.

"Không quan hệ, ta không ngại, về sau lại tiếp viện ta tân vé xe đi?" Nói, Yamamoto Takeshi đã đem nó thu lên, cười tủm tỉm nói.

—— về sau nhất định cấp sơn bổn đồng học bổ trương lại đại lại xinh đẹp phiếu. Stelle âm thầm thề.

Lúc sau, Reborn lại hỏi nàng mấy vấn đề, Stelle nhất nhất mà giải thích,

Trừ bỏ Gokudera càng viết càng hưng phấn, những người khác đều hoặc nhiều hoặc ít mà lộ ra vài phần buồn ngủ, dù sao cũng không vội với nhất thời, Reborn đơn giản thả bọn họ đi nghỉ ngơi.

"Đi thôi, ta đưa ngươi trở về."

Cáo biệt còn cần ở bệnh viện tu dưỡng mọi người, Stelle cùng Reborn cùng nhau rời đi bệnh viện.

Vốn đã kinh chuẩn bị phất tay cáo biệt Stelle ngơ ngác mà nhìn về phía Reborn:

"Cái gì?"

Đối phương biểu hiện ra trưởng bối quan tâm, kiên nhẫn giải thích nói:

"Quá muộn, ngươi một nữ hài tử không an toàn."
Đối này, Stelle hoài nghi mà đánh giá Reborn nho nhỏ thân thể.

—— nói thực ra, Reborn thoạt nhìn càng không an toàn.

Stelle bỉnh tôn lão ái ấu tinh thần:

"...... Nếu không vẫn là ta đưa ngươi trở về đi?"
Reborn nâng nâng vành nón, trầm mặc mà nhìn chằm chằm cái này không thức thời ngoại tinh nhân

Stelle vô cớ mà cảm thấy có điểm lãnh, nàng chà xát hai tay, nghe được đối phương tiếp tục nói:

"Ta có chút tò mò, ngươi người giám hộ biết thân phận của ngươi sao?"

"Biết a." Stelle tùy tiện nói

"...... Chẳng lẽ hắn sẽ không đối với ngươi thân phận cảm thấy kỳ quái sao?"

"Ngô, ta không biết," Stelle hồi ức nói:

"Hắn là ta ở cái này tinh cầu gặp được người đầu tiên, người thực tốt,"

"Ngày đó hắn nhìn đến ta ở phiên rác rưởi, đi lên hỏi ta liên tiếp vấn đề, sau đó mang ta đi cục cảnh sát, khai một ít chứng minh, sau đó liền đem ta mang về."

"......"

Hắn khả năng biết Stelle người giám hộ là như thế nào đối đãi nàng cái này ngoại tinh nhân, Reborn khó được vô ngữ mà nghĩ đến:

—— phỏng chừng là đem Stelle trở thành trẻ em thiểu năng trí tuệ.

"Đi thôi, nếu là làm ngươi một người trở về, ngươi người giám hộ nhất định sẽ trách cứ chúng ta Vongola."

Stelle vẫn là không rõ, bất quá nếu Reborn kiên trì:

"Vậy được rồi." Nàng nhún vai, đáp.

Một đường không có việc gì mà về tới Kawahira gia, thời gian này điểm Kawahira hơn phân nửa đã ngủ, cho nên Stelle lại cùng Reborn nói xong đừng sau, liền nhẹ nhàng mở cửa, đi vào.

"Ta tiểu tổ tông, ngươi đem thứ gì dẫn lại đây?"

Nàng còn không có bật đèn, liền nghe thấy đối phương u oán thanh âm từ trong bóng đêm vang lên.

"Ân? Ngươi là nói Reborn lão sư? Hắn làm sao vậy?" Stelle khó hiểu, một bên mở ra phòng khách đèn.

"Đó là từ ta tuyển ra đương nhiệm Arcobaleno, là thế giới hòn đá tảng người thủ hộ." Kawahira thần sắc phức tạp:

"Tính, nói ngươi cũng không hiểu, tóm lại, ta tạm thời không thể cùng bọn họ chạm mặt, ngươi cũng không cần bại lộ ta thân phận."

"Minh bạch, ngươi làm thực xin lỗi nhân gia sự."

Stelle đôi tay bế lên, nhạy bén mà nhận thấy được Kawahira che giấu hạ không được tự nhiên.

Kawahira bị như vậy thanh triệt, không hề khói mù ánh mắt nhìn, khó được cảm thấy một ít áy náy.

Hắn thanh thanh giọng nói, ngạnh cổ phản bác nói:
"...... Tiểu hài tử biết cái gì! Ngủ sớm dậy sớm đi."

"Hừ, ta mới không phải tiểu hài tử, ta," Stelle trong khoảng thời gian ngắn không biết nên hình dung như thế nào chính mình mới có thể tìm về bãi, nàng suy nghĩ một hồi, niệm ra một trường đoạn:

"Ta chính là Belobog chúa cứu thế, Tiên Thuyền liên minh đại ân nhân, chuột chũi đảng vinh dự đội viên, Tiên Thuyền ăn vặt quán đại dạ dày vương thi đấu liên tục quán quân......"

"Thật là càng nói càng không đâu vào đâu," Kawahira vô ngữ mà lắc đầu, "Ngươi không ngủ, ta cần phải ngủ!"

Nói xong, hắn liền không hề phản ứng Stelle, lo chính mình vào phòng.

—— làm ơn, này danh hiệu siêu khốc ai. Stelle thở phì phì mà cố lấy hai má.

Tính, nàng còn có khác sự phải làm, vì thế Stelle tắt đi phòng khách đèn, cộp cộp cộp mà trở về chính mình phòng.

Nàng đem phía trước từ thùng rác nhảy ra tới, năm điều ngộ cấp, hơn nữa Yamamoto Takeshi đưa Stelle quỳnh toàn bộ tìm ra tới, ngã vào trên mặt bàn, đếm đếm, vừa lúc 160 cái.

—— số lượng là đủ rồi, nhưng là đến tột cùng như thế nào mới có thể trải tinh quỹ đâu?

Trước kia đoàn tàu tổ đều là đem thu thập tới tinh quỳnh trực tiếp giao cho Pompom, cho nên nàng cũng không biết nên như thế nào sử dụng.

—— Pompom cũng không có lấy cái công cụ chạy đến vũ trụ trung đi tu đường sắt a?

[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ