9. Muốn trốn học đến vũ trụ

116 22 0
                                    

8. Muốn trốn học đến vũ trụ

Cùng hai cái nam sinh cáo biệt lúc sau, Stelle liền về tới Kawahira gia, nàng gần nhất mấy ngày lật xem Kawahira nữ nhi trung học giáo tài, hệ thống mà chải vuốt một ít tri thức điểm, vừa lúc lấy qua đi cấp Sawada Tsunayoshi dùng.

"Kawahira thúc thúc, chú thuật sư là cái gì a?"

"Ngươi gặp?" Kawahira từ trên ghế nằm đứng thẳng người, chóp mũi kích thích: "Thơm quá, ngươi mua ăn trở về?"

"Đúng vậy, hạnh bình quán ăn cơm ăn rất ngon." Stelle gật đầu, đem chén đũa nhất nhất triển khai:

"Gặp hai cái cao trung sinh, bọn họ mời ta đi cái gì cao chuyên đọc sách."

"Tuy rằng nói như vậy không tốt lắm, nhưng chú thuật sư cũng không phải là cái gì hảo chức nghiệp, ngươi không đáp ứng đi?"Kawahira dịch đến bàn ăn trước, nhìn trước mắt mê người đồ ăn, hưng phấn mà chà xát tay.

"Không có, ta nhưng không nghĩ lại đổi cái trường học đi đọc sách."

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi," Kawahira gật gật đầu,

"Chú linh ra đời tự nhân loại mặt trái cảm xúc bên trong, chú thuật sư mỗi ngày đối mặt mấy thứ này, rất khó không chịu đến ảnh hưởng,"

Kawahira hướng trong miệng tắc tiếp theo mồm to cơm, nuốt xuống đi sau tiếp tục nói:

"Cực đoan, cố chấp, âm u cùng điên cuồng, là ta đối đại bộ phận chú thuật sư ấn tượng, ngươi nhưng đừng bị bọn họ dạy hư,"

"Hơn nữa giữa hè buông xuống, chú linh xuất hiện tần suất sẽ càng ngày càng cao, nhưng chú thuật sư lại rất thưa thớt, ngươi nếu là đi cao chuyên, còn không biết sẽ bị áp bức thành cái dạng gì đâu."

"Phải không? Nghe tới nhưng thật ra cùng chúng ta vô danh khách rất giống, mỗi ngày đều sẽ nhận được một đống lớn ủy thác." Stelle một bên hướng cặp sách phóng đồ vật, một bên cùng hắn thảo luận nói:

"Tuy rằng mệt, nhưng cũng còn chưa tới muốn nổi điên nông nỗi lạp."

Hơn nữa nàng cảm thấy Gojo Satoru cùng Getou Suguru thoạt nhìn còn rất bình thường, không giống như là cái gì cố chấp âm u phê.

"Kia không giống nhau, tỷ như ngươi giúp một chi giới làm ruộng, hắn ít nhất sẽ đối với ngươi nói cảm ơn đi," Kawahira thổi thổi canh, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, hạnh phúc mà nheo lại đôi mắt:

"Nhưng là bởi vì bảo mật hiệp nghị, chú thuật sư công tác là không chiếm được chính diện phản hồi, không có người sẽ cảm tạ bọn họ, đã chết cũng sẽ không có người biết."

"Bảo mật? Vì cái gì muốn bảo mật?" Stelle khó hiểu

"Dùng chú thuật giới chính bọn họ nói tới nói, chính là công khai sẽ dẫn phát công chúng khủng hoảng, tiện đà gia tăng chú linh ra đời khả năng tính cùng với bát trừ chú linh khó khăn,"

Kawahira cười lạnh một tiếng, tựa hồ cũng không nhận đồng cái này quan điểm:

"Nói ngắn lại, chú thuật sư cái này chức nghiệp nguy hiểm cùng hồi báo cũng không tương xứng đôi, cứ việc này thật là một cái đáng giá tôn kính chức nghiệp, nhưng ta sẽ không kêu ta hài tử đi làm."

[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ