"...... Cũng đúng, là ta mạo phạm."
Dazai Osamu nhếch mép một cái, hắn luôn luôn am hiểu dùng tỏ ra yếu kém tới tháo bỏ xuống người khác tâm phòng, rốt cuộc lại tại ở đây Stelle đụng chạm.
Mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng hắn vẫn nhanh chóng mà điều chỉnh xong, làm bộ thương tâm nói:
"Ta còn tưởng rằng đi qua một ngày này ở chung, chúng ta ít nhất coi là bằng hữu nữa nha."
Stelle chớp chớp mắt, không biết đối phương phải chăng thực tình.
—— Khó trách luôn cảm giác hắn hôm nay kỳ quái .
Nàng cũng không phải không có lập trường khác biệt bằng hữu, tại không có xung đột thời điểm, bọn hắn ở chung luôn luôn hòa bình.
Giống như nhóm đoàn tàu cùng tinh hạch thợ săn vẫn ở tại đối lập bên trong lúc, Silver wolf còn có việc không có việc gì mà tới đoàn tàu thông cửa đâu.
Bất quá Dazai Osamu từ mới gặp lúc chính là một bộ lúc nào cũng đang tính kế lấy cái gì bộ dáng, còn hướng về trên người nàng phóng máy nghe trộm, Stelle ấn tượng thật sự là không tốt đẹp được.
Bởi vậy nàng đối với Dazai Osamu thái độ luôn luôn cẩn thận, trong lúc nhất thời cũng không nghĩ những thứ khác,
Nói thực ra, đối phương hôm nay ngoan ngoãn phục tùng như vậy, còn để cho Stelle không lạ thói quen.
Gặp Stelle chậm chạp không nói lời nào, ngây ngốc đất phảng phất đại não đứng máy một dạng,
—— Nàng sẽ không thật sự đang tự hỏi a?
—— Ngay cả Nakahara bên trong cũng đều có thể nghe được đây là phản phúng a?
Dazai Osamu càng thấy buồn cười, nhưng hắn mặt ngoài lại giả bộ tức giận đứng lên, tiến thêm một bước mà thử dò xét nói:
"Hảo, ta đã biết, tôn quý chú thuật sư đại nhân tự nhiên là khinh thường với cùng Mafia làm bạn ,"
"Thời gian cũng không còn nhiều lắm, ta lúc này đi."
"Ai, Chờ đã," Stelle kéo hắn lại ống tay áo,
"Như thế nào? Chú thuật sư đại nhân còn có chỉ giáo?"
Dazai Osamu quay người, hơi hơi cúi người, một bộ dáng rửa tai lắng nghe.
...... Tính toán, ít nhất hôm nay hắn coi như thân mật.
Stelle nhíu lại lông mày nghĩ một lát, do do dự dự mà lật qua lật lại túi sách, lấy ra một vật.
Đó là lúc trước lúc mua đồ tặng, nghe nhân viên cửa hàng nói, thực sự quá xấu , bán không được, dứt khoát xem như tặng phẩm đưa.
Nhưng mà nàng vẫn rất yêu thích, đóa này lắc lư hướng dương hoa không chỉ biết khiêu vũ ca hát, còn có thể phát sáng đâu.
Mà bây giờ nàng muốn tống đi, có chút không nỡ:
"Cái này cho ngươi, hôm nay cám ơn."
—— Xấu quá.
Đây là Dazai Osamu lần đầu tiên nhìn thấy cái kia đóa biểu lộ kỳ quái hướng dương hoa đồ chơi cảm thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượng
FanfictionLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8306241 Tác giả: Béo phong rái cá biển Kawahira lần đầu tiên gặp được Stelle thời điểm, là ở một cái thùng rác bên cạnh, vì thế giới hoà bình cùng ổn định, hắn đem cái này ngoại tinh nhân nhặt trở...