Sương mù chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến cũng thắng, hình thức dần dần đảo hướng về phía Sawada Tsunayoshi bên này.
Kế tiếp chỉ cần lại thắng một hồi, chiếc nhẫn chiến thắng bại liền rõ ràng.
Mà lấy Hibari sức chiến đấu, này vốn là nắm chắc sự.
Nhưng bị Hibari đánh bại sau, Varia cái kia giáo huấn Mosca người máy, lại đột nhiên quăng ngã ra một cái lão nhân —— Vongola chín thế.
Trường hợp tức khắc xôn xao lên, Xanxus một mực chắc chắn là Sawada Tsunayoshi một phương đả thương hắn, mà Sawada Tsunayoshi tắc bởi vì Xanxus vô sỉ hành động mà vô cùng phẫn nộ.
"Việc cấp bách là mau chóng đưa chín đại mục đi bệnh viện,"
Reborn lạnh lùng mà nhìn thoáng qua đối phương, theo sau thần sắc hơi hơi hòa hoãn, nhìn về phía Stelle, ý bảo nói:
"Stelle, ngươi cùng Dino cùng nhau qua đi."
Stelle minh bạch hắn ý tứ, gật gật đầu, đưa hôn mê lão nhân rời đi hiện trường.
Lúc sau hai ngày Stelle vẫn luôn ở bệnh viện, Vongola chín thế trên người cũng không miệng vết thương, nhưng thân thể cùng tinh thần đều cực độ suy yếu, như là tiêu hao quá độ.
Bất quá nàng vẫn là thông qua tiếp sóng thấy được cuối cùng đại hỗn chiến, ở nhìn đến Sawada Tsunayoshi đem đối diện Xanxus đông lạnh trụ khi, nàng mới hiểu được Reborn phía trước nói băng thuộc tính là ai.
Này quả thực...... Quá khốc lạp!
Chỉ là không nghĩ tới, Vongola truyền thừa thế nhưng là xem huyết thống, trên màn hình khóe mắt muốn nứt ra Xanxus, làm Stelle nhất thời có chút thổn thức.
Chiếc nhẫn chiến sau khi kết thúc, hai bên người một người tiếp một người mà bị dọn tiến bệnh viện.
Stelle nhìn trước đó không lâu mới bị nàng chữa khỏi, hiện giờ lại nằm ở cáng thượng, bao đến giống bánh chưng giống nhau Bel, nhịn không được cười lên tiếng.
Cáng thượng Bel vẫn không nhúc nhích, nhưng Stelle lại cảm nhận được một tia lạnh băng sát khí,
Nàng khắp nơi nhìn nhìn, cuối cùng đem ánh mắt tỏa định Bel kia quá dài dưới tóc mái phương,
Stelle lúc này mới ý thức được đối phương còn tỉnh, vì thế tiếp tục nói:
"Chờ ngươi đã khỏe, lại cùng nhau đánh bài đi?"
Một lát sau, Stelle mới nghe thấy tự đối phương yết hầu trung phát ra một tiếng hừ nhẹ.
Thương hoạn thật sự quá nhiều, Stelle nhất thời cũng cố bất quá tới, chờ nàng vội xong, đã là vài thiên hậu sự tình.
Rời đi trước, đã khôi phục ý thức Vongola chín thế đột nhiên thỉnh cầu thấy nàng một mặt.
Nàng quá khứ thời điểm, Sawada Tsunayoshi cũng ở, rất là co quắp mà ngồi ở chín thế giường bệnh bên cạnh.
Stelle triều hắn vẫy tay, quen thuộc mà cười cười:
"Hải, Tsuna, ngươi cũng tỉnh, hiện tại cảm giác thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượng
FanficLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8306241 Tác giả: Béo phong rái cá biển Kawahira lần đầu tiên gặp được Stelle thời điểm, là ở một cái thùng rác bên cạnh, vì thế giới hoà bình cùng ổn định, hắn đem cái này ngoại tinh nhân nhặt trở...