67. Không có việc gì, ta có giới luật tính lóe biến bảo hộ.

65 13 2
                                    


Nam nhân ngữ điệu lỗ mãng mà tự tin, Stelle còn suy nghĩ đối phương trong giọng nói tính chân thực, nhưng Getō Suguru đã bị hắn hàm nghĩa trong lời nói chọc giận.

Hắn triệu hồi ra Stelle chưa từng thấy qua cực lớn chú linh, thẳng tắp hướng đối phương công tới.

Bất quá hắn còn không đến mức phẫn nộ đến choáng váng đầu óc, Getō Suguru ở trong lòng tính toán đủ loại khả năng,

Nhưng, đối phương tựa hồ cũng không có đem cử động của hắn để ở trong lòng, hời hợt đỡ được hắn tất cả công kích, liền Getō Suguru lấy làm tự hào chú linh cũng bị một đao chặt đứt.

Fushiguro Toji ý thức được, muốn giết chết nhiệm vụ mục tiêu, cái kia đột nhiên xuất hiện tóc xám tiểu cô nương mới là càng thêm khó giải quyết chướng ngại.


...... Cái kia tiểu cô nương thuật thức là phòng ngự loại hình sao? Có thể ngăn trở nhiều đại trình độ tổn thương đâu?

Hắn hồi tưởng đến vừa mới một màn kia,

Hắn giống như là một cái hung mãnh mà nhanh nhẹn báo đen, trong nháy mắt liền kết thúc cùng Getō Suguru chiến đấu.

Gặp Getō Suguru đã mất đi ý thức, Fushiguro Toji lợi dụng mắt thường khó mà phân biệt tốc độ xông về Stelle,

Cách rất gần, Stelle trên trán sưng đỏ trong mắt hắn trở nên vô cùng rõ ràng, đây là vừa mới hắn đạn bắn về phía Amanai Riko vị trí.

—— Xem ra ngoại trừ phòng ngự, còn có là chia sẻ cùng giảm thương hiệu quả.
Như vậy công kích thuật sĩ bản thân sẽ càng thêm có công hiệu, hơn nữa phòng ngự tính thuật sĩ đồng dạng không am hiểu công kích.

Fushiguro Toji lập tức liền có phán đoán, đồng thời hướng Stelle vung ra đao.

Cho dù là Stelle, cũng không thể không kinh ngạc với hắn tốc độ, nàng đem Amanai Riko đẩy ra sau, thậm chí chỉ tới kịp rút ra gậy tròn, miễn cưỡng đón đỡ rồi một lần, cả người liền bị hất bay ra ngoài.

Sau gáy nàng đụng phải trên vách tường, Stelle cảm thấy mình đầu có chút ông ông.

"A!——"

Amanai Riko tại bị đẩy lên cầu thang sau, sợ hãi mà lo âu nhìn thấy Stelle ngã trên mặt đất.
Nàng muốn gọi tên của nàng, lại phát hiện chính mình căn bản còn không nhận biết đối phương.

"Không chịu nổi một kích a."

Đối với cục diện này, Fushiguro Toji nhẹ nhõm mà khoái trá vỗ tay cái độp, hướng Amanai Riko lại độ giơ súng lên:

"Bây giờ, đến phiên ngươi."

Amanai Riko cắn chặt răng, quật cường mà bất khuất mà nhìn hắn chằm chằm.

Hắn bóp cò súng, ngoài ý liệu là, đạn vẫn là không thể đối với Amanai Riko tạo thành tổn thương trí mạng.

Hơn nữa, ngay trong nháy mắt này, Fushiguro Toji tựa hồ cũng cảm giác được cái gì, cảm giác nguy cơ mãnh liệt thúc đẩy hắn khom lưng, trầm xuống cơ thể hướng một bên lăn đi.

Thế nhưng gậy tròn huy động lúc, mang ra gió vẫn là quẹt làm bị thương mặt của hắn.
Sau lưng, Stelle thanh âm lười biếng vang lên, nàng đối với Amanai Riko an ủi nói:

"Không có việc gì, ta có [ Giới luật tính chất tránh biến ] Bảo hộ."

Fushiguro Toji không thể tin nhìn thấy đối phương phảng phất người không việc gì một dạng, không chướng ngại chút nào đứng lên.

Tuy là nói như vậy, Stelle trên thực tế cũng không dám chút nào buông lỏng,

Chậc chậc, đại thúc này trăm phần trăm là cái tuần con mồi lý nhân vật, tốc độ này, này đối đơn tổn thương......

Về sau có cơ hội, nàng muốn đem hắn ghi vào trí kho quái vật đồ giám bên trong.

Stelle đang quan sát Fushiguro Toji lúc, đối phương cũng tại quan sát nàng:—— Động tác biến nhanh, hơn nữa thương thế trên người hình như có khôi phục.

Nghĩ tới chỗ này, Fushiguro Toji bất mãn sách một tiếng,

—— Còn có thể phản chuyển thuật thức? Thực sự là khó giải quyết.

Hắn không thể làm gì khác hơn là quay người lại cùng Stelle giao thủ đứng lên.

Bọn hắn đánh một hồi lâu, Amanai Riko tại đầu bậc thang, nhìn thấy trên thân Stelle không ngừng mà sinh ra vết thương lại khép lại, mặt lộ vẻ không đành lòng.

Một lát sau, nàng tựa hồ xuống một loại quyết tâm nào đó, quyết tuyệt dọc theo cầu thang hướng phía dưới chạy tới.

"Không được, nàng là muốn đi chịu chết!"

Cái này phục xuống đen cái gì ngươi cũng không đoái hoài tới cùng Stelle chiến đấu, nếu như thiên bên trong cùng Tengen đồng hóa, vậy hắn nhiệm vụ cũng coi như thất bại,

[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ