Cứ việc thân thể thượng miệng vết thương đã hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng hai cái thiếu niên biểu tình vẫn là tương đương suy yếu cùng mệt mỏi, thoạt nhìn muốn khôi phục đến tốt nhất trạng thái, còn cần không ít thời gian,
Shoko muốn lưu tại phòng y tế, phụ trách chăm sóc bọn họ một trận, không thể cùng Stelle bọn họ đồng hành, bởi vậy Stelle cùng hai cái thiếu niên liên hệ tên họ sau, liền cũng cáo từ rời đi.
Stelle tiếp tục đi theo Gojo Satoru bọn họ ở cao chuyên loạn dạo, cao chuyên tuy rằng rất lớn, lại không có gì người, bởi vậy đi ngang qua thùng rác bên trong cơ hồ đều là trống không, Stelle liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đế.
Bất quá nhưng thật ra thực sạch sẽ, nếu nói bên ngoài thùng rác là đều thu cũng súc, bao dung vạn vật, như vậy nơi này chính là kén cá chọn canh, giữ mình trong sạch.
—— thực đặc biệt. Stelle thậm chí tưởng dọn về đi một cái làm cất chứa.
Bọn họ dọc theo đường đi đi qua khu dạy học, sân thể dục, thậm chí là nhà ăn, cũng chưa gặp được những người khác, cuối cùng ở một đống dưới lầu dừng lại.
Getou Suguru thuận tiện ở dưới lầu tự động buôn bán cơ mua mấy bình nước có ga, nhất nhất phân cho Stelle cùng Gojo Satoru:
"Nơi này là ký túc xá, ta cùng Satoru phòng đều ở trên lầu,"
Getou Suguru tận chức tận trách mà đảm đương hướng dẫn du lịch, vì Stelle giới thiệu bọn họ đi ngang qua mỗi một cái kiến trúc, hắn thấy thiếu nữ mỗi đi ngang qua một cái thùng rác, muốn đi thần một hồi, cuối cùng thật sự nhịn không được hỏi ra khẩu:
"...... Từ vừa mới liền muốn hỏi, ngươi rốt cuộc đang xem cái gì?"
"Thùng rác," Stelle than thở một tiếng, đi rồi lâu như vậy, rốt cuộc gặp được cái có trữ hàng, nàng không có kéo ra trong tay nước có ga kéo hoàn, mà là tạm thời trả lại cho Getou Suguru:
"Trước giúp ta lấy một chút."
"Ân?" Getou Suguru khó hiểu.
Có lẽ là bởi vì có người trụ, ký túc xá hạ thùng rác xác xác thật thật ở thực hiện nó chức trách, mà không phải giống mặt khác vị trí các đồng bạn như vậy, gần là cái bài trí.
Tuy rằng còn không có bị trang đến tràn đầy, chỉ có hơn một nửa rác rưởi lưu tại thùng bên trong, nhưng đã hoàn toàn đem nàng hấp dẫn ở.
Ở hai người hoang mang cộng thêm khiếp sợ dưới ánh mắt, Stelle thần sắc tự nhiên mà mở ra mặt trên cái nắp.
Getou Suguru nhất thời không biết chính mình là nên lui về phía sau, cách xa nàng điểm mà chỉ lo thân mình, hay là nên dũng cảm không sợ mà giữ chặt nàng, để tránh đối phương một bước đạp sai mà hối thẹn cả đời.
"Nguyên lai ngươi phía trước nói đi hắc diệu công viên giải trí phiên rác rưởi sự tình là thật sự?"
Mà bên người Gojo Satoru vốn dĩ cũng là rất có hứng thú mà bàng quan:
"Này tính cái gì, cá nhân hứng thú sao?"
Đột nhiên hắn như là lửa thiêu mông giống nhau bắn lên, hai bước vượt làm một bước, đi vào Stelle phía sau, một phen chế trụ nàng bả vai, đem nàng hướng phía sau mang:
"Từ từ ——"
Nhưng là đã không còn kịp rồi, thiếu nữ đã bắt được cái kia đồ vật, hơn nữa ở hắn thình lình xảy ra động tác hạ, một cái không đứng vững, cùng hắn cùng nhau té ngã trên mặt đất.
Có Gojo Satoru ở dưới lót, Stelle nhưng thật ra không quăng ngã đau, mà Gojo Satoru cũng khai vô hạn cuối, bọn họ hai cái cũng chưa bị thương, bất quá hai người cũng chưa không quản cái này.
Gojo Satoru trường tay duỗi ra, liền phải đem Stelle trong tay đồ vật đoạt lấy tới, mà Stelle còn lại là nhanh nhẹn mà sau này chợt lóe, liền né tránh, bọn họ cứ như vậy nửa thật nửa giả mà tranh lên,
Hai người đều không có dùng ra chân chính thực lực, bởi vậy trong lúc nhất thời bọn họ cũng chưa có thể quyết ra thắng bại, đạt tới mục đích của chính mình.
"Satoru, ngươi làm gì? Các ngươi hai cái không có việc gì đi?" Getou Suguru nhìn người này ngưỡng mã phiên trường hợp, nhăn chặt mày, bất đắc dĩ nói.
"Suguru, giúp ta cầm!" Thẳng đến nghe thấy Getou Suguru thanh âm, Stelle linh cơ vừa động, đem trong tay thư ném hắn, hô.
Getou Suguru theo bản năng mà nhận được trong tay.
"Suguru, không được cho nàng!" Gojo Satoru vội vàng quát bảo ngưng lại, một mặt tiếp tục ngăn đón Stelle.
Thư bìa mặt đã bị người xé xuống, vì làm minh bạch đến tột cùng là cái cái gì thư làm Gojo Satoru như vậy kinh hoảng thất thố, Getou Suguru tùy tiện mở ra trong đó một tờ:
"Nga hô." Kính bạo đã có chút cay đôi mắt, Satoru.
"Là cái gì, là cái gì?" Stelle lột ra Gojo Satoru hoành ở chính mình trước người cánh tay, tò mò mà truy vấn.
Getou Suguru bang mà một chút đem trang sách khép lại, một con chú linh trống rỗng xuất hiện ở hắn bên người, mở ra bồn máu mồm to trực tiếp đem kia quyển sách nuốt đi xuống.
"...... Không có gì," Getou Suguru bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua Gojo Satoru, dựa vào tích lũy ăn ý, hai người tại đây liếc mắt một cái đối diện trung, nháy mắt liền nói hảo bảo mật sở yêu cầu điều kiện,
Vì thế Getou Suguru theo sau thế nhà mình bạn thân che lấp nói: "Là Satoru nhật ký, bên trong nội dung hắn đại khái không nghĩ bị người khác biết."
Stelle nhìn Getou Suguru mắt nhỏ, tổng cảm thấy đối phương chưa nói lời nói thật.
Nhưng việc đã đến nước này, thư đã bị hắn chú linh hủy thi diệt tích, Stelle cũng chỉ có thể như vậy bỏ qua, nàng chán nản bẹp bẹp miệng:
"Như thế nào như vậy......"
Gojo Satoru tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, vỗ vỗ trên người nàng hôi, đem nàng kéo lên, vì tránh cho độ sáng Stelle thể sẽ lại muốn đi lục thùng rác, hắn giữ chặt Stelle cánh tay, không khỏi phân trần mà dẫn dắt nàng hướng trên lầu đi:
"Chúng ta đi mặt trên nhìn xem, Suguru phòng có thật nhiều chơi."
—— vì cái gì là ta phòng? Hơn nữa ta phòng nơi nào có cái gì hảo ngoạn?
Getou Suguru không hiểu ra sao, nhưng nghĩ đến phía trước kia bổn bị vứt bỏ thư, hắn cũng liền minh bạch, Satoru trong phòng nói không chừng còn có mặt khác nhận không ra người đồ vật.
Stelle trực giác Gojo Satoru những lời này nơi nào quái quái, trong đầu đi theo hiện ra một ít không đạo đức hình ảnh.
Nàng bởi vì thất thần, không chú ý tới chính mình tay vẫn luôn bị Gojo Satoru lôi kéo, thẳng đến vào Getou Suguru phòng, đối phương mới buông ra.
So với Sawada Tsunayoshi ba ngày không sửa sang lại, liền loạn đến thái quá phòng, Getou Suguru ký túc xá liền sạch sẽ nhiều,
Chỉ có một chiếc giường, một trương án thư, giường đối diện thả một đài TV, quạnh quẽ đến quả thực giống cái lữ quán.
Cái này làm cho nàng liên tưởng đến đan hằng ở tại đoàn tàu tư liệu trong phòng, chính hắn hành lý cũng là thiếu đến đáng thương, chỉ là tư liệu trong phòng rốt cuộc thư nhiều, lại thường thường có người thăm, ngược lại không giống Getou Suguru chỗ ở như vậy không có nhân khí.
Getou Suguru phòng nội không có dư thừa ghế dựa, cho nên bọn họ liền ở đối phương giường đệm ngồi xuống dưới, Getou Suguru giúp bọn hắn mở ra TV:
"Trước nói hảo, ta trong phòng nhưng không có gì chơi, đều là Satoru ở nói bậy."
"Nhìn ra được tới." Stelle nhìn nhìn trống trải bốn phía, gật gật đầu.
"Kia xem điện ảnh đi, cái này hẳn là còn có đi?" Gojo Satoru đề nghị nói.
"...... Hành, ta tìm xem." Getou Suguru dừng một chút, ngữ khí có chút do dự: "Nhưng là chỉ có khủng bố loại đĩa nhạc, Satoru, ngươi có thể chứ?"
Ngắn ngủi mà khả nghi tạm dừng sau, Stelle thấy Gojo Satoru dựng thẳng thân thể, rõ ràng trung khí không đủ mà nói: "Ta có cái gì không thể!"
Getou Suguru thần bí khó lường mà nhìn hắn một cái: "Hảo, đây chính là chính ngươi yêu cầu."
Kế tiếp trường hợp có thể nói tương đương xuất sắc, mỗi khi màn hình có cái gì gió thổi cỏ lay, Gojo Satoru hô hấp liền sẽ không tự giác mà biến nhẹ, màu xanh cobalt tròng mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm màn hình, một bộ cường trang trấn định bộ dáng.
Stelle còn chú ý tới hắn tay vẫn luôn khấu trên khăn trải giường, Getou Suguru đệm chăn bị hắn trảo đến một mảnh hỗn loạn.
Nàng nhớ tới March xem phim kinh dị thời điểm cũng là dáng vẻ này, hơn nữa đối phương trảo cũng không phải là khăn trải giường, mà là nàng cùng Đan Hằng, so Gojo Satoru có lực sát thương nhiều,
Hơn nữa March là cung tiễn thủ, bề ngoài nhìn nhu nhược, kỳ thật sức lực đại đến kinh người, nàng cùng Đan Hằng mỗi lần đều khổ không nói nổi, nhưng đối phương lại cố tình người đồ ăn nghiện còn đại, một có cái gì tân phim kinh dị, liền sẽ kéo bọn họ hai cái đi xem.
Nàng xuyên qua Gojo Satoru, cùng ngồi ở nhất bên phải Getou Suguru liếc nhau, đều không tiếng động mà cười,
Stelle nhìn đến điều khiển từ xa ở trong tay hắn, mà điện ảnh trung khủng bố đã miêu tả sinh động, liền ở kia đến ám thời khắc, Getou Suguru ý xấu mà đem âm lượng đột nhiên điều cao ——
Điện ảnh trung quỷ hồn tiếng hô cùng bên ngoài Gojo Satoru thét chói tai cùng vang lên. Getou Suguru rốt cuộc khắc chế không được, cất tiếng cười to.
Gojo Satoru từ thanh âm này xuôi tai ra rõ ràng giễu cợt ý vị, cũng không hề quản điện ảnh trung hình ảnh, đột nhiên quay đầu lại, nghiến răng nghiến lợi nói:
"Cố ý chính là đi? Suguru, chúng ta đi ra ngoài tâm sự."
Getou Suguru cười đến thở hổn hển, không có làm cái gì phản kháng đã bị hắn mang theo đi ra ngoài, thực mau hai người ở bên ngoài bắt đầu so chiêu.
"Đừng ở hành lang đánh a, các ngươi này hai cái tinh tinh."
Ieri Shoko hữu khí vô lực thanh âm tự cửa thang lầu vang lên, Stelle tham xuất đầu cùng nàng chào hỏi, vì thế đối phương cũng đối nàng gật đầu thăm hỏi.
Getou Suguru chặn lại Gojo Satoru triều hắn mặt huy lại đây quyền, đá chân quét qua đi, cười nói:
"Shoko cũng đã trở lại, chúng ta đang xem phim kinh dị, muốn cùng nhau tới sao?"
"......" Ieri Shoko nháy mắt liền minh bạch này hai người vung tay đánh nhau nguyên nhân, theo sau nàng lắc đầu, nhắc nhở nói:
"Không được, ta nghỉ ngơi một chút, buổi chiều còn có sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư khóa, các ngươi cũng đừng nháo đến quá mức."
Như thế nhắc nhở Getou Suguru, hắn hỏi:
"Stelle, ngươi tới bàng thính sao? Masamichi lão sư giảng bài nói được rất rõ ràng."
"Đúng đúng, liền tính là ngu ngốc cũng có thể nghe minh bạch."
Bởi vì là chưa từng hiểu biết đồ vật, Stelle làm lơ rớt Gojo Satoru câu kia có rõ ràng chỉ hướng nói, trực tiếp đồng ý:
"Hảo a."
Bọn họ hai cái lại náo loạn trong chốc lát, liền ngừng nghỉ, cuối cùng cả đời hiếu thắng Gojo Satoru đồng học khăng khăng muốn đem điện ảnh xem xong, bởi vậy bọn họ lại lần nữa ngồi trở về.
Ba tháng bảy cũng là như thế này, lại sợ lại muốn xem, hỏi chính là khai thác Stelle thần, dũng cảm tiến tới, bởi vậy, ở điểm này, Stelle thực thưởng thức đồng dạng dũng cảm Gojo Satoru.
Nàng giống an ủi ba tháng bảy như vậy, nhẹ giọng nói: "Sợ hãi thời điểm, ngươi có thể ôm lấy ta,"
Nàng vốn dĩ tính toán nói muốn véo, muốn bắt đều được, nhưng là nhìn nhìn Gojo Satoru vạm vỡ cánh tay, sáng suốt mà bỏ bớt này nửa câu lời nói.
Gojo Satoru sửng sốt, nhìn thiếu nữ Stelle tế thon dài thân thể, có chút tâm động, nhưng vẫn là theo bản năng nói:
"Ta không có sợ hãi."
"Ân ân." Stelle không thèm để ý mà có lệ nói. Bởi vì ba tháng bảy trước kia cũng là nói như vậy, nhưng là ——
Theo một trương mặt quỷ đột nhiên xuất hiện ở màn ảnh thượng, Stelle cảm thấy chính mình bả vai chỗ đột nhiên trầm xuống, một viên lông xù xù màu trắng đầu cọ lại đây, này chủ nhân cánh tay cũng hoàn lại đây, giống cái bạch tuộc giống nhau bái ở trên người mình.
—— liền biết sẽ như vậy, ngoài miệng nói không cần, thân thể lại rất thành thật.
Stelle nhìn màn ảnh thượng hình ảnh, không có quay đầu lại, nhưng là động tác thuần thục mà vỗ vỗ Gojo Satoru cánh tay, lấy kỳ an ủi.
"Chậc." Thấy thế, Getou Suguru đột nhiên ý nghĩa không rõ mà sách một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượng
FanficLink gốc: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8306241 Tác giả: Béo phong rái cá biển Kawahira lần đầu tiên gặp được Stelle thời điểm, là ở một cái thùng rác bên cạnh, vì thế giới hoà bình cùng ổn định, hắn đem cái này ngoại tinh nhân nhặt trở...