14. Kia nàng loại này mới vài tuổi...

108 24 0
                                    

14. Kia nàng loại này mới vài tuổi bảo bảo khi nào mới có thể uống thượng một ngụm a?

Cái kia kêu Stelle nữ hài đem nàng đỡ lên, giúp đỡ nàng vỗ vỗ trên người tro bụi,

"Có chút trầy da," Utahime thấy đối phương kim sắc trong mắt chiếu ra chính mình rất là chật vật khuôn mặt, nghe thấy nàng nói như vậy nói: "Bất quá không quan trọng."

Theo sau, nữ hài kia búng tay một cái, Utahime tức khắc liền cảm giác miệng vết thương đau đớn biến mất.

"—— phản, xoay ngược lại thuật thức?" Iori Utahime kinh ngạc nói, Gojo Satoru bọn họ nơi nào lại tìm được như vậy một cái hi hữu nhân tài a?

"Ha......" Nhưng nàng phát hiện Gojo Satoru biểu tình đồng dạng thực kinh ngạc, tựa hồ trước đây cũng hoàn toàn không biết điểm này.

Một chữ không nghe minh bạch Stelle đồng dạng mờ mịt mà cùng bọn họ hai người hai mặt nhìn nhau, "Gì?"

Hẳn là sinh ra với phi chú thuật thế gia rồi lại có thiên phú hài tử đi, không biết cũng bình thường.

Iori Utahime căn cứ nàng biểu tình suy đoán nói, gần mấy năm nơi nơi đều là loại này quái vật đâu.

Liền ở Iori Utahime tự hỏi thời điểm, một con chú linh đột nhiên từ nàng phía sau phế tích trung chạy trốn ra tới, dài rộng thân hình đem nàng che lại, tanh hôi miệng sắp cắn ly đến nhất gần nàng,

Stelle lập tức nhấc chân hung hăng mà đạp qua đi, đem chú linh đầu đá oai, theo sau nàng lập tức bế lên Iori Utahime, hướng bên cạnh chợt lóe, liền nhảy khai chú linh công kích phạm vi.

Kia chỉ chú linh bị nàng một chân đá đến phát ngốc, ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ không có động tĩnh, giây tiếp theo, thuộc về Getou Suguru chú linh từ dưới nền đất đuổi theo nó, mở ra lớn hơn nữa khẩu đem nó một ngụm nuốt vào.

"Đừng ăn luôn, ta một hồi lại hấp thu." Getou Suguru chậm rì rì mà hàng xuống dưới, nhắc nhở chính mình chú linh đạo.

"Thân thủ không tồi sao, tiểu muội muội." Phía trước chạy ra tới một cái khác hắc y nữ sinh ở nơi xa quan sát hảo một trận, rốt cuộc mở miệng nói:

"Là tân chiêu học muội sao?"

Hẳn là chính là Getou Suguru nhắc tới Meimei tiền bối, nàng dáng người cao gầy, tư dung diễm lệ, màu bạc tóc dài sơ thành cao đuôi ngựa, tự nhiên mà rũ ở sau đầu, đuôi mắt hơi hơi rũ, thanh tuyến lạnh lẽo, khí chất lười biếng thành thục, xem người ta nói lời nói khi tự mang một loại mơ hồ ái muội cảm.

Mà Iori Utahime tắc cùng nàng hoàn toàn bất đồng, thâm tử sắc tóc dài dịu ngoan mà nửa khoác ở sau người, thân xuyên thượng trăm hạ hồng vu nữ phục, khí chất thanh thuần đáng yêu, hỉ nộ ai nhạc ở thanh tú trắng nõn trên mặt nhìn một cái không sót gì.

"Sẽ xoay ngược lại thuật thức a, cùng tiêu tử giống nhau hi hữu nhân tài đâu," Meimei cùng hắn hàn huyên lên: "Tiêu tử nếu là đã biết sẽ thật cao hứng đi?"

"Không phải, nàng còn không có quyết định." Getou Suguru mơ hồ mà giải thích nói.

Iori Utahime sống sót sau tai nạn vỗ vỗ bộ ngực, cảm kích nói: "Cảm ơn ngươi a, ngươi lại đã cứu ta một lần."

Nói như vậy, nàng mới phát hiện trước mắt cái này tiểu cô nương cao đến kinh người, nàng rõ ràng đã đứng thẳng, lại vẫn là lùn đối phương nửa cái đầu,

Đối phương miêu mễ giống nhau lại đại lại viên kim sắc đồng tử có vẻ tính trẻ con lại đáng yêu, không có gì cảm xúc đồng tử nhìn chính mình, lại ngoài ý muốn làm người an tâm.

"Không quan hệ." Đối phương lắc lắc đầu, trên mặt như cũ không có gì dao động, nhưng hoàn toàn không có vẻ lạnh nhạt, ngược lại cảm giác ngốc lăng lăng.

"Có thể cho ta ngươi liên hệ phương thức sao?" Iori Utahime nhìn Stelle, nhịn không được buột miệng thốt ra hỏi, theo sau nàng lại khẩn trương lên, nói lắp nói:

"A a, đây là bởi vì, bởi vì miệng nói lời cảm tạ hoàn toàn không có thành ý sao, ta tưởng lúc sau lại, lại......"

Liền ở Iori Utahime vắt hết óc bịa đặt lý do thời điểm, đối phương đã gật gật đầu, lấy ra di động:

"Hảo a, ngươi dãy số là nhiều ít?"

Không biết cái gì nguyên nhân, sớm tại đoàn tàu thượng thời điểm, Stelle di động liền không phải cái gì bí mật, tùy tiện cái nào người xa lạ đều có thể dễ dàng mà liên hệ đến nàng, sau đó bá bá bá mà nói ra một đống ủy thác.

Tới rồi cái này Stelle cầu, mỗi người đều sẽ trước tiên dò hỏi nàng ý kiến mới tăng thêm liên hệ phương thức hành vi, ngược lại làm nàng không thói quen.

"Thật tốt quá, đợi chút cùng đi ăn cơm hảo sao? Ta biết Yokohama có một nhà ——" nàng lời nói còn chưa nói xong, đã bị Gojo Satoru lột ra, nàng bất mãn mà hồi trừng, gằn từng chữ một nói:

"Làm gì a, Go, Jo, Satoru!"

Stelle cũng nhìn về phía đột nhiên cắm đến trung gian hắn, nghiêng nghiêng đầu, truyền đạt ra dò hỏi ý vị

"Không có gì, khó được Utahime hào phóng như vậy, chúng ta đây hiện tại liền đi thôi?" Gojo Satoru

"Ha? Ta lại chưa nói muốn cùng ngươi ——"

"Thật quá mức a, rõ ràng ta cũng cứu Utahime không phải sao," Gojo Satoru kéo dài quá thanh âm, làm nũng giống nhau oán giận nói: "Khác nhau đối đãi?"

Iori Utahime run run trên người nổi da gà, ác hàn nói:

"Cho ta dùng kính xưng, hảo hảo mà kêu tiền bối a!"

Getou Suguru cùng Meimei liếc nhau, theo sau trăm miệng một lời nói:

"Ha ha, vậy trước tiên cảm ơn Utahime tiền bối."

"Cảm tạ, Utahime."

"......" Iori Utahime đành phải bóp mũi nhận mệnh.

Đồng dạng là dựa vào hải, nhưng tương so với cũng thịnh, Yokohama có vẻ phồn hoa rất nhiều, Iori Utahime dẫn bọn hắn tới rồi một nhà truyền thống tiệm đồ ăn Nhật, trang hoàng phi thường phục cổ, cửa sổ đối hải, hoàn cảnh thanh u.

"Stelle không phải bùn oanh người đi?" Iori Utahime cảm thấy hứng thú hỏi

"Ân, ta là ngoại tinh tới." Cứ việc đối phương đại khái suất sẽ không tin tưởng, nhưng Stelle vẫn là không chê phiền lụy mà trả lời nói.

Iori Utahime nhìn nữ hài không chớp mắt đôi mắt, trong lúc nhất thời phân biệt không ra đối phương có phải hay không ở cùng nàng nói giỡn.

"...... A?"

Getou Suguru bất đắc dĩ mà đỡ trán: "Ngươi còn không có từ bỏ cái này giả thiết a."

"Tiểu muội muội nói chuyện thật đáng yêu," Meimei ưu nhã mà rút ra một con yên, nhưng chỉ là niết ở chỉ gian, cũng không có bậc lửa:

"Utahime, ta có thể chút rượu sao?"

"A, đương nhiên có thể." Nghe thấy Meimei nói, Iori Utahime chưa từng pháp tiếp thượng Stelle mạch não không biết làm sao trung hoãn lại đây, lập tức đáp.

"Utahime học tỷ, ta cũng muốn!" Cuối tuần đãi mà giơ lên tay.

"Ngươi không được," Meimei nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, "Các ngươi mấy cái tiểu bằng hữu vẫn là thành thành thật thật uống đồ uống đi."

Stelle hơi hơi cố lấy hai má:

—— như thế nào mỗi cái tinh cầu đều có vị thành niên không được uống rượu quy định a?! Kia nàng loại này mới vài tuổi bảo bảo khi nào mới có thể uống thượng một ngụm a?

Utahime nhìn nháy mắt tiết khí Stelle, nhịn không được cười:

"Chờ ngươi thành niên ngày đó, ta lại thỉnh ngươi đi uống cái đủ đi?"

"...... Hảo đi, cảm ơn Utahime học tỷ." Stelle mặt mày một loan, đôi mắt lại trở nên sáng lấp lánh, giống một con màu xám tiểu cẩu.

—— hảo có lễ phép hài tử.

Iori Utahime che lại ngực, từ nhận thức Gojo Satoru, nàng đã thật lâu không có như vậy bị người kêu kính xưng thể nghiệm, nàng nhịn không được duỗi tay sờ sờ đối phương đầu, quả nhiên cùng tưởng tượng bên trong giống nhau mềm mại.

Hơn nữa đối phương cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì mà không mau tới, chỉ hơi hơi mở to hai mắt, nhìn nàng một cái, liền tùy nàng đi, vì thế Iori Utahime càng thêm không kiêng nể gì lên.

"Kêu học tỷ là không đúng nga," Gojo Satoru nhìn trước mắt một màn này, đột nhiên như là nhớ tới cái gì dường như, nửa nằm liệt mềm ghế thân thể thẳng lên:

"Hoặc là nói, ngươi phía trước xưng hô đều không đúng lắm," hắn tiếp tục sửa đúng nói: "Chúng ta không phải cùng cái trường học học sinh, cho nên không thể kêu ta Gojo đồng học,"

"Là như thế này sao?" Stelle gãi gãi tóc, "Ta còn tưởng rằng cái này địa phương bạn cùng lứa tuổi chi gian đều sẽ như vậy xưng hô đâu."

"Ta đây như thế nào hẳn là như thế nào xưng hô các vị đâu?" Nàng giống một cái hiếu học hài tử, thành tâm thành ý mà thỉnh giáo nói

"Trực tiếp kêu ta Satoru đi." Gojo Satoru hơi hơi gợi lên khóe miệng, "Đến nỗi Meimei học tỷ cùng Utahime, hẳn là kêu tiền bối mới đúng."

"Vì cái gì đến ta liền không có kính xưng?!" Thấy Stelle thụ giáo thành khẩn gật gật đầu, Iori Utahime rốt cuộc kiềm chế không được chính mình, đem trong tay chén trà quăng ngã hướng Gojo Satoru, phẫn nộ nói:

"Ít nhất đang dạy dỗ người khác thời điểm, chính mình cũng làm cái tấm gương đi?"

Nhưng nàng công kích lại bị đối phương dùng vô hạn cuối ngăn cách.

Thấy thế, Iori Utahime hít sâu một hơi, điều chỉnh tốt chính mình biểu tình, quay đầu đối với Stelle cười cười, nói:

"Không cần để ý đến hắn, trực tiếp kêu tên của ta Utahime liền được rồi."

"Ta đây cũng là, kêu Suguru là được, không cần như vậy khách khí." Getou Suguru duỗi tay tiếp được cái kia bị đẩy lùi chén trà, đem nó một lần nữa thả lại Iori Utahime trước mặt, hảo tính tình nói.

Cơm chiều sau, Iori Utahime vốn đang tưởng kéo Stelle đi Yokohama hảo hảo chơi một chút, bị Meimei ngăn lại:

"Yokohama Mafia hoành hành, ban đêm nhưng không an toàn, không cần nơi nơi điên chơi."

Nàng ở trong bữa tiệc uống lên một ít rượu, nhưng lại nhìn không tới một tia men say:

"Ta còn có chút sự, liền không phụng bồi, lần sau thấy, tiểu muội muội."

Theo sau, nàng triều mấy người vẫy vẫy tay, đánh một chiếc xe liền rời đi.

Iori Utahime cùng Gojo Satoru bọn họ cũng không phải cùng cái trường học, cho nên cũng vô pháp cùng bọn họ tiếp tục đồng hành, cùng Stelle nói vài câu từ biệt nói sau, cũng rời đi.

Đội ngũ lại biến thành lúc ban đầu ba người.

"Chúng ta đây cũng đi trở về? Ngồi ta chú linh đi, như vậy mau chút." Getou Suguru đề nghị nói

"Vẫn là nghỉ ngơi một chút đi, Suguru, ngươi hiện tại sắc mặt rất kém cỏi nga." Gojo Satoru nhìn hắn, không tán đồng nói

"Như vậy vừa nói, xác thật là có chút mệt," Getou Suguru nhắm mắt, hiện ra dày đặc mệt mỏi tới: "Stelle, ngươi còn có cái kia ' ngươi hảo tề ' sao?"

"Không được, cái kia không thể uống nhiều," Stelle cự tuyệt nói, nàng cúi đầu nhìn chằm chằm di động, ở hồi phục Kawahira tin tức.

"Ta không phải theo như ngươi nói, ly chú thuật sư xa một chút sao?!" Cách màn hình đều có thể cảm giác được đối phương hận sắt không thành thép.

"Tò mò sao, tân bản đồ khai, như thế nào có thể trì trệ không tiến! Đây mới là khai thác tồn ý nghĩa sao." Nàng hồi phục nói.

"Bằng không liền ở Yokohama bên này ngủ một đêm lại trở về hảo?" Gojo Satoru vuốt cằm, đề nghị nói.

"...... Này không tốt lắm đâu?" Getou Suguru nhíu mày,

Ở hắn xem ra, chính mình cùng Satoru hai người nhưng thật ra không thành vấn đề, nhưng Stelle dù sao cũng là nữ hài tử, nếu như bị nàng người giám hộ biết liền phiền toái.

"Nơi nào không tốt? Ngươi không phải đã rất mệt sao" nàng đôm đốp đôm đốp mà đánh tự, thuận miệng nói tiếp nói:

"A, đúng rồi đại thúc, lại giúp ta nhiều thỉnh mấy ngày giả, cầu xin ngươi!"

"Một tháng không biết thỉnh bao nhiêu lần giả, dứt khoát trực tiếp thôi học hảo!"

"Còn có loại chuyện tốt này?"

—— a, Kawahira thúc không trở về ta.

Stelle nhìn chằm chằm vài phút trước mới nhất tin tức, cuối cùng xác nhận nói.

Nàng thu hồi di động, nhìn đến Getou Suguru giống lão phụ thân giống nhau trách cứ ánh mắt:

"...... Như thế nào lạp?" Hắn đây là bị Kawahira đại thúc vẫn là dương thúc bám vào người? Stelle vẻ mặt không hiểu ra sao.

[Tổng HSR] Không cần ở thùng rác nhặt đối tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ