_____________
Vùng ngoại ô nước Ý, 5:12PM
Những ngọn đồi xanh trải dài tận chân trời. Con đường cao tốc chạy dài vô tận, uốn lượn như một con trăn khổng lồ. Hoàng hôn nhuốm đỏ lên cả vùng trời rộng.
Vận tốc 160km/h. Trên con đường trải dài vô tận ấy, duy nhất chỉ có con xe 918 Spyder đang hối hả về hướng thành phố mà chạy.
5:32PM...
Còn 122km nữa là đến thủ đô xa hoa tráng lệ của Ý - Vantica.
Tiếng phanh xe gấp gáp vang vội.
- Cho tôi đi nhờ xe về thành phố được không?
Cửa kính xe hạ xuống, chàng trai đưa mắt nhìn cô gái đang muốn đi nhờ.
-...
- Kim Taehyung?
Cô gái tháo đôi kính đen ra, đôi đồng tử xanh biếc của một cô gái Châu Âu và mái tóc đen xoăn nhẹ đậm chất Châu Á làm cho chàng trai bất ngờ và có chút xao xuyến. Cô không mang theo hành lí, chỉ có cô và một cái máy ảnh canon cầm trên tay.
- Jung Dawon...
- May thật! - Cô gái mỉm cười.
---------------
Sân bay Incheon. 1:42AM
Taehyung đẩy hành lí ra từ cửa số 7. Sự mệt mỏi qua hàng giờ bay liên tiếp biểu hiện rõ qua dáng đi và đôi mắt thâm quầng được che đi bởi cặp kính đen.
- Kim Taehyung!!!
Tiếng gọi thân thuộc vang lên rõ ràng giữa sự ồn ào của những người xa lạ. Hoseok chạy đến cặp cổ thằng bạn thân. Miệng oang oang.
- Chỉ có tớ mới tốt với cậu như thế này thôi!
- Vậy thì để giúp hành lí vào xe đi.
Buông một câu nói mệt nhọc. Taehyung mở cửa xe và nằm dài ở ghế sau.
- Thằng chết tiệt!
Hoseok rồ xe, phóng nhanh đi giữa lòng Seoul vừa bước qua ngày mới.
"Dawon... gặp lại em là một sự dằn vặt đau đớn đối với anh nhưng... cũng là sự may mắn còn sót lại khi anh mang cái danh Nhân tình..." - Dòng suy nghĩ tuôn trào trong tâm trí Taehyung.
- Đến nhà cậu đi Hoseok...
- Nhà tớ có vẻ tốt hơn cái nhà ma đó nhỉ? - Hoseok bật cười.
- Ừ...
----------------
9:00AM
- Vào nhà đi. Hẹn gặp lại một lúc gần nhất.
Taehyung đáp lại thằng bạn bằng nụ cười vuông. Thằng bạn thân rời đi, Taehyung mới vào nhà.
Ngôi nhà rộng lớn và sang trọng này chỉ hữu dụng khi anh về Hàn Quốc. Đối với một chàng trai 27 tuổi và đang là giám đốc tại công ty lớn trong tập đoàn của ba anh thì việc ra nước ngoài thường xuyên và ở lâu dài là chuyện bình thường. Ngôi nhà rộng lớn này chỉ như một điểm dừng chân của một đại thiếu gia như anh mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFicBTS] [VMin] Cưới em nhé!
FanfictionĐây là một câu chuyện tớ viết cũng khá lâu =)) Nội dung nó cũng hơi cầu kì và hường lắm =)) Lần này sẽ thử với VMin vì tớ bắt đầu tung sịp hai trẻ =)) _______________ Author: _Tặc Tặc_ Group: BTS_VK_BTS